BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach — Ngày 15 tháng 11 năm 2019 – iPinYou – nhà cung cấp nền tảng quảng cáo lập trình lớn nhất Trung Quốc – đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Andy Ng làm Giám đốc điều hành (CEO), khu vực châu Á – Thái Bình Dương, phụ trách kinh doanh giải pháp dữ liệu và quảng cáo tại châu Á – Thái Bình Dương của iPinYou. Ông Andy Ng sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các thương hiệu ở châu Á – Thái Bình Dương thâm nhập vào Trung Quốc và biến iPinYou thành đối tác tốt nhất của thương hiệu châu Á – Thái Bình Dương để khám phá thị trường Trung Quốc và tiếp cận người tiêu dùng.
Ông Andy Ng là một chuyên gia và một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ quảng cáo (adtech), với hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển kinh doanh. Trước khi gia nhập iPinYou, ông là Phó chủ tịch khu vực của Appier, một công ty công nghệ quảng cáo sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), nơi ông đã lãnh đạo và xây dựng việc phát triển kinh doanh và bán hàng rất thành công. Andy Ng là một nhà đổi mới kỹ thuật số năng động, có tinh thần kinh doanh sáng tạo và tháo vát. Với kiến thức phong phú của mình trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông khu vực, Andy Ng đã chứng tỏ mình là một nhà đổi mới bán hàng truyền thông theo định hướng kết quả và sáng tạo.
Phát biểu về việc gia nhập iPinYou cùng quyết định được đề bạt vào vị trí lãnh đạo mới, ông Andy Ng tuyên bố: “Hệ sinh thái công nghệ quảng cáo (martech) Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng trong suốt cả năm. Hiện có 21% khán giả Internet trên toàn thế giới đến từ Trung Quốc, các thương hiệu nên áp dụng chiến lược văn hóa đặc biệt để tiếp cận. hành trình với iPinYou trong việc mở rộng thị trường châu Á – Thái Bình Dương và cùng nhau đưa iPinYou lên một tầm cao mới”.
Tiến sỹ Sara Ye, Chủ tịch phụ trách Thị trường Quốc tế của iPinYou cho biết: “iPinYou đã thiết lập thành công sự hiện diện mạnh mẽ ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương, giúp các thương hiệu toàn cầu và khu vực kết nối với người tiêu dùng Trung Quốc. ông Andy Ng là một nhà lãnh đạo công nghệ quảng cáo dày dạn kinh nghiệm, có hiểu biết rộng cùng với kiến thức sâu về khu vực châu Á – Thái Bình Dương cũng như hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về việc xây dựng và phát triển thị trường và đội ngũ khu vực. Chúng tôi rất vui khi ông Andy Ng nắm quyền điều hành trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục thúc đẩy tham vọng của Công ty để cung cấp hiệu suất kỹ thuật số với hiệu quả cao, được cung cấp bởi quản lý dữ liệu thông minh và được kích hoạt bởi nền tảng công nghệ quảng cáo thông minh, dành cho khách hàng trên toàn khu vực”.
iPinYou là một công ty công nghệ quảng cáo sử dụng AI hàng đầu tại Trung Quốc, nơi các cơ quan và thương hiệu hiện có thể tiếp cận tới 854 triệu người dân Trung Quốc đại lục, cư dân Trung Quốc ở nước ngoài và khách du lịch Trung Quốc. Khả năng dữ liệu và sản phẩm của iPinYou được Forrester Research (công ty nghiên cứu độc lập nổi tiếng thế giới) công nhận và đánh giá cao. Trong báo cáo “The Forrester Wave ™: Data Management Platforms in Asia Pacific, Q3 2019” (tạm dịch , Forrester Wave ™: Nền tảng quản lý dữ liệu ở châu Á – Thái Bình Dương, quý 3 năm 2019), iPinYou được chọn là một trong ba nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số và dịch vụ quản lý dữ liệu Trung Quốc quan trọng nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Thông tin về iPinYou
Được thành lập vào năm 2008, iPinYou là công ty quảng cáo lập trình đầu tiên và hàng đầu tại Trung Quốc. Vào năm 2012, với tư cách là đơn vị tiên phong trong việc dán nhãn khán giả, iPinYou đã ra mắt hệ thống hồ sơ người tiêu dùng đầu tiên cho tiếp thị kỹ thuật số tại Trung Quốc (DAAT) được cấp bằng sáng chế quốc gia. Hiện tại, iPinYou có văn phòng tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Hồng Kông, Seattle, London, Singapore và Milan. iPinYou đã cung cấp dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số và dịch vụ quản lý dữ liệu cho hơn 2.000 khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm thương mại điện tử, nhóm hàng tiêu dùng nhanh, ô tô, công nghệ thông, tài chính, du lịch, bất động sản và trò chơi. Hơn 300 công ty trong danh sách Fortune 500, bao gồm Unilever, Philips General Motors, Walmart và Toyota đã hợp tác với iPinYou để mở rộng kinh doanh tại thị trường Trung Quốc.
Recent Comments