KYOTO, NHẬT BẢN – Media OutReach Newswire– Ngày 7 tháng 10 năm 2024 – Travelodge Hotels châu Á vừa khai trương Travelodge Kyoto Shijo Omiya, khách sạn Travelodge thứ 2 ở Kyoto và thứ 5 ở Nhật Bản, đánh dấu một bước quan trọng trong việc mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các điểm đến quan trọng. Với sự gia tăng lượng du khách quốc tế dự kiến của Kyoto vào năm 2025, nhờ lịch sử phong phú, các địa danh văn hóa và trải nghiệm địa phương, Travelodge Kyoto Shijo Omiya mới có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chỗ ở chất lượng, giá cả phải chăng trong thành phố.
Ông Keigo Inden, Giám đốc vận hành của Khách sạn Travelodge Kyoto Shijo Omiya chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được mang dịch vụ độc đáo của Travelodge đến Kyoto vào thời điểm thú vị như vậy. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những kỳ nghỉ linh hoạt, thoải mái, phù hợp với nhu cầu của mọi du khách, cho dù là họ ở đây để công tác, giải trí hoặc cho một chuyến thăm kéo dài. Chúng tôi rất nóng lòng được chào đón du khách và cho họ thấy những điều tuyệt vời nhất của Kyoto. Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp giá trị tuyệt vời, đồng thời đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm sự thoải mái, thuận tiện và kết nối”.
Giá ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương
Để chào mừng nhân dịp khai trương, Khách sạn Travelodge Kyoto Shijo Omiya đang đưa ra mức giá đặc biệt bắt đầu từ 13.650 yên Nhật. Ưu đãi này có hiệu lực đến ngày 31 tháng 12 năm 2024 và thời gian lưu trú có hiệu lực đến ngày 31 tháng 12 năm 2025.
Nhiều loại phòng phù hợp với mọi du khách
Khách sạn Travelodge Kyoto Shijo Omiya cung cấp nhiều loại phòng khác nhau được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của du khách:
– Phòng Queen Tiêu chuẩn (14 m2): Ấm cúng và thiết thực, lý tưởng cho những chuyến thăm ngắn ngày.
– Phòng Tiêu chuẩn 2 giường (18m2): Được thiết kế tiện lợi, mang lại trải nghiệm như ở nhà.
– Superior Queen (19 m2): Rộng rãi và hoàn hảo cho những kỳ nghỉ dài ngày hoặc những dịp đặc biệt.
– Bạn bè và Gia đình 3 người (21 m2): Không gian rộng rãi cho nhóm, mang đến sự thoải mái và linh hoạt hơn.
– Phòng dành cho người khuyết tật (17 m2): Được trang bị đầy đủ tiện nghi dành cho người khuyết tật để đảm bảo một kỳ nghỉ liền mạch cho tất cả du khách.
Tiện nghi hiện đại mang dấu ấn địa phương
Giống như tất cả khách sạn của Travelodge Hotels Asia, Travelodge Kyoto Shijo Omiya được thiết kế với những đặc điểm nổi bật của thương hiệu, bao gồm:
– Snooze (giấc ngủ ngắn ban ngày): Các phòng thoải mái có giường đặc trưng, là nơi hoàn hảo để nạp lại năng lượng.
– Soak (Ngân mình trong nước): Bồn tắm trong phòng để thư giãn sau một ngày khám phá Kyoto.
– Spin (giặt là): Tiệm giặt tự động sử dụng tiền xu, được trang bị máy giặt và máy sấy, tăng thêm sự tiện lợi cho thời gian lưu trú lâu hơn.
– Stream (Phát trực tuyến): WiFi tốc độ cao miễn phí đảm bảo kết nối liền mạch, dù cho công việc hay giải trí.
Service (Dịch vụ): Bàn lễ tân 24 giờ nhiệt liệt chào đón du khách và hỗ trợ định hướng thành phố.
– Storage (Bảo quản): Miễn phí giữ hành lý và cân hành lý, giúp việc đi lại trở nên dễ dàng hơn.
– Social (Xã hội): Không gian làm việc chung và khu vực ngoài trời được thiết kế để khách kết nối hoặc thư giãn.
– Smart Mart: Máy bán hàng tự động và máy làm đá trong nhà, với các cửa hàng tiện lợi, ATM và máy đổi tiền gần đó
Vị trí đắc địa gần các điểm tham quan hàng đầu của Kyoto
Tọa lạc tại quận Shijo Omiya sôi động, khách sạn có kết nối dễ dàng đến một số điểm tham quan hàng đầu của Kyoto, bao gồm Lâu đài Nijo, Cung điện Hoàng gia Kyoto và quận Gion lịch sử. Với kết nối giao thông tuyệt vời chỉ cách Ga Shijo Omiya vài bước chân, việc khám phá Kyoto thật thuận tiện và hiệu quả. Vị trí trung tâm của khách sạn cũng giúp du khách có thể tiếp cận các điểm nóng về ẩm thực, khu mua sắm và kho tàng văn hóa của Kyoto.
Mở rộng sự hiện diện tại Nhật Bản
Việc khai trương Khách sạn Travelodge Kyoto Shijo Omiya nhấn mạnh đến cam kết của Travelodge châu Á trong việc mở rộng sự hiện diện tại Nhật Bản. Dựa trên sự thành công của các cơ sở kinh doanh khác, khách sạn mới này củng cố vị thế của thương hiệu với tư cách là đơn vị đóng vai trò chủ chốt trong thị trường khách sạn Nhật Bản, mang đến những kỳ nghỉ giá trị tại các điểm đến nổi tiếng.
Bà Pinky Lam, Giám đốc điều hành của Travelodge châu Á cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần trong ngành du lịch đang bùng nổ của Kyoto và mang đến cho du khách một không gian hiện đại, thoải mái để thư giãn và nạp lại năng lượng. Với việc tập trung vào các tiện nghi thiết yếu và vị trí tuyệt vời, chúng tôi tin tưởng rằng, Khách sạn Travelodge Kyoto Shijo Omiya sẽ trở thành địa điểm yêu thích của cả du khách trong nước và quốc tế”.
Chương trình hoàn tiền của Travelodge
Khách nghỉ tại Khách sạn Travelodge Kyoto Shijo Omiya cũng có thể được hưởng lợi từ Chương trình hoàn tiền của Travelodge. Chương trình cung cấp cho thành viên mức giá độc quyền và tín dụng hoàn tiền lên tới 5% khi lưu trú. Những khoản tín dụng này có thể được quy đổi tại bất kỳ khách sạn Travelodge nào trên khắp châu Á và có giá trị trong 5 năm. Các khoản tín dụng cũng có thể được chuyển nhượng, giúp các thành viên có thêm sự linh hoạt. Các đặc quyền khác bao gồm nhận phòng sớm, trả phòng muộn và các ưu đãi độc quyền, khiến mỗi lần lưu trú càng trở nên bổ ích hơn.
https://www.travelodgehotels.asia/travelodge-kyoto-shijo-omiya/
https://www.linkedin.com/company/travelodge-asia
https://www.facebook.com/TravelodgeHotelsAsia/
https://www.instagram.com/travelodgeasia
Hashtag: #TravelodgeKyotoShijoOmiya #TravelodgeHotelsAsia #TKSO #EssentiallyTKSO #TravelodgeJapan #TravelodgeAsia
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về Travelodge Hotels (Asia) Pte. Ltd. (TLA)
Travelodge (Asia) Pte. Ltd. là công ty quản lý và nhượng quyền khách sạn chịu trách nhiệm phát triển các khách sạn ở châu Á dưới thương hiệu Travelodge được công nhận trên phạm vi toàn cầu. Travelodge Asia chủ yếu tập trung vào các dịch vụ chọn lọc, khách sạn tầm trung tại các vị trí chiến lược ở các thành phố cửa ngõ và các điểm đến du lịch quan trọng trên khắp châu Á bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Thái Lan và Trung Quốc.
Thông tin về thương hiệu Travelodge ở châu Á
Là thương hiệu được công nhận trên toàn cầu, với hơn 80 năm lịch sử, thương hiệu Travelodge được đưa đến châu Á để cung cấp lựa chọn chỗ ở đáng giá trải nghiệm, tập trung vào việc mang lại sự thoải mái, tiện lợi và kết nối.
Recent Comments