ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 10 năm 2024 – Southco Asia Ltd., công ty con của Southco Inc., nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp truy cập được thiết kế như ổ khóa, chốt, ốc vít cố định, giải pháp truy cập điện tử và công nghệ bản lề/định vị… vừa giới thiệu chốt nén E3 Compact MIM, mang đến các tính năng an toàn và tiện dụng mới cho dòng chốt nén bền bỉ trong một gói có cấu hình thấp.

E3 Compact MIM Compression Latch

Chốt nén Southco E3 nổi tiếng về độ bền và chất lượng trong nhiều ngành công nghiệp. Chúng giữ cho các tấm được cố định một cách chắc chắn, kín và chống rung trong mọi môi trường, Nhưng Southco không hài lòng với “đủ tốt”. Trong quá trình theo đuổi sự đổi mới liên tục, công ty đã thiết kế lại E3 với đầu ngắn hơn (4mm so với 6,4mm thông thường), cơ cấu truyền động công thái học (ergonomic) 180 độ và các chỉ báo trực quan được gia công vào chốt và được mã hóa màu để dễ dàng hiển thị khi nào chốt mở hoặc đóng.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, chốt E3 nhỏ gọn mới được sản xuất bằng phương pháp đúc phun kim loại (metal injection molding – MIM), giúp giảm chi phí sản xuất và chuyển giao cho khách hàng. Sản phẩm cuối cùng được đánh bóng đẹp mắt để có vẻ ngoài bóng bẩy, mỏng và hoạt động tốt dưới áp lực.

Để biết thêm thông tin về chốt nén E3 Compact MIM, hãy truy cập www.southco.com/E3-Compression-Latch hoặc gửi email đến Bộ phận dịch vụ khách hàng 24/7 tại info@southco.com.

Hashtag: #southco  #compression  #latchingsolutions  #compact  #touchpoint  #manufacturing 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Southco

Southco, Inc. là doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp về các giải pháp truy cập được thiết kế như khóa, chốt, chốt khóa, giải pháp truy cập điện tử và bản lề / công nghệ định vị… Từ chất lượng và hiệu suất đến thẩm mỹ và công thái học, Southco hiểu rằng, ấn tượng đầu tiên là ấn tượng lâu dài trong thiết kế sản phẩm.

Trong hơn 70 năm qua, Southco đã giúp các thương hiệu được công nhận nhất thế giới tạo ra giá trị cho khách hàng của họ, bằng các giải pháp tiếp cận sáng tạo được thiết kế để nâng cao điểm tiếp xúc của sản phẩm của họ trong các ứng dụng giao thông và công nghiệp, thiết bị y tế, trung tâm dữ liệu… Với nguồn lực kỹ thuật vô song, sản phẩm sáng tạo và đội ngũ toàn cầu chuyên dụng, Southco cung cấp danh mục rộng nhất các giải pháp truy cập cao cấp dành cho các nhà thiết kế thiết bị trên khắp thế giới.