ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 9 năm 2025 – Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo – TSE, với mã:4180), công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ ( (software-as-a-service: SaaS) chuyên về các giải pháp công nghệ quảng cáo (AdTech) và công nghệ tiếp thị (MarTech) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã tổ chức sự kiện giới thiệu AdCreative.ai – nền tảng sáng tạo dựa trên AI tạo sinh ở châu Á – Thái Bình Dương tại Hồng Kông. Tại đây, công ty chứng minh AdCreative.ai đang giúp các thương hiệu địa phương mở rộng quy mô sáng tạo, giảm chi phí và thúc đẩy hiệu suất có thể đo lường được, cùng với các giải pháp AI Agentic được thiết kế dành cho các nhà tiếp thị.

Appier CEO and co-founder Chih-Han Yu at the GenAI for Marketing Asia Pacific roadshow in Hong Kong.

AdCreative.ai cho phép các thương hiệu tạo video thương mại, hình ảnh và nội dung quảng cáo tương tác một cách nhanh chóng và quy mô lớn. Nền tảng này cũng tích hợp 7 tác nhân AI được nâng cấp của Appier (gồm tác nhân Mã hóa, tác nhân Đạo diễn, tác nhân Bán hàng, tác nhân Chiến dịch, tác nhân Dịch vụ, tác nhân Khán giả và tác nhân Thông tin) cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu và dự đoán hiệu suất, giúp các nhà tiếp thị đạt được tiếp thị có khả năng mở rộng, hướng đến tỷ suất hoàn vốn (ROI) với tốc độ, trí tuệ và hiệu quả cao hơn. Sự kiện đã thu hút hơn 100 nhà tiếp thị và nhà quảng cáo từ các thương hiệu và công ty quảng cáo hàng đầu để khám phá tương lai của tiếp thị dựa trên AI.

Nghiên cứu gần đây nhấn mạnh đến đà phát triển này. Theo McKinsey, có tới 78% công ty đã triển khai AI trong ít nhất một chức năng kinh doanh, trong đó tiếp thị là một trong những chức năng hàng đầu. BCG dự đoán, hơn 90% công ty tại châu Á – Thái Bình Dương đang có kế hoạch mở rộng quy mô AI tạo sinh trong hai năm tới, với khả năng cắt giảm chi phí và đẩy nhanh tăng trưởng doanh thu. Với vai trò là một trung tâm đổi mới sáng tạo, Hồng Kông mang đến một nền tảng rất thích hợp cho các thương hiệu thử nghiệm, áp dụng và mở rộng quy mô các giải pháp AI.

Bà Apple Chu, Giám đốc Kinh doanh Ad Cloud tại Hồng Kông của Appier, cho biết: “Thị trường tiêu dùng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra những yêu cầu mới cho các thương hiệu Hồng Kông, đặc biệt là trong việc cân bằng giữa sáng tạo và mở rộng toàn cầu. Việc sản xuất các nội dung sáng tạo hiệu suất cao thường tốn kém và mất nhiều thời gian. AdCreative.ai hợp lý hóa quy trình này, cung cấp các định dạng đa dạng như video sản phẩm, nội dung do người dùng tạo ra và quảng cáo có thể phát với các kiểm tra tuân thủ và dự đoán hiệu suất, trở thành động lực tăng trưởng thực sự cho các thương hiệu”.

Ông Allen Chen, Giám đốc Cấp cao Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp tại Trung Quốc đại lục của Appier, cho biết thêm: “Sức mạnh sáng tạo của AdCreative.ai, kết hợp với thế mạnh của các giải pháp AI Agentic dành cho doanh nghiệp của Appier về tích hợp dữ liệu, phân tích dự đoán và tương tác cá nhân hóa, đang mở ra một chương mới trong tiếp thị sáng tạo dựa trên dữ liệu. Chúng tôi đang giúp các thương hiệu Hồng Kông hiểu được hành vi người dùng, phân khúc thông minh hơn và kích hoạt thông tin chi tiết theo thời gian thực, thúc đẩy quy trình làm việc được cá nhân hóa, có khả năng mở rộng, giúp cải thiện ROI và giúp các thương hiệu luôn dẫn đầu trong thị trường năng động hiện nay”.

Các thương hiệu Hồng Kông đã được hưởng lợi

Một số thương hiệu hàng đầu Hồng Kông đã áp dụng AdCreative.ai và đạt được những thành công đáng kể:

Future Salad là công ty công nghệ thực phẩm Hồng Kông được thành lập năm 2020 đang mở rộng ra thị trường nước ngoài. Để giải quyết vấn đề hạn chế về nguồn lực trong việc sản xuất số lượng lớn video ra mắt sản phẩm nhằm kiểm tra phản ứng của khán giả, công ty đã áp dụng AdCreative.ai để khắc phục những hạn chế về địa điểm quay phim và đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu với vị trí đặt logo chính xác. Kết quả vượt trội hơn các công cụ AI khác: Tỷ lệ nhấp (Click-Through Rate: CTR) tăng 82%, Chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột (Cost Per Click – CPC) giảm 35%, Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate – CVR) tăng 71% và Lợi tức trên chi tiêu quảng cáo (Return On Ad Spend – ROAS) tăng 143%, trở thành động lực chính cho quá trình chuyển đổi tiếp thị AI của Future Salad.

Lukfook Jewellery thành lập cửa hàng đầu tiên tại Hồng Kông vào năm 1991, đánh dấu hơn 30 năm lịch sử. Là một thương hiệu thuộc Tập đoàn Lukfook, một công ty niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông (với mã 0590), Lukfook Jewellery đã giành được sự tin tưởng và ngưỡng mộ của khách hàng nhờ uy tín thương hiệu vững chắc, chất lượng sản phẩm và cam kết với tiêu chuẩn dịch vụ “6 Dịch vụ Tận tâm”. AdCreative.ai giúp Lukfook bảo tồn tính thẩm mỹ của quảng cáo trang sức, cắt giảm quy trình làm việc thủ công tốn kém, nhanh chóng tạo ra các nội dung sáng tạo đa dạng và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi tiếp thị thương mại điện tử ứng dụng AI.

Được thành lập năm 2015, The Korner là thương hiệu giày dép Hồng Kông kết hợp giữa sự thanh lịch và thoải mái, với hơn 20 cửa hàng. Để hợp tác với Snoopy, thương hiệu này đã sử dụng AdCreative.ai để tạo video quảng cáo. Quy trình sản xuất truyền thống mất 3-4 tuần và nguồn lực lớn trên các nền tảng mạng xã hội, quảng cáo, EDM – email marketing (là quá trình doanh nghiệp sử dụng email để gửi thông điệp tiếp thị và quảng cáo trực tiếp đến khách hàng) và trưng bày tại cửa hàng. Với AdCreative.ai, video được sản xuất chỉ trong vài giờ, được cá nhân hóa theo sở thích của khán giả, cho phép tùy chỉnh có thể mở rộng, giảm thời gian thiết kế, cải thiện ROAS và tăng gấp đôi lượt xem video so với các chiến dịch tương tự.

Khi tiếp thị bước vào kỷ nguyên mới, Appier đang phát huy hơn một thập kỷ kinh nghiệm về AI để hỗ trợ các thương hiệu. Thông qua bộ sản phẩm AI của mình – Ad Cloud, Personalization Cloud và Data Cloud, Appier cung cấp các giải pháp AI Tự động, Thích ứng và Agentic, bao trùm toàn bộ hành trình khách hàng, từ hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu và tiếp thị đa kênh đến sáng tạo nội dung. Appier luôn cam kết giúp các thương hiệu biến AI thành ROI, trang bị cho các doanh nghiệp Hồng Kông khả năng linh hoạt và cạnh tranh trong kỷ nguyên AI Agentic.

https://www.appier.com/en/
https://www.linkedin.com/company/2774891/
https://www.facebook.com/appierinc?locale=zh_TW
Wechat: Appier 沛星互动科技

Hashtag: #AI #AgenticAI #GenAI #MarTech #AdTech #Appier

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Appier

Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE:, với mã 4180), công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng AI giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.

Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư.