ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Appier – công ty hàng đầu về phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ quá trình ra quyết định kinh doanh đã tích hợp trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI – GenAI) thành ba khả năng tiếp thị chính trên các dòng sản phẩm của mình. Bằng cách kết nối các thuật toán GenAI tiên tiến của mình với mô hình ngôn ngữ ChatGPT của OpenAI, Appier có thể tận dụng sức mạnh của công nghệ tiên phong để giúp doanh nghiệp tăng năng suất, thông qua quảng cáo từ khóa và tạo thông số nhắm mục tiêu; tạo chatbot đàm thoại thông minh; và viết quảng cáo tiếp thị và tạo nội dung tự động.
Việc tích hợp GenAI vào các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số hiện có và trao quyền cho các doanh nghiệp bằng giá trị thiết thực từ các ứng dụng thương mại của nó là chìa khóa dẫn đến làn sóng thành công tiếp theo cho các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ tiếp thị (MarTech). Appier đã chủ động kết hợp các sản phẩm GenAI đầu ngành của mình với các tính năng ChatGPT bằng cách nâng cấp các giải pháp của mình với giao diện trực quan và dễ sử dụng để trao quyền cho các thương hiệu khai thác giá trị của AI một cách trực tiếp và dễ dàng.
Các giải pháp của Appier đã cải thiện thành công hiệu suất và hiệu quả tiếp thị cho khách hàng và sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi ứng dụng để hỗ trợ toàn bộ hành trình của người mua, cho phép các nhà tiếp thị tạo ra giá trị lớn hơn cho thương hiệu của họ.
1. Tạo từ khóa quảng cáo và tạo thông số nhắm mục tiêu
Appier đang dẫn đầu lĩnh vực áp dụng công nghệ GenAI vào nền tảng tự động hóa quảng cáo AIXPERT của mình, tận dụng tốt độ nhạy và tính tức thời của thuật toán để phát hiện kịp thời các cụm từ khóa hấp dẫn nhất đối với đối tượng tiềm năng. Dựa trên số liệu hiệu suất và dự đoán tỷ lệ chồng chéo đối tượng do AI cung cấp, AIXPERT có thể sắp xếp danh sách hàng đầu với dự đoán kết quả tốt hơn, giúp các nhà tiếp thị tăng Lợi tức chi tiêu quảng cáo (Return on Ad Spend – ROAS) cho chiến dịch của họ. Với kiến thức miền phong phú về ChatGPT, các nhà tiếp thị cũng có thể mở rộng cơ sở người dùng tiềm năng một cách hiệu quả và đưa kết quả quảng cáo của họ lên một tầm cao mới.
2. Tạo chatbot đàm thoại thông minh
Trước đây, rất khó để các chuyên gia dịch vụ khách hàng có thể đưa ra phản hồi nhanh chóng và chi tiết cho từng khách hàng. Sau khi tích hợp ChatGPT vào nền tảng tiếp thị đàm thoại BotBonnie, ChatGPT giờ đây có thể tự động hóa quy trình tạo câu trả lời và các nhà tiếp thị cũng có thể sử dụng lệnh để cung cấp các đề xuất viết lại và điều chỉnh độ dài hoặc âm điệu của câu trả lời (chuyên nghiệp, thân thiện, đồng cảm, tự tin) cho các tình huống khác nhau, cho phép kết quả tốt hơn từ thương mại đàm thoại và sự hài lòng của khách hàng thông qua sự tham gia siêu cá nhân hóa này.
3. Viết quảng cáo tiếp thị và tạo nội dung tự động
Trước đây, các nhà tiếp thị phải sao chép nội dung cho các chiến dịch tiếp thị và tương tác từ đầu hoặc tạo nhiều phiên bản cho thử nghiệm A/B để đảm bảo kết quả từ các chiến dịch quảng cáo hoặc hoạt động tương tác của khách hàng. Với sự hỗ trợ của ChatGPT, các nhà tiếp thị có thể tiết kiệm đáng kể thời gian tạo ý tưởng và các phiên bản tùy chỉnh khác nhau, giúp dễ dàng quản lý các kênh truyền thông khác nhau.
– Tạo bản sao nhiều phiên bản: AIQUA đám mây tiếp thị được cá nhân hóa hỗ trợ tính năng ChatGPT để giúp các nhà tiếp thị có nhiều ý tưởng nội dung đa dạng. Trợ lý AI có thể nhanh chóng tạo các bản sao hỗ trợ nhiều ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn)[AIQUA sẽ hỗ trợ tiếng Việt, tiếng Thái và tiếng Bahasa Indonesia vào quý 2 năm 2023] và giọng điệu (trang trọng, thân thiện, nâng cao tinh thần, vui tươi, hài hước) dựa trên kiểu nhập văn bản cơ bản. Với tính năng giao tiếp một cửa của AIQUA, các nhà tiếp thị cũng có thể gửi tin nhắn đến các kênh truyền thông khác nhau [AIQUA có thể hỗ trợ tương tác đẩy ứng dụng qua các kênh iOS và Android sau khi tạo nội dung từ ChatGPT và sẽ hỗ trợ các kênh Web, Email, Kakao và LINE vào quý 2 năm 2023] chỉ bằng một cú nhấp chuột.
– Tối ưu hóa nội dung quảng cáo: Việc tích hợp giải pháp Thu thập hồ sơ thông minh (Intelligent Profile Acquisition – IPA) của Appier và ChatGPT cũng sẽ cho phép các thương hiệu nâng cao kết quả của quảng cáo truyền thông trả phí. Chỉ cần nhà tiếp thị nhập chủ đề và mô tả sản phẩm thực tế, trợ lý AI có thể tạo các bản sao tiếp thị được tối ưu hóa trong vòng vài giây với các ngôn ngữ khác nhau (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Việt) và giọng điệu (chuyên nghiệp, dí dỏm, lạc quan, căng thẳng) , tò mò, nâng cao tinh thần và nhiều thông tin) để thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như thích ứng với các giới hạn ký tự của nền tảng, giúp các nhà tiếp thị làm được nhiều việc hơn với chi phí thấp hơn [Giải pháp tích hợp chức năng Thu thập hồ sơ thông minh (IPA) của Appier và ChatGPT sẽ có sẵn để dùng thử vào quý 2 năm 2023].
Tiến sĩ Chih-Han Yu, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của Appier cho biết: “Cam kết đổi mới của chúng tôi được phản ánh trong sự tập trung nhất quán vào nghiên cứu và phát triển (R&D) và tích hợp các công nghệ tiên tiến tại Appier. Do đó, chúng tôi tiếp tục dẫn đầu không gian AI SaaS với các giải pháp tiên tiến.Chúng tôi tự tin vào khả năng tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để cung cấp thế hệ giải pháp tiếp thị do trí tuệ nhân tạo tiếp theo, đồng thời ưu tiên quyền riêng tư dữ liệu của khách hàng. Cách tiếp cận này sẽ cho phép họ áp dụng các công nghệ tiên tiến một cách dễ dàng và thúc đẩy tác động kinh doanh mạnh mẽ hơn”.
Hashtag: #Appier #GenerativeAI #marketing #artificialintelligence #martech
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Appier
Appier giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất của họ bằng AI. Appier là đối tác của một số thương hiệu hàng đầu thế giới, cung cấp một bộ sản phẩm cấp doanh nghiệp để hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 bởi một đội ngũ kỹ sư và nhà khoa học máy tính đầy nhiệt huyết, Appier hiện có 17 văn phòng ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ.
Appier được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản – TSE, với mã chứng khoán là 4180. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty và các ứng dụng AI tạo sinh của công ty.
Recent Comments