ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704), vừa thông báo: Trend Vision One™ – Đám mây có chủ quyền và riêng tư (Sovereign and Private Cloud – SPC) đã đạt được trạng thái Google Cloud Ready – Giải pháp có chủ quyền và được quản lý, củng cố hơn nữa tầm nhìn của mình trong việc thúc đẩy đổi mới và cung cấp các giải pháp nâng cao cho thị trường.

Ông Kevin Simzer, Giám đốc công nghệ (COO) của Trend Micro cho biết: “”Trend Micro và Google Cloud là hai công ty đều luôn khát khao đổi mới. Là đối tác của Google Cloud Ready, chúng tôi tận tâm mang lại sự linh hoạt chưa từng có cho khách hàng của mình-dù là trên đám mây, tại chỗ hay ở đâu đó ở giữa. Đây là những điều thú vị khi chúng tôi khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) và tiếp tục sứ mệnh bảo đảm thế giới kỹ thuật số, bất kể khách hàng của chúng tôi chọn ở đâu”.

Với Trend Vision One SPC hiện đã đạt được trạng thái Google Cloud Ready – Giải pháp có chủ quyền và được quản lý, nó được thiết kế cho số lượng tổ chức ngày càng tăng trong các ngành được quản lý chặt chẽ với các yêu cầu nghiêm ngặt về chủ quyền dữ liệu. Điều này sẽ tiếp tục giúp mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng.

Những cơ hội này đẩy mạnh sự hợp tác liên tục của Trend Micro với Google Cloud, bao gồm:

Bảo vệ Google Workspace: Trend Micro Cloud App Security có 4 triệu lượt tải xuống trên Google Workspace Marketplace

Bảo vệ thiết bị di động thông qua Trend Micro Security dành cho Android

Mức độ sẵn có trên Google Cloud Marketplace: Trend Vision One™ được đưa vào Google Cloud Marketplace vào năm 2023

Ông Luke Mason, chuyên gia phân tích an ninh mạng cấp cao của Thành phố Columbia, Bang Nam Carolina, Mỹ phát biểu: “Các tổ chức như chúng tôi có xu hướng làm việc với một nhóm nhỏ và nhanh nhẹn. Bằng cách hợp lý hóa hoạt động quản lý bảo mật của mình thành một cái nhìn toàn diện, duy nhất, chúng tôi có thể đánh giá các miền của mình và ưu tiên tập trung vào các lỗ hổng bảo mật, với hiệu quả tốt hơn. Điều này cho phép chúng tôi phân bổ nguồn lực tốt hơn, giải quyết các nhu cầu an ninh quan trọng nhất và cuối cùng là bảo vệ thành phố của chúng tôi hiệu quả hơn”.

https://www.trendmicro.com
https://www.linkedin.com/in/trend-micro-hong-kong-96353768/
https://twitter.com/TrendKon
https://www.facebook.com/TrendMicroLimited

Hashtag: #trendmicro  #trendvisionone  #visionone  #cybersecurity  #googlecloud  #googlecloudready  #SPC  #trendvisiononespc  #visiononespc 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Trend Micro

Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về bảo mật đám mây, chuyên cung cấp các giải pháp an ninh mạng, giúp làm cho thế giới an toàn để trao đổi thông tin kỹ thuật số. Các giải pháp sáng tạo của Trend Micro cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và chính phủ cung cấp bảo mật lớp cho các trung tâm dữ liệu, môi trường đám mây, mạng và thiết bị đầu cuối. Tất cả các sản phẩm của Trend Micro phối hợp với nhau để chia sẻ liền mạch thông tin về mối đe dọa và cung cấp khả năng phòng thủ mối đe dọa được kết nối với khả năng hiển thị và kiểm soát tập trung, cho phép bảo vệ tốt hơn, nhanh hơn

Với hơn 7.000 nhân viên làm việc tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Trend Micro bảo vệ thế giới kết nối của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.trendmicro.com.hk.