PARIS, PHÁP – Media OutReach Newswire – Alibaba Cloud – công ty con và là trụ cột về công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba, đã công bố kế hoạch ra mắt khu vực đám mây đầu tiên ở Mexico và thiết lập các trung tâm dữ liệu bổ sung tại các thị trường trọng điểm bao gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan và Hàn Quốc trong 3 năm tới. Khoản đầu tư mới để xây dựng cơ sở hạ tầng đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI) mới trên các thị trường quốc tế quan trọng cũng nhằm mục đích nâng cao bộ sản phẩm đám mây và AI cho khách hàng trên toàn thế giới, đồng thời tăng cường quan hệ đối tác toàn cầu và thúc đẩy phát triển tài năng AI để nuôi dưỡng và phát triển chuyên môn kỹ thuật số trong tương lai.
Tại Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về Đám mây của Alibaba ở Paris, bà Selina Yuan, Chủ tịch Kinh doanh Quốc tế của Alibaba Cloud Intelligence, cho biết: “Với nhu cầu về AI ngày càng tăng nhanh trong các ngành, lĩnh vực, chúng tôi đang củng cố cam kết mở rộng cơ sở hạ tầng AI và nâng cao năng lực đám mây của mình trên toàn thế giới. Trong khi đó, các sáng kiến tài năng kỹ thuật số của chúng tôi, phối hợp với các trường đại học trên toàn cầu và các đối tác địa phương tại các thị trường trọng điểm của chúng tôi, sẽ trang bị thêm cho thế hệ tương lai những kỹ năng AI cần thiết”.
Model Studio (Studio mẫu) để phát triển AI quốc tế
Để giúp các doanh nghiệp và nhà phát triển phát triển các mô hình và ứng dụng AI tốt hơn, Model Studio – nền tảng phát triển AI tạo sinh hàng đầu của Alibaba Cloud sẽ sớm có sẵn cho khách hàng quốc tế, thông qua Vùng sẵn sàng tại Singapore.
Thông qua Model Studio, khách hàng có thể truy cập vào mô hình ngôn ngữ lớn dòng Qwen của Alibaba Cloud – bao gồm cả mô hình nguồn đóng và nguồn mở, có khả năng đa phương thức, với kích thước từ 0,5 tỷ đến vài trăm tỷ tham số – để tạo điều kiện phát triển các tùy chỉnh các ứng dụng AI tạo sinh. Các công cụ và dịch vụ suy luận và tinh chỉnh mô hình bổ sung sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay, thúc đẩy sự phát triển của các nhiệm vụ AI phức tạp hơn, với hiệu quả chi phí cao hơn.
Nâng cấp quan hệ đối tác để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Alibaba Cloud đã tăng cường hợp tác với SAP [Các sản phẩm và dịch vụ của SAP và SAP được đề cập ở đây cũng như các logo tương ứng là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của SAP SE tại Đức và các quốc gia khác. Hãy truy cập https://www.sap.com/copyright để biết thêm thông tin và thông báo về nhãn hiệu] để ra mắt giải pháp doanh nghiệp toàn diện dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở châu Á nhằm tận dụng những lợi ích của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, với khả năng triển khai nhanh chóng và mở rộng theo yêu cầu.
Bằng cách kết hợp khả năng quản lý kinh doanh toàn diện của SAP Business One với cơ sở hạ tầng đám mây có thể mở rộng, an toàn và tiết kiệm chi phí của Alibaba Cloud, giải pháp quản lý kinh doanh dựa trên đám mây tích hợp này sẵn sàng cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở châu Á một giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (enterprise resource planning – ERP) mạnh mẽ và có thể mở rộng trên đám mây mà không cần đầu tư ban đầu đáng kể vào cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.
Với việc tận dụng công nghệ tổ máy tính của Alibaba Cloud, giải pháp mới mang đến khả năng tích hợp liền mạch hơn các dịch vụ SAP Business One với Alibaba Cloud, giúp các đối tác của SAP Business One nhanh chóng triển khai giải pháp cho khách hàng của họ trên đám mây dễ dàng hơn. Sức mạnh tổng hợp này giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể điều hướng các biến động của thị trường một cách linh hoạt, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng.
Do sự quan tâm và nhu cầu ngày càng tăng từ các công ty đa quốc gia hoạt động tại Trung Quốc, Alibaba Cloud đang phát triển khóa đào tạo Salesforce trên Alibaba Cloud tại Trung Quốc. Khóa học độc quyền được thiết kế dành cho các công ty đa quốc gia, tập trung vào việc sử dụng và làm chủ nền tảng Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) của Salesforce, cùng với các tính năng và sản phẩm tích hợp và bản địa hóa được vận hành và hỗ trợ bởi Alibaba Cloud tại Trung Quốc. Kể từ khi có mặt độc quyền trên Alibaba Cloud ở Trung Quốc từ cuối năm 2023, Salesforce đã giúp các thương hiệu đa quốc gia đáp ứng nhu cầu đặc biệt của thị trường Trung Quốc, đồng thời mang lại sự nhất quán cho các sản phẩm Salesforce toàn cầu của mình bao gồm Đám mây bán hàng Salesforce, Đám mây dịch vụ và Nền tảng Salesforce.
Chương trình đào tạo cung cấp các phiên ngoại tuyến tùy chỉnh để dạy các kỹ năng và năng lực cần thiết cho vai trò quản trị viên trên nền tảng Salesforce trên Alibaba Cloud. Được thiết kế riêng cho người mới bắt đầu, khóa học được cấu trúc để đảm bảo rằng, người tham gia thành thạo trong việc điều hướng và sử dụng hệ thống cùng với các tính năng được bản địa hóa của nó trên cơ sở hạ tầng đám mây đáng tin cậy của Alibaba Cloud. Nó nâng cao khả năng di chuyển và tích hợp suôn sẻ của người tham gia vào hệ sinh thái Salesforce, từ đó thúc đẩy sức mạnh tổng hợp và phối hợp hiệu quả hơn trong môi trường làm việc toàn cầu. Với việc triển khai dần dần, chương trình nhằm mục đích trang bị cho hơn 10.000 người tham gia những kỹ năng cần thiết để làm chủ nền tảng Salesforce tại Trung Quốc vào cuối năm 2025.
Đào tạo kỹ thuật số với các viện giáo dục toàn cầu
Alibaba Cloud đã công bố mối quan hệ hợp tác mới với Demos Group, nhà cung cấp dịch vụ đào tạo doanh nghiệp hàng đầu ở châu Âu. Hai bên sẽ triển khai một bộ khóa học trực tuyến trên Alibaba Cloud, tập trung vào điện toán đám mây, phân tích dữ liệu và AI, nhằm nâng cao năng lực kỹ thuật số cho lực lượng lao động của các khách hàng doanh nghiệp của Demos Group.
Alibaba Cloud cũng đang hợp tác với OxValue.AI, một liên doanh công nghệ sâu của Đại học Oxford, để mở rộng bộ khả năng của Alibaba Cloud cung cấp cho khách hàng cuối, bao gồm cả các dịch vụ định giá dựa trên AI.
Hơn nữa, Alibaba Cloud đang bắt đầu hợp tác với một số trường đại học quốc tế – Đại học Reading, Đại học Khoa học Xã hội Singapore, Đại học Công nghệ Thonburi của King Mongkut, Đại học Arovy, Đại học Saint Thomas Mozambique để giới thiệu các khóa học về điện toán đám mây và AI nhằm mục đích phát triển một nền tảng mới thế hệ chuyên gia AI.
Tăng cường hợp tác để hỗ trợ khách hàng toàn cầu
Alibaba Cloud đã được nhiều khách hàng quốc tế lựa chọn nhờ khả năng điện toán đám mây đáng tin cậy và các công nghệ AI đã được chứng minh, đóng vai trò then chốt trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số tăng tốc của họ và theo đuổi đổi mới AI:
– LVMH Group, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm chất lượng cao và Tập đoàn Alibaba đã công bố mối quan hệ hợp tác mở rộng nhằm nâng cao hơn nữa ranh giới của trải nghiệm hàng xa xỉ ở Trung Quốc, với việc tận dụng công nghệ đám mây của Alibaba, thông qua những đổi mới được hỗ trợ bởi AI trong lĩnh vực bán lẻ và trực tuyến với Tmall. Để theo đuổi sự đổi mới không ngừng, LVMH đã bắt đầu tích hợp các khả năng AI tạo sinh của Alibaba Cloud, bao gồm Qwen, mô hình ngôn ngữ lớn độc quyền của Alibaba và Model Studio. Sự tích hợp này đã mở đường cho việc tạo ra các ứng dụng và dịch vụ mới, nhấn mạnh cam kết của Maison sang trọng trong việc luôn đi đầu trong đổi mới, khai thác công nghệ tiên tiến để nâng cao các sản phẩm sang trọng cho người tiêu dùng toàn cầu và thúc đẩy tăng trưởng dựa trên đổi mới trong phạm vi hoạt động kinh doanh bán lẻ toàn cầu. của mình.
– FathomX, một công ty AI về sức khỏe kỹ thuật số mới thành lập từ Đại học Quốc gia Singapore, đã sử dụng cơ sở hạ tầng của Alibaba Cloud để hỗ trợ hệ thống phát hiện ung thư vú do AI điều khiển. Sự hợp tác đã giúp giảm 27,6% chi phí cơ sở hạ tầng hàng năm. Việc tăng cường hiệu quả này cho phép FathomX mở rộng hoạt động và cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe tinh vi trên toàn thế giới.
– Liên đoàn xuồng (canoe) quốc tế (International Canoe Federation – ICF): Alibaba Cloud đã và đang giúp ICF tìm cách đo lường và cải thiện tính bền vững của các sự kiện của tổ chức trên khắp thế giới, kể từ khi hai bên ký kết hợp tác chiến lược vào năm ngoái. Với việc mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, ICF sẽ khám phá tiềm năng sử dụng các giải pháp ESG (Môi trường, xã hội và quản trị) do AI điều khiển của Alibaba Cloud để giảm tác động môi trường và lượng khí thải carbon tại các sự kiện của ICF và cùng tổ chức các hoạt động bền vững để thúc đẩy các nỗ lực hợp tác.
Hashtag: #AlibabaCloud
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Alibaba Cloud
Được thành lập vào năm 2009, Alibaba Cloud (www.alibabacloud.com) là trụ cột về công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba. Công ty cung cấp một bộ dịch vụ đám mây hoàn chỉnh cho khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm điện toán đàn hồi, cơ sở dữ liệu, lưu trữ, dịch vụ ảo hóa mạng, điện toán quy mô lớn, dịch vụ bảo mật, quản lý và ứng dụng, phân tích dữ liệu lớn, nền tảng máy học và dịch vụ Internet vạn vật (IoT). Theo Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC), Alibaba duy trì vị trí là nhà cung cấp dịch vụ Cơ sở hạ tầng dưới dạng dịch vụ (Infrastructure as a Service – IaaS) đám mây công cộng hàng đầu thứ ba trên thế giới kể từ năm 2018. Theo Gartner, Alibaba là nhà cung cấp IaaS hàng đầu thế giới và hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương tính theo doanh thu bằng USD kể từ năm 2018.
Recent Comments