SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 12 năm 2023 – Để tôn vinh niềm vui văn học, khuyến khích đọc sách và tác động đến cộng đồng, Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : AMZN) Singapore đã ra mắt sự kiện quảng bá việc đọc sách “Từ trang này đến trang khác: Amazon Singapore Books Pop Up” tại Thư viện khu vực Punggol. Buổi ra mắt bao gồm những người tham dự thụ hưởng từ các tổ chức phi lợi nhuận (Non-Profit Organisations: NPO) địa phương và Khách mời danh dự là Tiến sĩ Janil Puthucheary, Bộ trưởng Nhà nước cấp cao của Singapore phụ trách Bộ Truyền thông và Thông tin & Bộ Y tế,
Tiến sĩ Janil Puthucheary đã có buổi nói chuyện vui vẻ, đầy thú vị, khi chia sẻ câu chuyện trong “The Trampolines that Nadia Built” của Darren C. Ong, nêu bật niềm vui đơn giản mà việc đọc sách có thể mang lại cho mọi người trong mùa lễ này.
Trẻ em và thanh thiếu niên tham dự cũng thích thú với tuyển tập sách do Amazon tuyển chọn được đặt dưới cây thông Noel. Sau khi kết thúc đợt giới thiệu này vào ngày 17 tháng 12 tới, 500 cuốn sách sẽ được tặng cho Ban giám đốc Thư viện Quốc gia Singapore, làm phong phú thêm bộ sưu tập của thư viện vì lợi ích của cộng đồng rộng lớn hơn.
Một trong những điểm nổi bật của buổi ra mắt này là việc Amazon Singapore trao tặng 100.000 dollar Singapore – SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận đáng chú ý. Đó là Children’s Wishing Well (tạm dịch: Lời ước nguyện của trẻ em), Club Rainbow (Singapore) – Câu lạc bộ Cầu vồng (Singapore), Glyph Community (Cộng đồng Glyph) và Fei Yue Family Service Centre (Trung tâm dịch vụ gia đình Fei Yue). Sự ủng hộ về tài chính này là minh chứng cho sự cống hiến của Amazon trong việc tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của các cá nhân trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
Tiến sĩ Janil Puthucheary đanh giá: “Việc khiến giới trẻ yêu thích đọc sách là điều cần thiết. Những sáng kiến như thế này luôn cải thiện sự tham gia tích cực của cộng đồng và tạo ra tác động tốt”.
Ông Michael Cooley, Giám đốc Chính sách công khu vực Australia – New Zealand và Đông Nam Á (ANZSEA) của Amazon cho biết: “Hành trình của Amazon bắt đầu hơn hai thập kỷ trước với tư cách là một hiệu sách trực tuyến ở Mỹ. Quảng bá sách và nuôi dưỡng niềm yêu thích đọc sách tiếp tục là trọng tâm của Amazon. Chúng tôi tin rằng, sách có sức mạnh truyền cảm hứng, giáo dục và mang lại niềm vui, và chính niềm tin này đã thúc đẩy cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ các sáng kiến đọc nhằm khuyến khích khả năng đọc viết, đặc biệt là đối với độc giả trẻ tuổi”.
Khách hàng có thể tham gia cùng Amazon trong mùa tặng quà bằng cách khám phá chiến dịch Amazon x Shop for Good Wishlist để mua danh sách các sách mong muốn của các tổ chức phi lợi nhuận thông qua amazon.sg/shopforgood. Mỗi giao dịch mua sách từ các danh sách mong muốn khác nhau của các tổ chức phi lợi nhuận sẽ góp phần trực tiếp giúp họ thực hiện nhu cầu và nguyện vọng của mình.
http://www.twitter.com/amazonsg
http://www.facebook.com/Amazon.sg
http://www.instagram.com/Amazon.SG
Hashtag: #Amazonsg #DeliveringSmiles
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Chiến dịch Amazon x Shop for Good Wishlist
Chiến dịch Amazon x Shop for Good Wishlist được phát động như một nỗ lực chung của Amazon Singapore và Trung tâm Tình nguyện & Từ thiện Quốc gia (National Volunteer & Philanthropy Centre – NVPC) nhằm khuyến khích người mua sắm quyên góp cho các tổ chức phi lợi nhuận (NPO) bằng cách mua các mặt hàng được liệt kê trong danh sách mong muốn trên Amazon.sg của họ.
Shop for Good là một sáng kiến hợp tác của Company of Good của NVPC nhằm mục đích gắn kết các bên liên quan trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử lại với nhau để biến việc làm tốt trở thành một phần trong cuộc gặp gỡ hàng ngày. Có thể kiểm tra danh sách đầy đủ các danh sách mong muốn của NPO tại đây.
Thông tin về Amazon tại cộng đồng
Amazon cam kết giúp đỡ nhiều trẻ em và thanh niên hơn, đặc biệt là những người đến từ các cộng đồng ít được đại diện và chưa được phục vụ đầy đủ, có được các nguồn lực và kỹ năng cần thiết để xây dựng tương lai tốt đẹp nhất của mình. Amazon tập trung vào việc xây dựng các chương trình dài hạn, đổi mới và có tác động cao nhằm tận dụng tài sản và văn hóa độc đáo của Amazon.
Thông tin về Amazon
Amazon được hướng dẫn bởi 4 nguyên tắc: nỗi ám ảnh của khách hàng thay vì tập trung vào đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết vận hành xuất sắc và tư duy dài hạn. Đánh giá của khách hàng, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon, AWS và Kindle là một số sản phẩm và dịch vụ được Amazon tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.
Recent Comments