SINGAPORE – Media OutReach Newswire – NextGen.AI (NGAI), một công ty khởi nghiệp (start- up) trí tuệ nhân tạo (AI) có trụ sở tại Singapore do ông Frank HO và nhóm cựu giám đốc quảng cáo, phát triển phần mềm và nhà nghiên cứu AI của ông thành lập, đã nhận được khoản đầu tư chiến lược trị giá 450.000 dollar Singapore (SGD) từ Picasso FANG, thay mặt cho Asiawide Print. Picasso FANG cũng sẽ đóng vai trò là đối tác chiến lược và cố vấn kinh doanh, hướng dẫn công ty mở rộng đổi mới AI trên khắp Singapore và Đông Nam Á, đặc biệt tập trung vào việc thúc đẩy vai trò của AI trong chuyển đổi kinh doanh và tăng trưởng trong khu vực.

NextGen.AI secured a strategic investment of S$450,000 from Picasso FANG, on behalf of Asiawide Print

Tiên phong trong giải pháp AI cho doanh nghiệp
NextGen.AI đã định vị mình là đơn vị có thể làm thay đổi cuộc chơi trong bối cảnh AI với các sản phẩm sáng tạo của mình là ConverseAI và StratAI. Những công cụ này cung cấp các giải pháp được hỗ trợ bởi AI được cá nhân hóa, được thiết kế để giải quyết các nhu cầu kinh doanh quan trọng:

ConverseAI là một chatbot AI có tính sáng tạo, tích hợp liền mạch với các tài liệu, trang web và hệ thống nội bộ của doanh nghiệp để tạo ra phản hồi tùy chỉnh nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tương tác với khách hàng trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau. Một trong những người đồng sáng lập của ConverseAI cho biết: “ConverseAI được cá nhân hóa theo nhu cầu kinh doanh và có thể đào tạo thông qua môi trường không cần mã, đồng thời nhấn mạnh đến sự dễ dàng mà các doanh nghiệp có thể điều chỉnh công cụ này cho phù hợp với quy trình cụ thể của họ”.

StratAI hoạt động như một cố vấn chiến lược AI 24/7, cung cấp cho các doanh nghiệp tư vấn linh hoạt về chuyển đổi kinh doanh, chiến lược tăng trưởng và mở rộng thị trường. Đại diện của NextGen.AI giải thích: “StratAI được cá nhân hóa để phù hợp với các điểm yếu và cơ hội kinh doanh, giúp các doanh nhân độc lập, các start-up và doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận các quan điểm tư vấn chiến lược linh hoạt mà lẽ ra không thể chấp nhận được đối với phân khúc chưa được quan tâm này”.

Đầu tư để tăng tốc nghiên cứu, phát triển sản phẩm và mở rộng Đông Nam Á

Với khoản vốn đầu tư mới này, NextGen.AI đặt mục tiêu thúc đẩy nghiên cứu về các mô hình cá nhân hóa dựa trên kiến ​​thức để cung cấp và đăng ký IP của riêng mình trong công việc nghiên cứu của mình. Công ty có kế hoạch tiếp tục nâng cao ConverseAI và StratAI, cũng như các sản phẩm cải tiến mới hơn để phát triển cùng với những tiến bộ về AI nhằm duy trì khả năng thích ứng với nhu cầu kinh doanh. Khoản tài trợ này cũng sẽ thúc đẩy tham vọng mở rộng sự hiện diện của NextGen.AI tại Đông Nam Á, tập trung vào các thị trường trọng điểm như Singapore, Malaysia, Việt Nam và Indonesia.

Người phát ngôn của NextGen.AI cho biết: “Đông Nam Á mang đến những cơ hội to lớn cho các giải pháp kinh doanh dựa trên AI. Chúng tôi sẽ tận dụng hệ sinh thái tài trợ của chính phủ, cơ hội học tập và phát triển cũng như quan hệ đối tác với các đối tác phân phối kênh trên thị trường để định vị NextGen.AI nhằm đạt được thành công trong khu vực”.

Tham vọng của NextGen.AI rất phù hợp với Chiến lược AI quốc gia 2.0 (National AI StrategyNAIS 2.0) của Singapore, trong đó ưu tiên áp dụng AI rộng rãi và tìm cách nâng cao niềm tin của công chúng đối với việc sử dụng và triển khai AI. Điều này giúp start-up trở thành nhân tố chủ chốt trong nỗ lực quốc gia hướng tới chuyển đổi dựa trên AI, vì nó nhằm mục đích đóng góp đáng kể cho tầm nhìn chiến lược này.

Quan hệ đối tác và phát triển hệ sinh thái

NextGen.AI cũng đang tích cực cộng tác với FizzDragon, khai thác mạng lưới hơn 100 người sáng tạo nội dung do AI tạo ra (AI-generated content: AIGC). Sự hợp tác này hỗ trợ việc tạo ra một thế hệ kỹ sư nhanh nhạy, người sáng tạo nội dung và nhà tiếp thị doanh nghiệp mới, với mục tiêu đầy tham vọng là nuôi dưỡng 1% tổng số người sáng tạo AIGC ở Singapore. Sáng kiến ​​này nhấn mạnh cam kết của NextGen.AI trong việc tạo cơ hội việc làm và bồi dưỡng nguồn nhân tài AI tại địa phương.

Hơn nữa, cam kết của NextGen.AI về đào tạo và phát triển hệ sinh thái phù hợp với các sáng kiến ​​rộng hơn của Chương trình Amazon Web Services (AWS) AI Spring Singapore. Được công bố tại Hội nghị Thượng đỉnh AWS ASEAN lần thứ 10 vào tháng 5 năm 2024, chương trình này nhằm mục đích đẩy nhanh việc áp dụng AI trong các khu vực công và tư nhân, đồng thời đào tạo 15.000 cá nhân về kỹ năng AI vào năm 2026. Bằng cách khẳng định vị thế của mình ở vị trí đi đầu trong phát triển kỹ năng AI, NextGen.AI có cơ hội tốt để tận dụng những nỗ lực quy mô lớn này nhằm phát triển kiến ​​thức chuyên môn về AI ở Singapore.

Cơ hội cho các nhà đầu tư và Hợp tác trong ngành

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, quan hệ đối tác chiến lược và sự liên kết với các mục tiêu AI của quốc gia và khu vực của NextGen.AI mang đến cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư muốn tham gia vào giai đoạn tiếp theo của đổi mới AI và chuyển đổi kinh doanh ở Đông Nam Á nên theo dõi chặt chẽ NextGen.AI, vì nó thúc đẩy các giải pháp dựa trên AI cho các doanh nghiệp trong tương lai sử dụng AI.

Việc tập trung của NextGen.AI vào các giải pháp AI được cá nhân hóa và có thể mở rộng trong tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như tăng trưởng trong khu vực, khiến của NextGen.AI trở thành một công ty nổi bật, sẵn sàng mở rộng quy mô nhanh chóng với các mối quan hệ đối tác chiến lược và hỗ trợ đầu tư phù hợp.

Hashtag: #NextGenAI 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về NextGen.AI

NextGen.AI (NGAI), một start-up AI có trụ sở tại Singapore do ông Frank HO và nhóm quảng cáo trước đây của ông thành lập, hiện cung cấp hai công cụ chủ yếu: các giải pháp hỗ trợ AI được cá nhân hóa được thiết kế để giải quyết các nhu cầu kinh doanh quan trọng: AI Chatbot và Cố vấn chiến lược AI và tiếp tục mở rộng Cung cấp Giải pháp AI của mình.

NGAI đứng đầu trong hệ sinh thái dành cho công nghệ AI tiên tiến và các giải pháp nhân lực linh hoạt. Chuyên về một loạt các dịch vụ sáng tạo, bán hàng và tiếp thị năng động, NGAI sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về đổi mới, phân tích và nội dung sáng tạo phong phú dựa trên AI.