DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE)- EQS Newswire – Triển lãm Nước, Năng lượng, Công nghệ và Môi trường (Water, Energy, Technology and Environment Exhibition WETEX) lần thứ 26 do Cơ quan Điện và Nước Dubai (Dubai Electricity and Water Authority – DEWA) tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 3 tháng 10 năm 2024 tại Dubai World Trung tâm thương mại Quốc tế Dubai. Sự kiện này sẽ có một trung tâm trưng bày các công nghệ và phương pháp thực hành mới nhất về an toàn và sức khỏe nhằm nâng cao nhận thức của các tổ chức và cá nhân về các tiêu chuẩn quốc tế quan trọng về sức khỏe và an toàn tại nhà và nơi làm việc.

Water, Energy, Technology and Environment Exhibition (WETEX) 2024 showcases cutting-edge health and safety trends for home and workplace

Trung tâm sẽ tổ chức 4 nội dung chính: hội thảo tương tác; hội thảo và thảo luận nhóm; sự an toàn của trẻ em; và các cuộc thi, câu đố, trò chơi và xổ số để kiểm tra kiến ​​thức liên quan và thúc đẩy sự đổi mới trong các quy trình an toàn.

Ngài Saeed Mohammed Al Tayer, Giám đốc điều hành (CEO) của DEWA, ​​Người sáng lập và Chủ tịch của WETEX cho biết: “WETEX là triển lãm lớn nhất về loại hình này trong khu vực và là triển lãm quốc tế nổi bật nhất chuyên về nước, năng lượng, tính bền vững, công nghệ xanh, năng lượng sạch và tái tạo, công trình xanh, xe điện, lưới điện thông minh và các lĩnh vực quan trọng khác. WETEX cam kết mở rộng các lĩnh vực trọng tâm và bao gồm tất cả các lĩnh vực chính nhằm đảm bảo một tương lai lành mạnh và tươi sáng hơn cho tất cả mọi người trong năm nay”.

Ngài Saeed Mohammed Al Tayer nhấn mạnh: “Trọng tâm của chúng tôi về sức khỏe và an toàn trong năm nay phù hợp với nỗ lực của chúng tôi nhằm đưa UAE trở thành quốc gia dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực chất lượng của cuộc sống và nâng cao hạnh phúc, sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Điều này hỗ trợ Chương trình nghị sự xã hội Dubai 33, Chiến lược quốc gia về phúc lợi 2031 và Mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc năm 2030, bao gồm Mục tiêu 3: Sức khỏe tốt và hạnh phúc”.

Các chuyên gia UAE và quốc tế sẽ xem xét các hướng dẫn và quy trình về an toàn lao động, sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như các xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này. Họ sẽ nêu bật các biện pháp phòng ngừa để tránh tai nạn và rủi ro, tăng cường khả năng sẵn sàng trong trường hợp khẩn cấp và kiểm soát căng thẳng và mệt mỏi. Mục tiêu là tăng cường khả năng phục hồi khi đối mặt với tác động của biến đổi khí hậu đối với sức khỏe và an toàn nghề nghiệp ở trường học, gia đình và nơi làm việc.

Trung tâm cũng sẽ giới thiệu những câu chuyện thành công và các sáng kiến ​​nhằm củng cố cam kết của các công ty trong việc thúc đẩy một môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, nâng cao danh tiếng của họ như những tổ chức có trách nhiệm với xã hội.

Đăng ký tham dự WETEX hiện có sẵn tại: https://apo-opa.co/4gz91vB

Hashtag: #DEWA

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.