PARIS, PHÁP VÀ SAN DIEGO, BANG CALIFORNIA, MỸ–(Newsfile Corp. – Ngày 23 tháng 8 năm 2024) – Qualcomm Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: QCOM), công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp hiệu suất cao nhưng tiêu thụ ít năng lượng, thông qua công ty con của mình là Qualcomm Technologies, Inc. (“Qualcomm”) và Sequans Communications S.A. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SQNS), công ty hàng đầu cung cấp giải pháp bán dẫn 4G và 5G cho Internet vạn vật (IoT) đã ký kết một thỏa thuận dứt khoát để Qualcomm mua lại Mảng công nghệ 4G IoT của Sequans.

Việc mua lại bao gồm một số nhân viên, tài sản và giấy phép nhất định. Giao dịch phải tuân theo các điều kiện kết thúc theo thông lệ, bao gồm cả sự chấp thuận theo quy định của Pháp.

Qualcomm đang cách mạng hóa các ngành công nghiệp, xác định lại mô hình kinh doanh và nâng cao trải nghiệm người dùng, thông qua các giải pháp IoT tiên tiến của mình. Các công nghệ và giải pháp Qualcomm® IoT tận dụng lợi thế thông minh được kết nối trong thế giới thực để cung cấp các giải pháp toàn diện, sẵn sàng triển khai để khách hàng có thể chuyển đổi kỹ thuật số doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa hoạt động, kiếm tiền từ lượng dữ liệu khổng lồ, đổi mới theo những cách mới và thúc đẩy tiết kiệm chi phí.

Sequans là nhà thiết kế, nhà phát triển và nhà cung cấp giải pháp bán dẫn di động cho các thị trường IoT lớn và quan trọng. Việc bổ sung các công nghệ IoT 4G của Sequans vào các giải pháp IoT toàn diện tiên tiến của Qualcomm sẽ củng cố danh mục IoT công nghiệp của Qualcomm và mang đến cơ hội duy nhất để xây dựng vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Ông Nakul Duggal, Tổng giám đốc Nhóm ô tô, công nghiệp, IoT nhúng và điện toán đám mây của Qualcomm Technologies, Inc., cho biết: “Chuyển đổi kỹ thuật số đang được thúc đẩy bởi khả năng xử lý hiệu suất cao và trí thông minh ở điện toán biên, giúp Qualcomm phát triển ở một trong những cơ hội lớn nhất có thể giải quyết. Việc mua lại mảng công nghệ 4G IoT của Sequans sẽ bổ sung vào danh mục đầu tư rộng lớn của Qualcomm, tăng cường hơn nữa các dịch vụ của chúng tôi dành cho khách hàng doanh nghiệp về các giải pháp tiêu thụ điện năng thấp để có kết nối di động được tối ưu hóa, đáng tin cậy cho các ứng dụng IoT công nghiệp”.

Sequans sẽ có toàn quyền tiếp tục sử dụng công nghệ này cho mục đích thương mại, thông qua thỏa thuận cấp phép vĩnh viễn, hỗ trợ khả năng mở rộng hoạt động kinh doanh 4G và phát triển danh mục 5G của công ty.

Ông Georges Karam, Giám đốc điều hành (CEO) của Sequans phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về giao dịch quan trọng này với Qualcomm. Thỏa thuận này nhấn mạnh đến giá trị của công nghệ 4G IoT của chúng tôi và cung cấp cho chúng tôi nguồn vốn đáng kể để tiếp tục đầu tư hơn nữa vào tham vọng kinh doanh IoT của mình. Chúng tôi tận tâm thúc đẩy các ranh giới của sự đổi mới và cung cấp các giải pháp bán dẫn 4G/5G tiên tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các ứng dụng Internet vạn vật do trí tuệ nhân tạo (AI) cung cấp. Giao dịch này dự kiến ​​sẽ cung cấp cho chúng tôi các nguồn lực và tính linh hoạt để nâng cao các sản phẩm của chúng tôi và mở rộng sự hiện diện trên thị trường”.

Thông tin về Qualcomm
Qualcomm không ngừng đổi mới để cung cấp điện toán thông minh ở mọi nơi, giúp thế giới giải quyết một số thách thức quan trọng nhất. Các giải pháp đã được chứng minh của Qualcomm thúc đẩy sự chuyển đổi trong các ngành công nghiệp chính và nền tảng mang thương hiệu Snapdragon® của Qualcomm mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người tiêu dùng. Dựa trên sự lãnh đạo gần 40 năm của mình trong việc thiết lập các tiêu chuẩn ngành và tạo ra những đột phá công nghệ mang tính định hình thời đại, Qualcomm cung cấp AI hàng đầu, điện toán hiệu suất cao, tiêu thụ điện năng thấp và khả năng kết nối vô song. Cùng với các đối tác trong hệ sinh thái của mình, chúng tôi cho phép chuyển đổi kỹ thuật số thế hệ tiếp theo để làm phong phú thêm cuộc sống, cải thiện hoạt động kinh doanh và thúc đẩy xã hội. Qualcomm đang tạo ra sự tiến bộ của con người.

Qualcomm Incorporated có hoạt động kinh doanh cấp phép, QTL và phần lớn danh mục bằng sáng chế của mình. Qualcomm Technologies, Inc., một công ty con của Qualcomm Incorporated, vận hành, cùng với các công ty con khác, về cơ bản tất cả các chức năng kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển cũng như tất cả các hoạt động kinh doanh sản phẩm và dịch vụ của công ty, bao gồm cả hoạt động kinh doanh bán dẫn QCT. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Snapdragon và Qualcomm là sản phẩm của Qualcomm Technologies, Inc. và/hoặc các công ty con của nó. Các công nghệ được cấp bằng sáng chế của Qualcomm được cấp phép bởi Qualcomm Incorporated.

Thông tin về Sequans Communications

Sequans Communications S.A. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã SQNS) là công ty phát triển và cung cấp hàng đầu các giải pháp kết nối IoT di động, cung cấp chip và mô-đun cho IoT băng rộng và dung lượng lớn 5G/4G. Đối với các ứng dụng IoT quy mô lớn 5G/4G, Sequans cung cấp danh mục sản phẩm toàn diện dựa trên các nền tảng chip Monarch LTE-M/NB-IoT và Calliope Cat 1 hàng đầu của mình, có mức tiêu thụ điện năng thấp hàng đầu trong ngành, một bộ lớn các chức năng tích hợp và phạm vi toàn cầu. khả năng triển khai.

Đối với các ứng dụng IoT băng thông rộng 5G/4G, Sequans cung cấp danh mục sản phẩm dựa trên Cassiopeia Cat 4/Cat 6 4G và nền tảng chip Taurus 5G cao cấp, được tối ưu hóa cho các ứng dụng dân dụng, doanh nghiệp và công nghiệp chi phí thấp.

Được thành lập vào năm 2003, Sequans có trụ sở tại Paris, Pháp với các văn phòng khác tại Mỹ, Vương quốc Anh, Israel, Hồng Kông, Singapore, Phần Lan, Đài Loan, Hàn Quốc và Trung Quốc. Hãy truy cập Sequans trực tuyến tại www.sequans.com

Đầu mối Truyền thông doanh nghiệp của Qualcomm: Bà Clare Conley, Điện thoại 1-858-8455 959. Email: corpcomm@qualcomm.com

Đầu mối Quan hệ nhà đầu tư của Qualcomm: Ông Mauricio Lopez-Hodoyan, Điện thoại 1-858-658-4813 Email: ir@qualcomm.com

Đầu mối Quan hệ truyền thông của Sequans: Bà Linda Bouvet (Pháp ), Điện thoại +33 1 70 72 16 00. media@sequans.com

Đầu mối Quan hệ nhà đầu tư của Sequans: Ông Kim Rogers (Mỹ), Điện thoại +1 385.831.7337,  ir@sequans.com

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.