SAN FRANCISCO, MỸ & ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 7 tháng 8 năm 2024 – AlikeAudience, công ty chuyên cung cấp dữ liệu cao cấp về đối tượng ưu tiên sử dụng thiết bị di động cho các thương hiệu, đã hợp tác với Nền tảng quảng cáo đa kênh hàng đầu StackAdapt.

AlikeAudience cung cấp dữ liệu về nhân khẩu học, sở thích và ứng dụng riêng biệt, đồng thời có hơn 7.000 phân khúc đối tượng ở Mỹ và châu Á – Thái Bình Dương trong các lĩnh vực chính là hàng tiêu dùng nhanh (Fast-Moving Consumer Goods – FMCG), ô tô, thương mại điện tử, giải trí, du lịch, khách sạn…

Công ty tập hợp dữ liệu đối tượng của mình từ sự kết hợp của tín hiệu vị trí, dữ liệu ứng dụng và dữ liệu nhân khẩu học, đồng thời kết nối các điểm dữ liệu này với thông tin chi tiết từ nghiên cứu thị trường để tạo ra các phương pháp nhằm phân phối các phân khúc có thể nhắm mục tiêu để kích hoạt phương tiện truyền thông. Sự hợp tác này sẽ cho phép quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt hơn trên các ứng dụng và trang web dành cho thiết bị di động, cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng nhân khẩu học bằng các chiến dịch kỹ thuật số của họ.

Sự hợp tác này cũng sẽ cho phép nền tảng bên cầu (demand-side platform: DSP) của StackAdapt cung cấp các giải pháp đối tượng tiêu chuẩn và tùy chỉnh từ Bắc Mỹ và khu vực châu Á – Thái Bình Dương từ AlikeAudience, đồng thời nâng cao khả năng cung cấp đối tượng di động của mình. AlikeAudience cho biết, việc hợp tác với một trong những nền tảng bên cầu (DSP) phát triển nhanh nhất ở hai thị trường trọng điểm là rất quan trọng.

Ông Jeremy Lo, Giám đốc điều hành (CEO) của AlikeAudience cho biết: “Việc tích hợp trực tiếp của chúng tôi với StackAdapt trao quyền cho khách hàng phương tiện truyền thông với khả năng kiểm soát dữ liệu tốt hơn và tỷ lệ khớp cao hơn, nâng cao đáng kể hiệu suất chiến dịch có lập trình của họ. Bằng cách tận dụng dữ liệu người tiêu dùng được chấp thuận, chất lượng cao từ các nguồn được tuyển chọn, chúng tôi giúp các thương hiệu tiếp cận đúng nhóm mục tiêu trên nhiều kênh và thiết bị, thúc đẩy tỷ lệ tương tác cao hơn và tối đa hóa tỷ suất hoàn vốn (ROI). Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với các nhóm năng động và hợp tác tại StackAdapt ở Mỹ và châu Á – Thái Bình Dương”.

Việc tích hợp trực tiếp cũng cho phép AlikeAudience và StackAdapt cộng tác tốt hơn trên cơ sở dữ liệu khách hàng. Hai công ty cũng sẽ khám phá việc cung cấp các sản phẩm quảng cáo cho phép các thương hiệu triển khai các giải pháp nhận dạng thay thế mới và không dựa trên cookie (là file dùng để lưu trữ các thông tin, hoạt động sử dụng của người dùng mang tính cá nhân).

Ông Denis Loboda, Giám đốc cấp cao về dữ liệu của StackAdapt chia sẻ: “Chúng tôi luôn tìm cách tăng cường các dịch vụ toàn cầu được cung cấp, thông qua nền tảng và sự hợp tác này cho phép chúng tôi nâng cao phân khúc di động và tập dữ liệu nhắm mục tiêu theo đối tượng ẩn danh. Nhóm AlikeAudience có quy trình dữ liệu khách hàng nghiêm ngặt với các biện pháp kiểm soát quyền riêng tư mạnh mẽ và chúng tôi rất vui mừng được kích hoạt tính năng tích hợp này cho khách hàng của mình”.

Được thành lập tại Sunnyvale, bang California (Mỹ) vào năm 2015, AlikeAudience hiện đang hoạt động ở Mỹ, châu Á và Australia.

Hashtag: #AlikeAudience #StackAdapt

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AlikeAudience

AlikeAudience là công ty khoa học dữ liệu chuyên kích hoạt dữ liệu trên thiết bị di động, hình dung ra một thế giới, nơi các nhà tiếp thị kết nối với đúng đối tượng khách hàng thông qua các giải pháp dữ liệu có đạo đức, phù hợp với tương lai. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.alikeaudience.com

Thông tin về StackAdapt

StackAdapt là nền tảng quảng cáo có lập trình đa kênh được hàng trăm thương hiệu và đại lý trên khắp thế giới sử dụng. Nền tảng dựa trên dữ liệu của StackAdapt kết hợp công nghệ học máy tiên tiến với giao diện người dùng rõ ràng và trực quan để cung cấp cho khách hàng phương tiện truyền thông một cách dễ dàng để lập kế hoạch, thực hiện và thúc đẩy hiệu suất tốt nhất trên tất cả các thiết bị, khoảng không quảng cáo và đối tác xuất bản. StackAdapt đã được công nhận là một trong những công ty công nghệ phát triển nhanh nhất ở Bắc Mỹ, được đánh giá là nền tảng bên cầu (DSP) số 1 trên G2 và là nền tảng có hiệu suất cao nhất và dễ sử dụng nhất.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.stackadapt.com.