SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 1 tháng 12 năm 2023 – Appier, công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đã công bố những kết quả đáng kể từ mối quan hệ hợp tác với Nexon, công ty trò chơi hàng đầu Hàn Quốc, để giúp thương hiệu thu hút được người sử dụng trò chơi có giá trị cao.
Đánh dấu mối quan hệ hợp tác khăng khít kéo dài 6 năm giữa Appier và Nexon, giải pháp AI của Appie – AIBID đã đóng một vai trò then chốt trong việc đạt được cột mốc quan trọng này. Là một mô hình đối tượng AI độc quyền, xác định và nhắm mục tiêu một cách tỉ mỉ đến những người dùng có giá trị cao, AIBID điều chỉnh cách tiếp cận cho phù hợp với từng trò chơi riêng biệt. Với việc tận dụng phân tích phức tạp về tương tác của người dùng trong ứng dụng trò chơi, dữ liệu theo ngữ cảnh và đồ họa tiếp thị, AIBID không chỉ vượt trội trong việc thúc đẩy cài đặt trò chơi, mà còn mang lại lợi tức chi tiêu quảng cáo (return on ad spend – ROAS) đặc biệt, đồng thời duy trì thành tích vượt trội trong việc giữ chân người dùng.
Nexon đã áp dụng AIBID để ra mắt thành công và có tỷ lệ giữ chân cao cho các tựa game hàng đầu của mình, bao gồm Dungeon & Fighter Mobile và KartRider Rush+.
Ông WooChang Lee, Phó giám đốc Bộ phận của Nexon cho biết: “Chứng kiến tác động của AIBID đối với các mục tiêu có lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) của chúng tôi thực sự đặc biệt. Không có gì ngạc nhiên khi AIBID đã tích hợp liền mạch vào chiến lược thu hút người dùng của chúng tôi, đưa thành công của chúng tôi lên tầm cao mới. Kể từ khi áp dụng giải pháp AIBID của Appier, tốc độ tăng trưởng ứng dụng của chúng tôi đã tăng vọt, tạo ra số lượt cài đặt ấn tượng ngay từ ngày đầu tiên. Đáng chú ý là, ứng dụng này liên tục thu hút người dùng chất lượng cao với tỷ lệ giữ chân đáng chú ý. Chuyên môn về AI của Appier không chỉ là một giải pháp; mà nó còn là chất xúc tác cho sự phát triển vượt trội và duy trì sự xuất sắc”.
Trong một chiến dịch nổi bật dành cho Dungeon & Fighter Mobile năm ngoái, Nexon đã sử dụng AIBID một cách thành thạo, đảm bảo có được những người dùng có giá trị cao ngay từ khi trò chơi bắt đầu phát hành. Động thái chiến lược này đã giúp đạt được tỷ lệ hoàn thành cấp độ tăng ấn tượng 6,9% và số lượt mua hàng trong ứng dụng tăng 1,4 lần, chứng kiến từ tuần đầu tiên đến tuần thứ tư.
Khía cạnh tái tương tác của AIBID đã được chứng minh là ấn tượng không kém. Sau khi số lượt cài đặt cho KartRider Rush+, trò chơi nổi tiếng của Nexon, sau 45 ngày kể từ khi ra mắt, Nexon đã tích hợp công cụ thu hút lại AIBID, thực hiện nỗ lực nhắm mục tiêu lại người dùng một cách chiến lược. Kết quả là, với tỷ lệ chuyển đổi người dùng (conversion rates CVR) tăng đáng kinh ngạc 55% và số lượt mua hàng trong ứng dụng tăng tới 16%.
Tính năng tương tác lại của AIBID xác định hiệu quả những người dùng đáng để nhắm mục tiêu lại bằng cách phân tích các mẫu hành vi gần đây của người dùng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc mua hàng trong ứng dụng trong vòng ba ngày qua, đạt cấp 25 trong vòng năm ngày hoặc đăng nhập vào trò chơi năm lần trở lên một ngày.
Sự hợp tác giữa Nexon và Appier không có dấu hiệu suy giảm, khi Nexon tiết lộ kế hoạch giới thiệu các tính năng mới, bao gồm cả sự chú ý của người dùng Appitened nhưng đã được triển khai thành công trong các trò chơi mới và lâu đời của Nexon, chẳng hạn như KartRider: Drift và MapleStory M, dẫn đến tỷ lệ nhấp (click-through rate: CTR) tăng đáng kể.
https://www.appier.com/en/
https://www.linkedin.com/company/appier/
Hashtag: #Appier
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về Appier
Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã 4180), công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) sử dụng AI giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu vả Mỹ.
Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và truy cập ir.appier.com/en/ để biết thêm thông tin về quan hệ nhà đầu tư.
Thông tin về NEXON
Được thành lập vào năm 1994, NEXON Co., Ltd. (3659.TO) là một công ty tham gia sản xuất, phát triển và vận hành trò chơi trực tuyến và Thế giới ảo. Lần đầu tiên được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo vào tháng 12 năm 2011, Nexon được xếp vào danh sách JPX400 vào năm 2015 và được thêm vào Nikkei Stock Index 300 vào năm 2017. Năm 2020, Nexon được thêm vào chỉ số Nikkei 225. Nexon hiện có hơn 50 trò chơi trực tiếp ở hơn hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên máy tính cá nhân (PC), console và di động. Các thương hiệu trò chơi lớn bao gồm MapleStory, KartRider và Dungeon&Fighter. Năm 2021, Nexon hoàn tất việc mua lại Embark Studios AB, một công ty có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển, phát triển nhiều dự án để phát hành trên phạm vi toàn cầu.
Recent Comments