ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 2 tháng 1 năm 2025 – Nền tảng truyền thông xã hội Xiaohongshu, được gọi là “phiên bản Instagram của Trung Quốc”, đang nhanh chóng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với lượng truy cập và ảnh hưởng lớn, nền tảng này đã trở thành một hướng dẫn thiết yếu cho khách du lịch Trung Quốc đại lục đến thăm Hồng Kông. Xu hướng này đã thúc đẩy nhiều doanh nghiệp và công ty tận dụng nền tảng này để quảng bá, phấn đấu để nổi bật trong bối cảnh kinh tế đầy cạnh tranh, thách thức.
Đáp ứng nhu cầu thị trường này, Công ty tiếp thị kỹ thuật số AD-Linkage đã giới thiệu khóa học tiếp thị kỹ thuật số thực hành đầu tiên được Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông công nhận tập trung vào thị trường Trung Quốc đại lục.
Những người tốt nghiệp khóa học sẽ được nhận chứng chỉ từ tổ chức, xác nhận trình độ chuyên môn của họ. Chương trình được chứng nhận theo Khung trình độ (Qualifications Framework – QF) ở Cấp độ 3. Chương trình giảng dạy bao gồm các kênh tiếp thị chính tại thị trường Trung Quốc đại lục, bao gồm Xiaohongshu, Baidu Search Engine, Douyin (TikTok Trung Quốc) và WeChat. Các mô-đun đa dạng của khóa học trang bị cho người tham gia các kỹ năng tiếp thị và quảng cáo phù hợp với thị trường Trung Quốc đại lục, nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu.
Được hướng dẫn bởi các giảng viên truyền thông kỹ thuật số giàu kinh nghiệm, khóa học cung cấp tổng quan toàn diện về các công cụ và kỹ thuật thực tế để vận hành Xiaohongshu, được hỗ trợ bởi các nghiên cứu tình huống. Khóa học được thiết kế riêng cho các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, đại diện doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nhân, cá nhân quản lý nền tảng truyền thông xã hội Trung Quốc, điều phối viên quan hệ công chúng hoặc sự kiện và những người làm tiếp thị trực tuyến tự do đầy tham vọng. Những người tham gia sẽ có điều kiện nâng cao kỹ năng chuyên môn và khả năng cạnh tranh trên thị trường, mở ra những cơ hội nghề nghiệp mới.
Phát triển kỹ năng toàn diện cho người tham gia
Theo ông Horace Lui, Giám đốc khóa học tại AD-Linkage, mô hình hoạt động của các nền tảng truyền thông xã hội tại Trung Quốc đại lục khác biệt đáng kể so với mô hình tại Hồng Kông, đòi hỏi phải tuân thủ các quy định và sắc thái văn hóa. Thông qua các hiểu biết sâu sắc và nghiên cứu tình huống do chuyên gia hướng dẫn, người tham gia sẽ hiểu sâu hơn về hoạt động của nền tảng, nắm vững các chiến lược tiếp thị của các nhân vật có tầm ảnh hưởng (Key Opinion Leader – KOL), số liệu tiếp thị kỹ thuật số và văn hóa truyền thông xã hội để nâng cao toàn diện khả năng tiếp thị của họ.
Khóa học bao gồm nhiều chủ đề đa dạng như tạo nội dung tạo lưu lượng truy cập, hiểu các quy định của nền tảng và đưa ra các chiến lược quảng cáo có mục tiêu. Với thực hành thực tế và phân tích trường hợp, người tham gia sẽ có được kinh nghiệm thực tế có giá trị. Sau khóa học, AD-Linkage cung cấp hỗ trợ liên tục và các nguồn học tập, cho phép người tham gia áp dụng kiến thức một cách linh hoạt và cải thiện các kỹ năng thực tế của mình.
Ông Horace Lui nhấn mạnh rằng, Xiaohongshu không chỉ là kênh quan trọng để xây dựng thương hiệu, mà còn là danh thiếp để thể hiện bản sắc doanh nghiệp. Bằng cách thiết lập hồ sơ thương hiệu hoàn chỉnh, thường xuyên xuất bản nội dung và tương tác với khán giả, các doanh nghiệp có thể thu hút nhiều người tiêu dùng mục tiêu hơn. Thông qua các nền tảng riêng tư như nhóm WeChat, các doanh nghiệp có thể chuyển đổi lưu lượng truy cập thành doanh thu hữu hình, mở ra nhiều cơ hội thị trường hơn cho thương hiệu của họ.
Thông tin về khóa học mới nhất:
Khóa học thứ 6 hiện đang mở để đăng ký theo học:
Thời gian học: Từ ngày 21 tháng 1 đến 28 tháng 2 năm 2025 (mỗi thứ Ba và thứ Sáu)
Thứ Ba:Từ 19:00 đến 22:00
Thứ Sá:Từ 19:00 đến 22:00
Ngày thi: 4 tháng 3 năm 2025 (Thứ Ba)
Học phí: 13.800 dollar Hồng Kông (HKD)
Ưu đãi cho người đăng ký sớm: 12.420 HKD (Ưu đãi kết thúc vào ngày 7 tháng 1 năm 2025)
Học phí với sự tài trợ của Quỹ Giáo dục Thường xuyên (Continuing Education Fund – CEF): 2.484 HKD
Năm 2025 là mốc kỷ niệm 20 năm thành lập, AD-Linkage sẽ tiếp tục triển khai nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu của công chúng và xu hướng thị trường. Công ty luôn cam kết nâng cao kỹ năng chuyên môn và khả năng cạnh tranh trên thị trường của người tham gia, đồng thời thúc đẩy những tiến bộ hơn nữa trong ngành tiếp thị kỹ thuật số, đánh dấu cột mốc quan trọng này.
Hashtag: #ADLinkage
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments