ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 9 năm 2024 – Arla Foods Ingredients đã phát động một chiến dịch mới có tên là “Go High in Protein” (tạm dịch: Tăng hàm lượng Protein cao’) nhằm truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất sữa tạo ra các sản phẩm cải tiến có hàm lượng protein cao.

Arla Foods Ingredients

Hơn 4/10 người tiêu dùng trên toàn cầu cho biết, protein là thành phần quan trọng nhất.[Nguồn: Innova Market Insights, Trend Survey, 2024]. Tuy nhiên, các cuộc thảo luận xung quanh chất dinh dưỡng quan trọng đang thay đổi, với những người mua sắm quan tâm đến sức khỏe ngày càng tập trung không chỉ vào lượng protein họ tiêu thụ, mà còn cả chất lượng dinh dưỡng của nó. Các nhà sản xuất sản phẩm có hàm lượng protein cao cũng có thể phải đối mặt với những thách thức xung quanh sự khác biệt, chế biến, hương vị và kết cấu.

Chiến dịch “Go High in Protein” giới thiệu dòng sản phẩm Nutrilac® ProteinBoost của Arla Foods Ingredients, gồm các protein whey vi hạt đã được cấp bằng sáng chế, rất giàu tất cả các axit amin thiết yếu. Nó chứng minh cách chúng có thể được sử dụng để vượt qua những thách thức kỹ thuật và tạo ra các sản phẩm sữa có hàm lượng protein cao, với hương vị và kết cấu hấp dẫn.

Trọng tâm của chiến dịch là một hội thảo ảo mới về protein, bao gồm các bài thuyết trình của các diễn giả chuyên nghiệp và bài kiểm tra “Kiểm tra kiến ​​thức về protein của bạn”.

Khách tham gia hội thảo ảo cũng có thể khám phá 5 khái niệm về Nutrilac® ProteinBoost. Chúng bao gồm hai công thức mới – một loại sữa chua để ăn được và một loại sữa chua để uống đã giành được giải thưởng Đổi mới Sữa Thế giới cho cải tiến công nghệ/sản xuất tốt nhất. Arla Foods Ingredients chứng minh tiềm năng của các sản phẩm sữa có hàm lượng protein cao không cần bảo quản lạnh, tạo cơ hội thuận tiện, thời hạn sử dụng lâu dài và vận chuyển dễ dàng hơn.

Ba khái niệm công thức khác là kem 10% protein, sữa chua uống giàu protein không béo với trái cây và sữa chua chứa 12% protein.

Ông Claus Bukbjerg Andersen, Giám đốc danh mục cấp cao của Arla Foods Ingredients, cho biết: “Xu hướng giàu protein vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nhưng nó đang tiếp tục phát triển. Người tiêu dùng hiện muốn có protein hoàn chỉnh, chất lượng cao – và họ muốn chúng có trong những sản phẩm có sức hấp dẫn lớn. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các nhà sản xuất dễ dàng đáp ứng những nhu cầu kép này một cách dễ dàng nhất có thể. Chiến dịch “Tăng hàm lượng Protein cao” cho thấy các giải pháp Nutrilac® ProteinBoost của chúng tôi có thể giúp các nhà sản xuất vượt qua những thách thức kỹ thuật và tạo ra các sản phẩm sữa có hàm lượng protein cao nổi bật như thế nào trong một thị trường ngày càng đông đúc”.

Để đăng ký tham gia Hội thảo protein ảo, hãy truy cập https://bit.ly/47kR939

Để biết thêm thông tin về Chiến dịch: “Tăng hàm lượng Protein cao”, hãy truy cập https://bit.ly/3TkykHL

Hashtag: #ArlaFoodsIngredients

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Arla Foods Ingredients

Là công ty con của Arla Foods, công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới, Arla Foods Ingredients cam kết phát triển bền vững và đổi mới, phục vụ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới.