ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Khi Trung Quốc tiếp tục tinh giản các chính sách về thủ tục cấp thị thực (visa), vận chuyển, thanh toán và hoàn thuế khi xuất cảnh, sự quan tâm đến “Du lịch Trung Quốc” đang tăng vọt. Theo Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc, trong quý 1 năm nay, lượng khách du lịch nước ngoài đến Trung Quốc đạt 7.367.400 lượt, tăng 39,2% so với quý 1 năm ngoái. Nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm du lịch cho du khách nước ngoài, Amap của Tập đoàn Alibaba đã chính thức ra mắt bản đồ đa ngôn ngữ đầu tiên của Trung Quốc vào ngày 9 tháng 7 vừa qua.

Dựa trên các phiên bản tiếng Trung và tiếng Anh hiện có, nền tảng này hiện hỗ trợ thêm 14 ngôn ngữ là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Đức, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Italia, Nga, Ả Rập, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Người dùng nước ngoài hiện có thể tải trực tiếp phiên bản đa ngôn ngữ của Amap thông qua App Store và Google Play.

Đầu năm nay, Amap đã trở thành nền tảng trong nước đầu tiên giới thiệu bản đồ tiếng Anh được thiết kế riêng cho người dùng nước ngoài, mang đến trải nghiệm du lịch thú vị và liền mạch hơn tại Trung Quốc. Việc phát hành phiên bản đa ngôn ngữ tiếp tục mở rộng phạm vi ngôn ngữ, cho phép người dùng từ các quốc gia không nói tiếng Anh cũng được hưởng lợi từ các dịch vụ di chuyển chất lượng cao của Amap.

Phiên bản đa ngôn ngữ có giao diện được bản địa hóa hoàn toàn và thông tin địa lý, hiển thị chính xác các địa điểm trên khắp Trung Quốc. Phiên bản này bao gồm tên và mô tả của các địa điểm chính như điểm tham quan du lịch, nhà hàng và khách sạn, giúp du khách nước ngoài nhanh chóng làm quen và dễ dàng định hướng xung quanh.

Phiên bản đa ngôn ngữ được tích hợp liền mạch với các chức năng cốt lõi của Amap, cho phép du khách nước ngoài truy cập các dịch vụ dẫn đường bằng lái xe, đi bộ, đạp xe và phương tiện giao thông công cộng giống như người dùng địa phương.

Phiên bản này cũng có chức năng gọi xe bằng tiếng Anh, cho phép du khách nước ngoài tại Trung Quốc đặt xe trên nhiều nền tảng chỉ bằng một cú chạm, đồng thời dễ dàng truy cập các thông tin quan trọng như địa điểm đón và ước tính giá vé.

Amap, thuộc Tập đoàn Alibaba, là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp dịch vụ du lịch và định vị chuyên nghiệp. Kể từ khi thành lập đến nay, Amap luôn cam kết “kết nối thế giới thực với bản đồ sống động cho những chuyến đi thông minh hơn và cuộc sống tốt đẹp hơn”. Trong tương lai, Amap sẽ tiếp tục cải tiến các dịch vụ đa ngôn ngữ, bao gồm nhiều ngôn ngữ và tình huống sử dụng hơn, để giúp người dùng nước ngoài dễ dàng thích nghi với việc đi lại và cuộc sống tại Trung Quốc.

Hashtag: #Amap #Alibaba #Travel #Ride-hailing #Map #Navigation

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.