ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 27 tháng 9 năm 2024 – Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) đã được vinh danh là đơn vị dẫn đầu về Quản lý bề mặt tấn công (Attack Surface Management – ASM) trong “Forrester Wave™: Attack Surface Management Solutions, Q3 2024 (tạm dịch Forrester Wave™: Giải pháp quản lý bề mặt tấn công, quý 3 năm 2024). Trend Micro tin rằng, báo cáo này chứng minh giá trị đặc biệt mà ASM cung cấp cho khách hàng thông qua cách tiếp cận đổi mới được tích hợp hoàn toàn với Trend Vision One™ – nền tảng an ninh mạng hàng đầu của công ty.

Ông Luke Mason, chuyên gia phân tích an ninh mạng cấp cao, Thành phố Columbia cho biết: “Quản lý rủi ro bề mặt tấn công của Trend Micro là yếu tố có thể làm thay đổi cuộc chơi, cho phép chúng tôi đánh giá các miền, ưu tiên các lỗ hổng và lập kế hoạch tấn công tập trung. Điều này giúp chúng tôi xác định các khu vực dễ bị tổn thương và phân bổ nguồn lực có hiệu quả”.

Cách tiếp cận của Trend Micro đối với ASM là toàn diện và vượt xa các định nghĩa tiêu chuẩn để bao gồm giám sát, phát hiện, ưu tiên và khắc phục liên tục. Theo báo cáo của Forrester: “Với cam kết được thể hiện đối với hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D), Trend Micro có cách tiếp cận đổi mới khác biệt, tập trung năng lực vào Zero Trust bằng cách mở rộng phạm vi phủ sóng tới danh tính, thiết bị, mạng và khối lượng công việc trên đám mây”.

Zero Trust là triết lý an ninh mạng nói rằng không ai trong hoặc ngoài mạng được tin cậy trừ khi sự nhận diện của họ đã được kiểm tra kỹ lưỡng.

Hàng nghìn khách hàng trên toàn thế giới đã nhanh chóng áp dụng các khả năng ASM của Trend Micro kể từ khi ra mắt và tiếp tục làm như vậy, với mức phân bổ tăng trưởng >170% trong năm qua. Trend Micro tiếp tục phát triển công cụ để đón đầu các mối đe dọa và đảm bảo rằng, khách hàng nhận được sự bảo vệ hàng đầu trong ngành. Lộ trình cho năm 2024-2025 bao gồm nhận thức về bảo mật, quản lý tuân thủ, định lượng rủi ro mạng, quản lý rủi ro về lỗ hổng bảo mật, quản lý tình trạng bảo mật dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI)…

Bảo mật hiệu quả bắt đầu bằng việc hiểu được bề mặt tấn công. Các tổ chức gặp khó khăn với khả năng hiển thị và kiểm soát tài nguyên hạn chế, quy trình quản lý rủi ro kém hiệu quả và nhiều công cụ bảo mật bị ngắt kết nối, làm phức tạp các nhiệm vụ và khiến các nhóm công nghệ thông tin choáng ngợp. Khả năng ASM của Trend Micro cung cấp cho các nhóm bảo mật:

– Khả năng hiển thị thời gian thực của toàn bộ bề mặt tấn công

– Đánh giá và giám sát rủi ro liên tục

– Thông tin chi tiết về rủi ro được ưu tiên, có thể hành động cùng với các đề xuất khắc phục

– Kiểm soát an ninh để dự đoán và loại bỏ rủi ro

Ông Kevin Simzer, Giám đốc công nghệ (COO) của Trend Micro phát biểu: “Chúng tôi liên tục dự đoán nhu cầu của thị trường và đổi mới để dẫn đầu. Lộ trình mạnh mẽ và hiệu suất dẫn đầu của chúng tôi trong danh mục này ngay từ đầu đã nêu bật cam kết của chúng tôi là cống hiến nhiều hơn cho khách hàng. Chúng tôi đã tập trung vào quản lý tấn công bề mặt toàn diện từ rất lâu trước khi các nhà phân tích trong ngành chú ý đến, giúp khách hàng của chúng tôi có thể tự tin điều hướng và bảo vệ tài sản của họ trên toàn thế giới”.

Với khả năng hiển thị toàn diện, đánh giá rủi ro tự động và giảm thiểu trên tất cả các loại tài sản, Quản lý rủi ro bề mặt tấn công (ASRM) của Trend Micro cho phép khách hàng đạt được trạng thái bảo mật chủ động và linh hoạt.

Để tìm hiểu thêm về Báo cáo Forrester và Quản lý rủi ro bề mặt tấn công của Trend Micro, hãy truy cập: https://www.trendmicro.com/explore/forrester-wave-asm

https://www.trendmicro.com.hk
https://www.linkedin.com/in/trend-micro-hong-kong-96353768/
https://twitter.com/TrendKon
https://www.facebook.com/TrendMicroLimited

Hashtag: #trendmicro  #trendvisionone  #visionone  #cybersecurity  #forrester  #asm  #asrm  #forresterwave 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Trend Micro

Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây, chuyên cung cấp các giải pháp an ninh mạng, giúp làm cho thế giới an toàn để trao đổi thông tin kỹ thuật số. Các giải pháp sáng tạo của Trend Micro cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và chính phủ cung cấp bảo mật lớp cho các trung tâm dữ liệu, môi trường đám mây, mạng và thiết bị đầu cuối. Tất cả các sản phẩm của Trend Micro phối hợp với nhau để chia sẻ liền mạch thông tin về mối đe dọa và cung cấp khả năng phòng thủ mối đe dọa được kết nối với khả năng hiển thị và kiểm soát tập trung, cho phép bảo vệ tốt hơn, nhanh hơn

Với hơn 7.000 nhân viên làm việc tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Trend Micro bảo vệ thế giới kết nối của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.trendmicro.com.hk.