ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 9 năm 2024 – Digital Business Lab, một công ty truyền thông xã hội (social media) có trụ sở tại Hồng Kông, với 11 năm kinh nghiệm trên khắp châu Á, vừa khai trương văn phòng mới tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Việc mở rộng địa bàn hoạt động này được xây dựng dựa trên sự hiện diện đã được thiết lập của Digital Business Lab tại Hồng Kông và Singapore, đánh dấu một bước quan trọng trong nỗ lực tăng cường kết nối ở Trung Quốc đại lục và đẩy mạnh hơn nữa vai trò của mình trong bối cảnh truyền thông xã hội ở châu Á – Thái Bình Dương đang phát triển.

The opening of Digital Business Lab's new office in Shenzhen, China

Ông Albin Lix, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Digital Business Lab cho biết: “Năm ngoái, 40% khách hàng hàng đầu của chúng tôi là các công ty công nghệ Trung Quốc đại lục đang tìm kiếm sự hỗ trợ trên khắp Đông Nam Á và trên toàn cầu; do đó, chúng tôi đã nắm bắt xu hướng này một cách hợp lý để thành lập chi nhánh mới tại Thâm Quyến nhằm phục vụ các khách hàng và đối tác mới tốt nhất có thể trong quá trình mở rộng chiến lược của họ”.

Digital Business Lab đã thực hiện thành công các chiến dịch tại hơn 13 quốc gia châu Á, phục vụ hơn 200 thương hiệu từ các ngành, lĩnh vực công nghệ, tài chính, hàng xa xỉ, thực phẩm và đồ uống… Digital Business Lab cũng hỗ trợ các thương hiệu như Alibaba, DreameTech và Ant Financial trong việc xây dựng sự hiện diện của họ trên khắp các nền văn hóa và khu vực châu Á khác nhau, đồng thời hỗ trợ các công ty Trung Quốc như DreameTech và Ant Group mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của họ.

Văn phòng mới của Digital Business Lab ở Thâm Quyến sẽ tiếp tục cho phép Digital Business Lab hòa mình vào hệ sinh thái truyền thông xã hội và văn hóa công nghệ của Khu vực Vịnh lớn (bao gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của Tỉnh Quảng Đông), mang đến cho khách hàng những cơ hội nâng cao để hợp tác và phát triển.

Ông Albin Lix cho biết thêm: “Trong nửa đầu năm 2024, chúng tôi đã tận dụng các nền tảng như Xiaohongshu để thúc đẩy sự tham gia của các sự kiện lớn như AIA Carnival và Hong Kong Rugby Sevens, thu hút sự quan tâm mới từ khán giả Trung Quốc đại lục. Với sự hiện diện mới tại Thâm Quyến, chúng tôi sẵn sàng tiếp tục điều chỉnh các chiến lược tiếp thị cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh, giúp khách hàng trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương rút ngắn kênh chuyển đổi và đạt được kết quả rõ ràng”.

Việc khai trương văn phòng mới tại Thâm Quyến phản ánh việc mở rộng địa bàn hoạt động về mặt địa lý và cam kết liên tục của Digital Business Lab trong việc giúp khách hàng rút ngắn kênh chuyển đổi bằng cách điều chỉnh các chiến lược truyền thông xã hội, với các mục tiêu kinh doanh trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

https://digital-business-lab.com/
https://www.linkedin.com/company/digital-business-lab

Hashtag: #DigitalBusinessLab

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Digital Business Lab

Digital Business Lab tạo ra trải nghiệm hướng đến doanh nghiệp nhằm thu hút cộng đồng, xuất sắc trong chiến lược truyền thông xã hội (không phải trả tiền, người có ảnh hưởng, trả phí), sản phẩm sáng tạo (Video, Phát trực tiếp (Live Streaming), Thiết kế) và trải nghiệm Web 3.0 gồm Non-fungible token: NFT (mã thông báo không thể thay thế), Metaverse (vũ trụ ảo).

Với hoạt động tại các văn phòng ở Hồng Kông, Singapore và Thâm Quyến, Digital Business Lab cung cấp các dự án có tác động lớn trong khu vực và toàn cầu nhằm thúc đẩy sự đổi mới và kết nối khán giả trên toàn thế giới.