THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire– Ngày 9 tháng 9 năm 2024 – Backbase, công ty dẫn đầu toàn cầu về Ngân hàng Tương tác (Engagement Banking(, sẽ đưa ENGAGE Asia đến TP. Hồ Chí Minh trong năm nay. Trong 2 ngày 11 và 12 tháng 9, TP. Hồ Chí Minh sẽ trở thành tâm điểm của đổi mới ngân hàng số khi Backbase đăng cai tổ chức ENGAGE Asia 2024 tại Khách sạn Le Meridien Sài Gòn. Với chủ đề “Banking Reinvented” (tạm dịch “Tái tạo ngân hàng”), hội nghị năm nay hứa hẹn sẽ mang đến hai ngày thảo luận sôi nổi, sâu sắc, đánh giá những thành tựu tiên phong và trải nghiệm phong phú, tạo tiền đề cho tương lai của ngân hàng lấy khách hàng làm trung tâm ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Thúc đẩy chuyển đổi và đổi mới ngân hàng

ENGAGE Asia 2024 sẽ quy tụ hơn 120 nhà lãnh đạo ngân hàng, nhà quản lý và cố vấn công nghệ có tầm nhìn xa để khám phá quá trình chuyển đổi ngân hàng kỹ thuật số hướng tới một tương lai tập trung vào khách hàng hơn. Sự kiện có chương trình nghị sự năng động, bao gồm 5 câu chuyện thành công của khách hàng đén từ Techcombank, EastWest Bank, HDFC Bank, ABBANK và OCB, giới thiệu cách các ngân hàng này đã đổi mới để thúc đẩy tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), định lượng khả năng tăng tốc, dẫn đầu về nhân bản hóa và mang lại trải nghiệm đơn giản, trực quan.

Ngoài ra, 2 hội thảo CXO châu Á sẽ nêu bật những hiểu biết sâu sắc từ các nhà quản lý điều hành ngân hàng hàng đầu trong ngành, bao gồm các khách hàng Backbase BDO Unibank và Chinabank, khi họ thảo luận về việc nâng cao sự tương tác kỹ thuật số và thiết kế trải nghiệm ngân hàng phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong tương lai.

Với sự tập trung đặc biệt vào trí tuệ nhân tạo (AI), các phiên như “Thành công tổng hợp: Kiến trúc ngân hàng được hỗ trợ bởi AI xung quanh khách hàng với sự khác biệt có thể mở rộng” và “Nâng cao giá trị khách hàng thông qua AI và tự động hóa” (phần sau do ông Greg Fahy, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách về công nghệ của Backbase cung cấp) sẽ đi sâu vào cách công nghệ AI đang định hình lại sự tương tác của khách hàng, thúc đẩy doanh thu và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Những người tham dự cũng sẽ có được kiến ​​thức quý giá về việc tận dụng AI để nâng cao giá trị lâu dài của khách hàng, đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa và tối ưu hóa quy trình, đảm bảo các ngân hàng có thể phát triển mạnh trong bối cảnh ngày càng kỹ thuật số và dựa trên dữ liệu.

Danh sách các diễn giả hàng đầu

ENGAGE Asia 2024 tự hào có danh sách ấn tượng gồm 18 diễn giả bên ngoài, bao gồm các nhà quản lý địa phương và các nhà quản lý điều hành chủ chốt từ các ngân hàng hàng đầu trong khu vực.

Cơ quan quản lý:

– Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

– Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (Vietnam Banks Association – VNBA)

Các ngân hàng ở châu Á

– Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình (ABBANK)

– Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)

– Bank Sinarma

– BDO Unibank

– Chinabank

– EastWest Bank

– HDFC Bank

– Maybank Indonesia

– Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB)

– Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)

– Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

– Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank)

– Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB)

Các đối tác tư vấn và triển khai

– McKinsey

– SmartOSC

– Synpulse

Những nhà lãnh đạo ngành này sẽ chia sẻ về chuyên môn và hiểu biết sâu sắc của mình về tương lai của ngân hàng:

ENGAGE Asia 2024 speakers - State Bank of Vietnam, VNBA, ABBANK, ACB, Bank Sinarmas, BDO Unibank, Chinabank, EastWest Bank, HDFC Bank, Maybank Indonesia, OCB, Techcombank, VPBank, VietinBank, VIB, McKinsey, SmartOSC, Synpulse, and Backbase

Tôn vinh sự xuất sắc trong việc tương tác với khách hàng

Trong kỷ nguyên nền tảng, nơi hoạt động ngân hàng xoay quanh khách hàng và nhu cầu của họ, Excellence in Customer Engagement Awards 2024 (tạm dịch: Giải thưởng Tương tác khách hàng xuất sắc năm 2024) sẽ vinh danh những ngân hàng xuất sắc trong chuyển đổi kỹ thuật số và tương tác với khách hàng. Lễ trao giải thưởng này ghi nhận những câu chuyện đổi mới và thành công đã định hình lại bối cảnh ngân hàng, đặt ra các tiêu chuẩn để các ngân hàng khác noi theo. Backbase tôn vinh những ngôi sao ngân hàng nổi tiếng ở châu Á đã xuất sắc trong việc gắn kết khách hàng, thể hiện vai trò dẫn đầu trong kỷ nguyên đầy biến đổi này.

Trải nghiệm văn hóa và kết nối sâu sắc

Ngoài các phòng hội nghị, ENGAGE Asia 2024 còn thể hiện lòng hiếu khách nồng hậu và nền văn hóa phong phú của Việt Nam, mang đến cho các đại biểu trải nghiệm thực sự sống động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Theo tinh thần xây dựng mối quan hệ truyền thống của người châu Á, Backbase đã tuyển chọn những trải nghiệm ENGAGE đặc biệt được thiết kế để thúc đẩy sự kết nối có ý nghĩa giữa các đồng nghiệp và những người dẫn đầu ngành.

Những người tham dự sẽ có cơ hội kết nối trong khi thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh từ một trong những quán bar trên cao đẹp nhất thế giới và bắt đầu hành trình ăn tối sang trọng dọc theo sông Sài Gòn. Những sự kiện được tổ chức rất chu đáo, cẩn thận này, hoàn chỉnh với các món ăn ngon và chương trình giải trí trực tiếp, không chỉ tạo điều kiện cho các kết nối nghề nghiệp có giá trị, mà còn mang đến cơ hội duy nhất để hòa mình vào nền văn hóa sôi động của nước chủ nhà Việt Nam.

Ông Jouk Pleiter, Giám đốc điều hành (CEO) và Người sáng lập của Backbase, nhấn mạnh đến tầm quan trọng của sự kiện bằng tuyên bố: “ENGAGE Asia 2024 là nơi sự đổi mới gặp truyền thống ở trung tâm Việt Nam. Chúng tôi quy tụ những bộ óc thông minh nhất trong ngành ngân hàng để khám phá các giải pháp dựa trên trí tuệ nhân tạo và lấy khách hàng làm trung tâm, đồng thời thúc đẩy các kết nối có ý nghĩa. Sự kiện này không chỉ nhằm định hình tương lai của ngân hàng – đó là truyền cảm hứng cho một sự chuyển đổi phù hợp với tinh thần độc đáo của các dịch vụ tài chính châu Á”.

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia, hãy truy cập Backbase ENGAGE 2024.

https://www.backbase.com
https://www.linkedin.com/company/backbase/

Hashtag: #ENGAGEAsia #Backbase #digitalbanking #engagementbanking #retailbanking #omnichannelbanking #reinventbanking #businessbanking #smebanking #digitalinvesting #AI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Backbase

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Backbase

Backbase đã tạo Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase – một nền tảng hợp nhất lấy khách hàng làm trung tâm, trao quyền cho các ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Từ việc giới thiệu khách hàng, đến dịch vụ, lòng trung thành và khởi tạo khoản vay, nền tảng duy nhất của Backbase — mở và dễ dàng, với các ứng dụng sẵn sàng hoạt động — cải thiện mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng.

Được xây dựng từ đầu với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nền tảng Ngân hàng Tương tác của Backbase dễ dàng kết nối với các hệ thống ngân hàng cốt lõi hiện có và được tích hợp sẵn với các công nghệ tài chính mới nhất để các tổ chức tài chính có thể đổi mới trên quy mô lớn.

Các chuyên gia phân tích trong ngành của Gartner, Omdia và IDC liên tục công nhận vị trí dẫn đầu danh mục của Backbase. Hơn 150 công ty tài chính trên toàn thế giới đã sử dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác với Backbase. Tại châu Á – Thái Bình Dương, các khách hàng mà Backbase phục vụ bao gồm ABBANK, BDO Unibank, Bank of the Philippine Islands, EastWest Bank, HDFC, IDFC First, JudoBank, MyState, OCB, Techcombank, Bank Muamalat, và TPBank

Backbase là một công ty fintech do tư nhân tài trợ, được thành lập năm 2003 tại Amsterdam (trụ sở chính toàn cầu), có văn phòng khu vực tại Singapore (trụ sở chính ở châu Á – Thái Bình Dương), Atlanta (trụ sở chính ở châu Mỹ) và hoạt động tại Australia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, châu Mỹ Latinh và Vương quốc Anh.