KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 28 tháng 5 năm 2024 –Access Group vừa thông báo sẵn sàng cung cấp Hóa đơn điện tử (eInvoicing), được thiết kế riêng cho phần mềm UBS vốn là lựa chọn hàng đầu cho hơn 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Malaysia. UBS đã liên tục được phát triển phù hợp với yêu cầu của thị trường trong hơn 30 năm qua và Hóa đơn điện tử là tính năng nâng cao mới nhất được triển khai.

Thông báo này được đưa ra khi các quy định Lembaga Hasil Dalam Neger (LHDN là cơ quan thuế của Malaysia) sắp được triển khai dần dần từ tháng 8 năm 2024, đồng thời nhấn mạnh sự cống hiến của Access Group đối với việc chuyển đổi kỹ thuật số toàn cầu thông qua các khoản đầu tư liên tục vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và phần mềm tốt nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Được khởi xướng bởi sự hợp tác với Tập đoàn Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia ( Malaysia Digital Economy Corporation – MDEC), việc thành lập Trung tâm Điều hành Toàn cầu (Global Operation Centre – GOC) tại Kuala Lumpur trong năm nay thể hiện cam kết của Access Group trong việc nâng cao năng lực kỹ thuật số trên quy mô toàn cầu, được thúc đẩy từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Access Group đã gửi đơn đăng ký Nhà cung cấp giải pháp sẵn sàng Peppol (Peppol-Ready Solution Providers – PRSP) cho MDEC và quá trình đánh giá thẩm định đã hoàn tất, đang chờ trình diễn giải pháp như là bước cuối cùng để đánh giá sự sẵn sàng của thị trường.

Theo ông Evan Puzey, Tổng giám đốc của ERP châu Á – Thái Bình Dương, cam kết của công ty với khách hàng trong khu vực là rất rõ ràng.

Ông Evan Puzey cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là khách hàng, vì vậy, chúng tôi đang cung cấp miễn phí tính năng Hóa đơn điện tử UBS cho những người dùng đang hoạt động của tài khoản UBS, mô-đun thanh toán và hàng tồn kho của chúng tôi với điều kiện là không có chi phí của bên thứ ba liên quan đến các cơ quan chính phủ hoặc đối tác của họ. Hàng trăm yêu cầu gửi đến từ nhiều công ty khác nhau về quy mô, cơ cấu và ngành và chúng tôi tự tin vào sự sẵn sàng của mình để đáp ứng tất cả các phân khúc cơ sở khách hàng của mình cho giai đoạn thử nghiệm beta sắp tới”.

Ông Evan Puzey nêu rõ: “Khi chuẩn bị bắt đầu thử nghiệm beta với các khách hàng được chọn vào tháng 6 tới, chúng tôi rất vui mừng được bắt tay vào hành trình Hóa đơn điện tử này, sẵn sàng cung cấp các giải pháp tiên tiến phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và doanh nghiệp trong khu vực. Được hỗ trợ bởi mạng lưới mạnh mẽ gồm hơn 100 đối tác kinh doanh tại Malaysia, Phần mềm UBS của Access đảm bảo khách hàng có quyền truy cập vào các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường phù hợp với yêu cầu cụ thể của họ. Access vẫn cam kết thực hiện sứ mệnh cung cấp các giải pháp đổi mới giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong thị trường năng động hiện nay. Với trọng tâm là nâng cao hiệu quả, đảm bảo tuân thủ và thúc đẩy tăng trưởng, Access tiếp tục đặt ra các tiêu chuẩn ngành về giải pháp phần mềm quản lý tài chính”.

Trong hơn 30 năm qua, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Malaysia đã tin cậy Access UBS vì khả năng tuân thủ tuyệt vời, các tính năng thân thiện với người dùng và tích hợp liền mạch, đơn giản hóa các nhiệm vụ quản lý tài chính, bao gồm eLeave và Analytics. Với Access eLeave, doanh nghiệp được hưởng lợi từ việc quản lý nghỉ phép hiệu quả và giám sát dễ dàng. Access Analytics cho phép khách hàng giám sát và hiểu rõ hiệu suất kế toán, hàng tồn kho và bảng lương của họ một cách dễ dàng. Đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn bằng cách sử dụng các báo cáo dựng sẵn hoặc tạo bảng thông tin tùy chỉnh bằng các công cụ trực quan của Access.

Access ưu tiên bảo mật bằng cách sử dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo sự an toàn và tính toàn vẹn của mỗi Hóa đơn điện tử được gửi và nhận thông qua phần mềm của khách hàng. Mỗi hóa đơn điện tử được xác thực từ LHDN sẽ được cung cấp ở định dạng PDF, có Số nhận dạng duy nhất và Mã QR để xác minh. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng xác minh tính hợp lệ của Hóa đơn điện tử thông qua Cổng thông tin LHDN MyInvois.

Trong bản phát hành đầu tiên sắp tới, tính năng Hóa đơn điện tử của UBS sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều khả năng được điều chỉnh để nâng cao trải nghiệm lập hóa đơn của họ. Những khả năng này bao gồm:

– Gửi hóa đơn điện tử tới LHDN thông qua giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) của họ

– Theo dõi trạng thái của Hóa đơn điện tử

– Phê duyệt hoặc từ chối trước khi truyền tới LHDN

– Khả năng sửa đổi hóa đơn cho đến khi xác nhận

– Ánh xạ dữ liệu (Data Mapping) để tuân thủ các tiêu chuẩn ISO

– Tạo hóa đơn PDF bằng Mã QR và UIN

– Tùy chọn gửi hóa đơn riêng lẻ, theo đợt hoặc hợp nhất nhiều hóa đơn thành một

– Xử lý việc tự lập hóa đơn: tạo Hóa đơn điện tử từ các mục hóa đơn AP

– Hỗ trợ gửi hóa đơn PDF qua email

– Tự động lưu trữ hóa đơn PDF với hồ sơ giao dịch bằng Tài liệu đính kèm

– Sử dụng iAssist để quản lý giao dịch

– Truy xuất nhanh và gửi lại hóa đơn PDF

– Ngoài ra, còn có nhiều tính năng hơn để nâng cao hiệu quả và năng suất

Trong 6 tháng qua, Access Group đã tổ chức các hội thảo trực tuyến hàng tháng, cung cấp cái nhìn độc quyền về tiến trình của giải pháp Hóa đơn điện tử cho khách hàng và đối tác của UBS, đồng thời cập nhật thị trường về cách Hóa đơn điện tử sẽ tác động đến doanh nghiệp của họ. Các hội thảo trực tuyến này đã có hơn 7.000 người tham gia, đảm bảo Khách hàng Access có được điều kiện tốt nhất để đáp ứng các yêu cầu sắp tới của hóa đơn điện tử và tất cả những điều đó có ý nghĩa đối với việc tuân thủ hoạt động kinh doanh của họ.

Đối với những khách hàng lo ngại về mức độ sẵn sàng của nhà cung cấp hiện tại đối với Hóa đơn điện tử, hãy liên hệ với Access Group để được hỗ trợ. Access Group sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi sang hóa đơn điện tử.

Hãy truy cập Access Customer Lounge để tham gia hội thảo trực tuyến theo yêu cầu.

Để biết thêm thông tin về Access Group ở Malaysia, hãy truy cập: www.theaccessgroup.com/en-my/

https://www.theaccessgroup.com/en-my/
https://www.linkedin.com/company/accessgroup
https://x.com/TheAccessGroup
https://www.facebook.com/TheAccessGroup
https://www.youtube.com/@theaccessgrouptv

Hashtag: #TheAccessGroup #UBSeInvoicing #WeAreAccess #FreedomToDoMore

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Access Group

Access Group là một trong những công ty cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp lớn nhất có trụ sở tại Vương quốc Anh cho các tổ chức vừa và nhỏ ở Vương quốc Anh, Ireland và châu Á Thái Bình Dương. Access Group giúp hơn 60.000 khách hàng trong các lĩnh vực thương mại và phi lợi nhuận trở nên năng suất và hiệu quả hơn. Các giải pháp đám mây Access Workspace cải tiến của công ty thay đổi cách sử dụng phần mềm kinh doanh, mang lại cho mọi nhân viên sự tự do để làm nhiều việc quan trọng hơn đối với họ. Được thành lập vào năm 1991, Access Group có khoảng 6000 nhân viên làm việc trên toàn cầu.