HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Apollo World Touring và Westbrook Inc. tuyên bố sẽ hợp tác thực hiện World Tour, chuỗi sự kiện đa thể loại mới, được tổ chức tại các thành phố mang tính biểu tượng nhất thế giới.
Mỗi sự kiện trực tiếp sẽ có các nghệ sĩ hạng A nổi tiếng quốc tế, các siêu sao nổi tiếng tại địa phương và các DJ được công nhận trên toàn cầu. Người hâm mộ sẽ có thể tham gia trên toàn cầu thông qua các định dạng nội dung thú vị trên nhiều nền tảng.
World Tour sẽ bắt đầu tại Melbourne, Australia vào ngày 14 tháng 3 năm 2020, cùng với vòng đua xe Công thức 1 ®Rolex Australian Grand Prix. Siêu sao quốc tế Robbie Williams vừa công bố buổi biểu diễn công khai duy nhất tại Australia trong năm 2020, với tư cách là một trong những nghệ sĩ hàng đầu, với những nhiều hoạt động có tiếng vang khác sẽ sớm được công bố.
Sau Melbourne, World Tour sẽ được tổ chức tại các thành phố khác trên thế giới bao gồm: Montreal, Berlin, Milan, Seoul, Đài Bắc, Osaka và Miami. Lịch trình của các sự kiện trực tiếp, được bổ sung bởi các yếu tố truyền thông đa nền tảng, sẽ biến World Tour trở thành trải nghiệm không ngừng nghỉ quanh năm cho khán giả và đối tác thương hiệu, gắn kết hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.
Ông Tera Hanks, Chủ tịch của Westbrook Inc. cho biết: “Thay mặt Will và Jada và toàn bộ Nhóm Westbrook, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Apollo World Touring trong chuỗi sự kiện sáng tạo này. Từ khi bắt đầu World Tour, chúng tôi đã rất hào hứng với tiềm năng là một nhượng quyền toàn cầu mang lại trải nghiệm tuyệt vời và khả năng tiếp cận vô song cho người hâm mộ và người sáng tạo trên toàn thế giới. Chúng tôi đang tập hợp một số tên tuổi lớn nhất trong âm nhạc để kỷ niệm các thành phố trên khắp thế giới và sự sáng tạo tuyệt vời được tìm thấy ở đó. Chúng tôi không thể chờ đợi mọi người tham gia World Tour cùng chúng tôi”.
Ông Paul Morrison, Chủ tịch và đồng sáng lập của Apollo World Touring phát biểu: “Will và nhóm Westbrook là những nhân tố đột phá và là đối tác tuyệt vời, mang đến sự công nhận toàn cầu vô song với sự xuất sắc khi làm việc với tài năng sáng tạo tiên tiến nhất trên toàn thế giới. World Tour sẽ nuôi dưỡng khán giả toàn cầu khao khát nội dung tuyệt vời – mang đến hoạt động giải trí tốt nhất để cung cấp một nền tảng độc đáo sẽ kỷ niệm những điều tốt nhất mà các thành phố chủ nhà của chúng tôi có trách nhiệm cung cấp”.
Bà Becky Artmonsky, Giám đốc và đồng sáng lập của Apollo World Touring nhận xét: “Chúng tôi rất tự hào và hứng khởi ra mắt World Tour. Điều này cung cấp nền tảng hoàn hảo để kết nối những người hâm mộ âm nhạc cuồng nhiệt trên toàn cầu và truyền bá thông điệp tích cực ở mọi thành phố chúng tôi ghé thăm. Chúng tôi sẽ làm việc với những tài năng, thương hiệu và thành phố tuyệt vời để truyền cảm hứng cho mọi người trở thành một phần của việc tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn. Chúng ta đang nóng lòng để được bắt đầu chương trình ở Melbourne”.
Ông Sandy Monteiro, [Chủ tịch Quan hệ đối tác châu Á] của Apollo World Touring cho biết: “Đây là một trải nghiệm sự kiện toàn cầu độc đáo, không có đối thủ và mang đến sự kích hoạt cục bộ cho các thương hiệu đang tìm kiếm tầm quốc tế. Vai trò của tôi là thu hút các đối tác và xây dựng nền tảng xung quanh những gì có thể làm việc cho họ, sử dụng kinh nghiệm của tôi trong việc tiên phong khai thác các mối quan hệ thương hiệu với âm nhạc. Ở đây, chúng tôi có cơ hội tùy chỉnh quan hệ đối tác cho các thương hiệu, với lời đề nghị đảm bảo họ có thể nhìn thấy trên quy mô toàn cầu thực sự, bên cạnh những tên tuổi lớn nhất của thế giới về âm nhạc và giải trí”.
Đại lý và nhà quảng bá âm nhạc trực tiếp hàng đầu John Giddings được công bố là Nhà quảng bá chính toàn cầu của World Tour. Ông John Giddings, đại diện cho 3 trong số 5 tour diễn có doanh thu lớn nhất mọi thời đại, với U2, The Rolling Stones và Madonna.
Đội ngũ tài năng đầy đủ cho tất cả các sự kiện World Tour diễn ra vào năm 2020, cũng như một số quan hệ đối tác phát sóng và thương hiệu thú vị, sẽ được công bố trong vài tuần tới.
Hãy truy cập worldtouring.com để biết thêm thông tin về WORLD TOUR.
Thông tin về Công ty Westbrook Inc.
Ra mắt vào năm 2019 dưới sự sang lập của Jada Pinkett Smith, Will Smith, Miguel Melendez và Kosaku Yada, Westbrook là một công ty cổ phần được thành lập để thực hiện các doanh nghiệp thương mại và nội dung toàn cầu của gia đình Smith. Westbrook sở hữu các thực thể mới ra mắt và trước đây, bao gồm Red Table Talk Enterprises, Westbrook Studios, Westbrook Media (studio nội dung số, quản lý phương tiện truyền thông xã hội và vườn ươm thương hiệu sáng tạo), và trực tiếp kinh doanh tiêu dùng, hàng hóa tốt. Tận dụng kinh nghiệm sâu sắc về giải trí và truyền thông của gia đình Smith, Westbrook tạo ra và quản lý nội dung trên tất cả các nền tảng chính – từ nội dung kỹ thuật số ngắn và trung bình, đến truyền hình và hình ảnh chuyển động – để tiếp tục sứ mệnh trở thành người dẫn đầu trên toàn cầu sự giải trí.
Thông tin về Apollo World Touring
Apollo World Touring là một công ty giải trí được tài trợ độc lập. Với phương châm làm việc từ quan niệm sáng tạo để tài trợ cho thương mại hóa, Apollo World Touring tạo ra các nền tảng giải trí mới để phá vỡ hiện trạng trên các lĩnh vực âm nhạc, sự kiện trực tiếp và loạt phát sóng.
Kết hợp với các đối tác phân phối và kênh phân phối đột phá, Apollo World Touring làm việc để đoàn kết khán giả trên toàn thế giới thông qua trải nghiệm sống động và hấp dẫn và nội dung kỹ thuật số thường xanh.
Apollo World Touring có nhiều kinh nghiệm với các chuyên gia về Bán hàng với các đối tác thương mại quốc tế, Tài chính của lĩnh vực giải trí, Quản lý các bên liên quan của Thành phố chủ nhà và Ứng dụng tài trợ của chính phủ, Quản lý nhà quảng bá sự kiện, Sản xuất điều hành phát sóng trực tiếp và Giải phóng quyền phát sóng toàn cầu với tích hợp thương hiệu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập apollowworldtouring.com
Apollo World Touring do CAA đại diện.
Thông tin về các đối tác khác
CAA đại diện cho Apollo World Touring và đang đại diện cho dự án trên các bộ phận Âm nhạc, TV, Phim điện ảnh và Chứng thực thương mại của họ.
Ông John Giddings, Solo Promotion & Agency, London
Khách hàng của ông John Giddings bao gồm The Rolling Stones, U2, Madonna, Genesis, Celine Dion, David Bowie, The Police, Lady Gaga, Beyoncé, Rihanna, Pharrell Williams & The Who. Ông cũng làm hồi sinh và quảng bá Lễ hội Isle of Wight. Với tư cách là Nhà quảng bá chính cho World Tour, ông John Giddings sẽ chỉ định đại lý của World Tour (CAA tại Los Angeles), đề cử và quản lý các đối tác quảng bá tại địa phương và đặt trung tâm tài năng hạng A cho chuỗi sự kiện trực tiếp. https://www.solo.uk.com/
Recent Comments