THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media Outreach Newswire – Ngày 23 tháng 9 năm 2024 – DHL Global Forwarding, công ty con của DHL Group chuyên vận tải hàng hóa đang giới thiệu nhiều giải pháp thương mại điện tử xuyên biên giới trước mùa mua sắm cuối năm trên toàn cầu. Các giải pháp sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới từ Trung Quốc đến các quốc gia trên thế giới, với các cấp độ dịch vụ và tính năng khác nhau, cũng như nền tảng theo dõi tích hợp để có khả năng hiển thị từ đầu đến cuối.

Lĩnh vực thương mại điện tử của Trung Quốc tiếp tục phát triển, bất chấp tình hình kinh tế và địa chính trị có nhiều diễn biến phức tạp, khó đoán. Trong 6 tháng đầu năm 2024, thương mại điện tử xuyên biên giới của Trung Quốc đạt tổng trị giá 1.220 tỷ nhân dân tệ (155 tỷ euro), tăng 10,5% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Aditi Rasquinha, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau cho biết: “Các công ty Trung Quốc như Shein, Temu, AliExpress và Tik Tok Shop đang ngày càng nổi tiếng trên thế giới. Trong khi Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu chính, thì châu Âu cũng đang nhanh chóng bắt kịp để trở thành khu vực quan trọng đối với các nền tảng thương mại điện tử này. Theo Báo cáo xu hướng người mua sắm toàn cầu gần đây của DHL, có tới 53% người mua hàng trực tuyến ở châu Âu mua hàng từ Trung Quốc”.

Ông Robin Li, Phó chủ tịch, Bộ phận Phát triển Thương mại Điện tử Toàn cầu của DHL Global Forwarding nhận xét: “Kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới có thể gặp nhiều trở ngại tiềm ẩn, đặc biệt đối với những khách hàng vừa và nhỏ, những người chưa quen với các quy định hải quan và logistics tại các thị trường đích. DHL Global Forwarding có thể là đối tác mạnh mẽ và đáng tin cậy cho họ. Giải pháp của chúng tôi cung cấp cho các công ty thương mại điện tử Trung Quốc giải pháp vận chuyển xuyên biên giới đơn giản và giá cả phải chăng có trả lại hàng, với các tùy chọn đầy đủ và bán theo dõi”.

Các giải pháp thương mại điện tử từ DHL Global Forwarding Trung Quốc sẽ cung cấp:

– Giải pháp ONE End-2-End của DHL tại tất cả các thị trường trọng điểm

– Thời gian vận chuyển nhanh chóng và đáng tin cậy, với chức năng theo dõi đầy đủ

– Tiếp cận hơn 10.000 chuyên gia thương mại điện tử được chứng nhận trên toàn cầu với chuyên môn về thị trường địa phương

– Các tùy chọn tích hợp công nghệ thông tin đơn giản, bao gồm giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API), cổng web, thị trường lớn và nền tảng thương mại điện tử

– Các tùy chọn khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các nền tảng thương mại điện tử lớn cho người bán hàng địa phương/ trực tiếp đến người tiêu dùng (Direct-To-Consumer: DTC)(卖家/独立站)

Một trong những ưu điểm chính của giải pháp này là khả năng tiếp cận thị trường trực tiếp vào châu Âu thông qua mạng lưới DHL. Giải pháp sẽ bao gồm:

– Giao hàng nhanh chóng từ đầu đến cuối trong vòng 4-5 ngày từ Trung Quốc đến Đức

– Thủ tục hải quan được quản lý đầy đủ

– Thời gian vận chuyển nhanh chóng và đáng tin cậy và giao hàng tận nơi có xác nhận giao hàng

– Khả năng hiển thị lô hàng từ đầu đến cuối cho người gửi và người nhận, thông qua cổng thông tin khách hàng DHL 24/7.

Giải pháp thương mại điện tử cũng sẽ cung cấp dịch vụ nhanh chóng cho các thị trường khác như phần còn lại của châu Âu, Vương quốc Anh và Mỹ.

Aditi Rasquinha cho biết thêm: “Chúng tôi đang giúp khách hàng dễ dàng tập trung vào những gì họ làm tốt nhất: đưa sản phẩm của họ đến với khách hàng trên toàn cầu. Giải pháp này được thiết kế để giúp họ tối đa hóa phạm vi tiếp cận, đồng thời giảm thiểu nỗ lực.
Điều này đặc biệt đúng lúc khi kỳ nghỉ lễ cuối năm đang đến rất gần và chúng tôi sẵn sàng phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu trong mùa cao điểm”.

Để biết thêm thông tin về giải pháp thương mại điện tử của DHL Global Forwarding, hãy truy cập website.

https://www.dhl.com/global-en/home/our-divisions/global-forwarding.html
https://www.linkedin.com/company/dhl-global-forwarding

Hashtag: #DHL #DHLGlobalForwarding

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới.

Với khoảng 395.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy. DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2023 đạt hơn 81,8 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.