SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 9 năm 2024 – AGON PRO by AOC, công ty tiên phong trong công nghệ màn hình chơi game vừa ra mắt dòng sản phẩm mới gồm 2 màn hình chơi game tốc độ cao AG246FK và AG256FS.


Đáp ứng nhu cầu của các giải đấu và thi đấu thể thao điện tử (e-sport) chuyên nghiệp, những màn hình này cung cấp tốc độ làm mới lên tới 540 Hz, đảm bảo trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà và có độ phản hồi cao. Game thủ được cung cấp lợi thế quan trọng nhờ hiệu suất tốc độ cao này, cho phép họ phản ứng tức thời với các sự kiện và chuyển động trong trò chơi. Khả năng phản hồi vượt trội này cũng rất quan trọng trong môi trường chơi game có nhịp độ nhanh, đặt cược cao, trong đó độ trễ dù chỉ một phần của giây cũng có thể quyết định kết quả của trò chơi, chẳng hạn như trong các game bắn súng FPS cạnh tranh hoặc trò chơi đua xe sử dụng “nhiên liệu” adrenaline.

Hai màn hình chơi game tốc độ cao, AG246FK và AG256FS đều được xác định bởi hiệu suất vượt trội đáp ứng nhu cầu khắt khe của chơi game chuyên nghiệp. AG246FK nổi bật là sản phẩm nhanh nhất trong dòng sản phẩm, với tốc độ làm mới 540 Hz dẫn đầu ngành, kết hợp với màn hình LCD Fast TN, mang lại độ rõ nét và khả năng phản hồi chuyển động vô song cho những game thủ cạnh tranh nhất.

Đối với những người đang tìm kiếm tốc độ làm mới tiêu chuẩn cho các giải đấu chuyên nghiệp, AG256FS có tốc độ làm mới 390 Hz, chuẩn mực cho các cuộc thi thể thao điện tử ưu tú. Màn hình này kết hợp hiệu năng tốc độ cao với công nghệ Fast IPS, đảm bảo chơi game mượt mà, sắc nét mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc của MMD Singapore cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt loạt màn hình tốc độ cao mới nhất được chế tạo để đáp ứng nhu cầu cao cấp của các game thủ chuyên nghiệp. Các màn hình này không chỉ mang đến tốc độ vượt trội, mà còn đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà và hấp dẫn nhất hiện nay. Chúng tôi tin tưởng rằng, các màn hình tốc độ cao sẵn sàng trở thành những ứng cử viên mới được yêu thích trong cộng đồng thể thao điện tử”.

Ngoài tốc độ làm mới đặc biệt, các màn hình chơi game tốc độ cao AGON PRO này còn có DisplayHDR 400 được VESA chứng nhận cho hình ảnh sống động như thật, công nghệ Adaptive-Sync để chơi game mượt mà, không bị xé hình và các tùy chọn kết nối mạnh mẽ bao gồm HDMI 2.0, DisplayPort 1.4, và cổng USB 3.2. Các tính năng dành riêng cho trò chơi như Light FX, MBR Sync, Sniper Scope và Dark Boost, cho phép game thủ cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm của mình hơn nữa bằng cách điều chỉnh cài đặt trong trò chơi.

Những màn hình chơi game tốc độ cao AGON PRO này hiện đã có sẵn và sẽ được trưng bày trong Giải đấu AOC Masters 2024 Valorant vào tháng 10 tới như một phần của Triển lãm Trò chơi Thái Lan (Thailand Game Show). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://ap.aoc.com .

https://ap.aoc.com/
https://www.facebook.com/agonbyaoc

Hashtag: #AOC #AGON #AGONbyAOC #AOCGaming #GamingMonitor #AGONPRO #540Hz

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AOC

Được thành lập vào năm 1967, AOC là thương hiệu màn hình và phụ kiện công nghệ thông tin hàng đầu thế giới và là công ty con của TPV Technology Limited, nhà sản xuất màn hình LCD lớn nhất thế giới. Danh mục sản phẩm toàn diện của AOC cung cấp các giải pháp sáng tạo, tiện dụng, có ý thức về môi trường và phong cách cho các ứng dụng chuyên nghiệp cũng như cá nhân. Có sản phẩm được bán trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, AOC là công ty dẫn đầu thị trường về màn hình điện tử và được định vị là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp công nghệ hiển thị tốt nhất cho người dùng trên toàn thế giới.

Là thương hiệu phụ của AOC, AGON by AOC cung cấp một trong những danh mục màn hình chơi game hiệu suất cao mạnh nhất trên thế giới và một hệ sinh thái hoàn chỉnh các phụ kiện chơi game được nhóm thành 3 danh mục: AOC GAMING dành cho game thủ cốt lõi, AGON dành cho game thủ cạnh tranh và AGON CHUYÊN NGHIỆP dành cho những người đam mê thể thao điện tử (esport) và người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp. Kể từ năm 2020, AGON by AOC đã là một trong những thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu và là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trên trang web chính thức của AGON by AOC hoặc theo dõi AGON by AOC trên Facebook.