ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 8 tháng 9 năm 2022 – AXA và EC Healthcare vừa tổ chức “Lễ khai trương Trung tâm Y tế AXA và Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) của AXA Hồng Kông và EC Healthcare”. Theo đó, hai bên cam kết hợp tác làm việc cùng nhau để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cửa chuyên nghiệp, chất lượng và không rắc rối cho khách hàng của AXA trong tương lai.
Theo sự hợp tác này, Trung tâm Y tế AXA đầu tiên đã được khai trương vào ngày 8/9 tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Vịnh Causeway. Cùng với Trung tâm Nội soi và Phẫu thuật ban ngày tại khu vực trung tâm, Trung tâm y tế AXA này sẽ chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 11 năm nay.
Bà Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) của AXA Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau cho biết: “Trung tâm Y tế AXA đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ quản lý sức khỏe đặc biệt cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng sự chăm sóc toàn diện trong các giai đoạn cuộc đời. Trung tâm cung cấp các dịch vụ quản lý sức khỏe một cửa toàn diện bao gồm phòng ngừa, chẩn đoán và điều trị, không chỉ nâng cao hệ sinh thái quản lý sức khỏe của AXA, mà còn làm sống động cam kết liên tục của chúng tôi là trở thành đối tác trọn đời với khách hàng”.
Bà Sally Wan nhấn mạnh: “AXA và EC Healthcare có chung tầm nhìn về việc cải thiện sức khỏe toàn diện của khách hàng. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi có thể mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc quyền, sáng tạo và cá nhân hóa, ngoài bảo hiểm, cho khách hàng, bằng cách tận dụng sức mạnh tổng hợp của cả hai”.
Ông Leslie Lu, Đồng CEO của EC Healthcare phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với AXA, công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới. Với niềm tin rằng, phòng bệnh hơn chữa bệnh, chúng tôi cam kết phát triển y tế dự phòng và y học chính xác. Chúng tôi hy vọng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao có thể tiếp cận và với giá cả phải chăng. EC Healthcare và AXA sẽ hợp tác cùng nhau để mang lại các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc cho mọi người bằng cách cung cấp các dịch vụ quản lý sức khỏe một cửa an toàn, hiệu quả và ưu tiên khách hàng tại Trung tâm Y tế AXA”.
Dịch vụ quản lý sức khỏe độc quyền một cửa với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe dày dạn kinh nghiệm dành cho khách hàng của AXA
Do AXA và EC Healthcare đồng thành lập, Trung tâm Y tế AXA đầu tiên được đặt tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Vịnh Causeway. Trung tâm có diện tích rộng hơn 5.000 feet vuông (khoảng 465 mét vuông) cung cấp các dịch vụ như y tế dự phòng, kiểm tra sức khỏe toàn diện, tiêm chủng và tư vấn dinh dưỡng, với sự hỗ trợ của các chuyên gia y tế tại chỗ bao gồm bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ y học dân tộc Trung Hoa cũng như các chuyên gia dinh dưỡng. Trung tâm Y tế AXA cung cấp các dịch vụ kiểm tra cơ thể khác nhau như chụp X-quang ngực và bụng, siêu âm, khám phụ khoa, điện tâm đồ (ECG)… với hơn 10 phòng khám các loại. Các dịch vụ khác bao gồm xét nghiệm dị ứng, xét nghiệm sàng lọc di truyền không xâm lấn ung thư đại trực tràng và tất cả các xét nghiệm sức khỏe trước bảo hiểm cho khách hàng của AXA.
Trung tâm Y tế AXA nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ quản lý sức khỏe toàn diện một cách đơn giản không rắc rối cho khách hàng của AXA. Nếu khách hàng của AXA đến khám với kết quả cần được điều trị thêm, họ sẽ được giới thiệu ngay với bác sĩ chuyên khoa để tiết kiệm thời gian chờ đợi.
AXA và EC Healthcare sẽ làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai bên trong tương lai. Cả hai đều hy vọng sẽ thành lập thêm các trung tâm y tế và mở rộng phạm vi dịch vụ tại các khu kinh doanh chính hoặc khu dân cư khác trong tương lai.
Hashtag: #AXA
Thông tin về AXA Hồng Kông and Macau
AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, với sự hiện diện tại 95 thị trường và phục vụ 95 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA Group là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng với con người.
Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp trên Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA Group có mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.
AXA tự hào là tập đoàn bảo hiểm đầu tiên tại Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Ví dụ: chức năng Mind Charger (tạm dịch: Bộ sạc tâm trí) trên nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe” của công ty có sẵn qua ứng dụng di động Emma by AXA, không chỉ dành cho khách hàng của tập đoàn, mà còn cho cả cộng đồng nói chung. AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của Hồng Kông và Macau.
AXA cũng tham gia vào một loạt các sáng kiến và chương trình Quản trị môi trường, xã hội và doanh nghiệp (ESG) trên toàn cầu và địa phương. AXA Group đã thành lập Trường Khí hậu AXA và Liên minh Bảo hiểm Net-Zero vào năm 2021 và đặt ra nhiều mục tiêu xanh toàn cầu khác nhau như đạt 26 tỷ euro đầu tư xanh vào năm 2023 và đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2025. Tại Hồng Kông, AXA cam kết giảm sử dụng giấy thông qua số hóa và là công ty bảo hiểm đầu tiên tham gia ‘Liên minh ESG Thứ Hai Xanh’. Tính đến tháng 2 năm 2022, các khoản đầu tư xanh của AXA Hồng Kông đã vượt quá 4 tỷ HKD. AXA cố gắng đóng góp vào một tương lai bền vững với tư cách là một nhà đầu tư, công ty bảo hiểm và một công ty mẫu mực.
Thông tin về EC Healthcare
EC Healthcare là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ y tế ngoài bệnh viện lớn nhất Hồng Kông tập trung vào lĩnh vực y tế dự phòng và y tế chính xác, đồng thời tận dụng đầu tư vào công nghệ thông tin, thương hiệu, dịch vụ và văn hóa doanh nghiệp để xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe khép kín với sứ mệnh mang lại sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc cho mọi người. EC Healthcare hiện cung cấp dịch vụ y tế một cửa trên 29 chuyên khoa, với đội ngũ 230 bác sĩ có chứng chỉ hành nghề làm việc toàn thời gian và hơn 1.400 bác sĩ trong mạng lưới, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng. Với mạng lưới dịch vụ rộng khắp Hồng Kông, công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả với tính chuyên nghiệp cao.
Recent Comments