SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Onclusive, công ty hàng đầu thế giới về tình báo truyền thông (media intelligence) vừa công bố tích hợp hoàn toàn Digimind, hiện được đổi tên thành Onclusive Social. Cột mốc quan trọng này đánh dấu sự nâng cao đáng kể về khả năng của Onclusive trong việc cung cấp các giải pháp phân tích và giám sát phương tiện truyền thông toàn diện cho khách hàng trên toàn thế giới.

– Digimind, công ty hàng đầu về lắng nghe và thu thập thông tin trên mạng xã hội, hiện đã được tích hợp hoàn toàn vào bộ dịch vụ của Onclusive và đổi tên thành Onclusive Social.

– Việc tích hợp và đổi thương hiệu sẽ tăng cường khả năng giám sát, phân tích và hiểu biết sâu sắc trên mạng xã hội của Onclusive trên quy mô toàn cầu.

– Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ phương pháp tiếp cận toàn diện hơn, dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) đối với trí tuệ truyền thông trên tất cả các nền tảng mạng xã hội lớn dưới một thương hiệu thống nhất.

– Việc tích hợp này cung cấp cho khách hàng các công cụ họ cần để có cái nhìn toàn diện về sự hiện diện và hiệu suất truyền thông của họ, bao gồm bối cảnh truyền thông kiếm được, sở hữu và chia sẻ.

Ông Rob Stone, Giám đốc điều hành (CEO) của Onclusive, tuyên bố: “Việc tích hợp hoàn toàn Digimind thành Onclusive Social đánh dấu một thời điểm then chốt trong sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các giải pháp tình báo truyền thông toàn diện nhất trong ngành. Bằng cách đưa khả năng lắng nghe xã hội tiên tiến của Digimind vào thương hiệu Onclusive, chúng tôi có vị thế độc đáo để cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết vô song trên mọi kênh truyền thông, với trải nghiệm liền mạch và tích hợp”.

Việc tích hợp công nghệ của Onclusive Social, việc tận dụng các giải pháp AI tiên tiến và học máy, giúp tăng cường một cách đáng kể khả năng lắng nghe phương tiện truyền thông xã hội toàn cầu và phân tích chuyên sâu của Onclusive. Động thái này củng cố vị thế của Onclusive là công ty dẫn đầu được khách hàng đánh giá về phần mềm lắng nghe phương tiện truyền thông xã hội, được G2 công nhận.

Ông Patrice Francois, Đồng sáng lập của Digimind nhận xét: “Việc đổi tên thành Onclusive Social không chỉ là thay đổi tên, mà đó còn là minh chứng cho sự tích hợp toàn diện và tầm nhìn chung của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi mang khả năng lắng nghe xã hội và tình báo tiên tiến của mình đến với nhiều khách hàng hơn, giúp các tổ chức đưa ra quyết định sáng suốt hơn dựa trên thông tin chi tiết toàn diện về phương tiện truyền thông”.

Sự tích hợp và đổi mới thương hiệu này là một phần trong chiến lược đang diễn ra của Onclusive nhằm cung cấp bộ giải pháp giám sát, đo lường và quản lý phương tiện truyền thông toàn cầu hàng đầu thị trường cho các nhóm quan hệ công chúng, truyền thông và tiếp thị, giúp họ liên tục chứng minh và cải thiện giá trị của mình.

Khách hàng của cả Onclusive và Digimind sẽ có thể truy cập vào một bộ công cụ và khả năng mở rộng theo thương hiệu Onclusive thống nhất. Việc tích hợp cũng có nghĩa là khách hàng hiện có thể làm việc với một nhà cung cấp duy nhất cho tất cả các nhu cầu tình báo truyền thông của họ, từ giám sát phương tiện truyền thông truyền thống đến lắng nghe và phân tích xã hội nâng cao.

Để biết thêm thông tin về Onclusive và các khả năng nâng cao của nó, bao gồm Onclusive Social, hãy truy cập www.onclusive.com.

https://onclusive.com
https://www.linkedin.com/company/OnclusiveSocial
https://x.com/OnclusiveSocial
https://www.facebook.com/OnclusiveSocial
https://www.Instagram.com/OnclusiveSocial

Hashtag: #OnclusiveSocial #Business #Technology #MarTech #AI #SocialListening #MediaMonitoring #MediaIntelligence

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Onclusive

Onclusive là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ và dịch vụ thông tin truyền thông, chuyên hỗ trợ các chuyên gia quan hệ công chúng, truyền thông và tiếp thị. Onclusive cung cấp sự đổi mới tiên tiến, chuyên môn của con người và phạm vi tiếp cận phương tiện truyền thông vô song trong một bộ giải pháp quản lý, giám sát và phân tích phương tiện truyền thông hỗ trợ mọi giai đoạn của chu kỳ truyền thông.

Nền tảng và dịch vụ hợp nhất của Onclusive cho phép khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác, dựa trên dữ liệu về các chiến lược truyền thông và tiếp thị của họ, cho phép họ chứng minh và cải thiện giá trị của mình.