BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan chuyên quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng vừa thông báo sẽ tham gia ITB châu Á 2024, triển lãm thương mại du lịch hàng đầu châu Á. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands, Marina Bay Sands, Singapore.

Ocean and City View with Amari (1).jpg

Khi tìm cách mở rộng sự hiện diện của mình tại Đông Nam Á, Tập đoàn Khách sạn ONYX sẽ đưa ra các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của mình, nhằm quản lý hơn 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng vào năm 2025 và 70 khách sạn và khu nghỉ dưỡng vào năm 2028. Tập đoàn hiện đang quản lý 46 khách sạn thuộc các thương hiệu nổi tiếng của mình: Amari , OZO, Shama và Oriental Residence.

Tại ITB châu Á 2024, Tập đoàn Khách sạn ONYX sẽ thông báo về việc khai trương 2 khách sạn lớn trong quý 4 năm 2024. Đó là Amari Colombo ở Sri Lanka, dự kiến ​​sẽ được khai trương vào ngày 17 tháng 11 và Amari Vientiane ở Lào, dự kiến ​​khai trương vào cuối năm nay. Những khách sạn mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc ONYX tiếp tục mở rộng trên toàn khu vực.

Hơn nữa, Tập đoàn Khách sạn ONYX sẽ nêu bật các hoạt động khai trương sắp tới khác tại Malaysia, bao gồm Shama Medini và OZO Medini, củng cố trọng tâm tăng trưởng chiến lược của công ty tại các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á.

Ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc điều hành (CEO) của Tập đoàn Khách sạn ONYX, cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Thái Lan, Malaysia và các dự án kinh doanh mới tại các điểm đến như Lào, Sri Lanka, Trung Quốc và Hồng Kông, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mang sự kết hợp độc đáo giữa sự hiếu khách của Thái Lan, thiết kế hiện đại và trải nghiệm đặc biệt của du khách đến các điểm đến khác”.

Danh mục đầu tư của Tập đoàn Khách sạn ONYX được điều chỉnh để đáp ứng các sở thích du lịch đa dạng, từ khách sạn MICE đô thị và căn hộ dịch vụ đến các khu nghỉ dưỡng sang trọng, khiến nơi đây trở thành lựa chọn hoàn hảo cho cả khách du lịch thông thường và MICE. Là một bất động sản sang trọng của tập đoàn, Oriental Residence Bangkok vừa mới được nhận Giải thưởng MICHELIN Key danh giá, đã hợp tác với Hệ thống Các khách sạn nhỏ sang trọng của Thế giới (Small Luxury Hotels of the World – SLH), càng nâng cao danh tiếng về sự xuất sắc của tập đoàn.

Ngoài ra, Tập đoàn Khách sạn ONYX đang kỷ niệm thành công vượt trội của thương hiệu Shama, thương hiệu đã có sự tăng trưởng và mở rộng đáng kể. Với mức tăng 200% ở Thái Lan trong 5 năm qua và vị trí dẫn đầu trong thị trường căn hộ dịch vụ ở Hồng Kông, Shama đã khẳng định mình là lựa chọn hàng đầu cho du khách hiện đại.

Các tin tức và sự phát triển chính:

Khách sạn Amari Colombo Sri Lanka: sẽ khai trương vào ngày 17 tháng 11 năm 2024

Khách sạn Amari Colombo tọa lạc tại vị trí chiến lược trong cảnh quan thành phố sôi động của Colombo, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa tiện nghi hiện đại và nét quyến rũ truyền thống của Sri Lanka. Đây là khách sạn sang trọng, với 167 phòng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sành điệu của mọi du khách. Với việc tập trung vào ẩm thực đích thực và cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn sẵn sàng mang đến trải nghiệm đặc biệt cho du khách, phục vụ cả khách du lịch và khách doanh nhân.

Amari Vientiane, Lào sẽ khai trương trong quý 4 năm 2024

Amari Vientiane – tài sản thương hiệu Amari thứ hai của Tập đoàn tại Lào, sẽ gia nhập Amari Vang Vieng danh giá, nâng cao sự hiện diện của ONYX tại điểm đến đầy mê hoặc này.

Amari Vientiane sẽ cung cấp một loạt tiện nghi đẳng cấp thế giới, bao gồm 248 phòng được thiết kế trang nhã, sảnh Executive Lounge trên tầng thượng, nhà hàng và quầy bar đặc biệt trên tầng mái, không gian tổ chức sự kiện rộng rãi với phòng khiêu vũ và phòng họp, phòng tập thể dục hiện đại, Breeze Spa, và cả hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em. Ngoài ra, nơi đây còn có câu lạc bộ trẻ em và bãi đậu xe rộng rãi, tất cả đều tọa lạc tại vị trí thuận tiện chỉ cách Sân bay Quốc tế Wattay 4,8 km.

Các đại biểu và đối tác được mời gặp gỡ Tập đoàn Khách sạn ONYX tại Gian hàng D20 tại Triển lãm ITB châu Á 2024 để khám phá các cơ hội hợp tác và tìm hiểu thêm về các dịch vụ của tập đoàn.

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Khách sạn ONYX, hãy truy cập www.onyx-hospitality.com

Hashtag: #ONYX 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.