ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 3 tháng 5 năm 2022 – AXA Hồng Kông và Macau (AXA) vừa ra mắt “SmartProtect Plus” là gói bảo hiểm tai nạn đầu tiên tại Hồng Kông [Tham khảo dựa trên điều tra nội bộ của AXA và so sánh với các sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân tương tự trên thị trường bảo hiểm chung hiện có và có giá trị đến tháng 3 năm 2022] cung cấp sự bảo vệ tập thể cho một gia đình qua nhiều thế hệ, với một hợp đồng duy nhất. Người được bảo hiểm có thể được bảo vệ rộng rãi và tùy chỉnh trong phạm vi bảo hiểm chia sẻ tiên phong phục vụ cho các nhu cầu riêng biệt của tất cả các thành viên trong gia đình, với mức phí bảo hiểm thấp chỉ từ 2,4 HKD mỗi ngày. Hơn nữa, để giảm bớt gánh nặng cho những khách hàng có gia đình đông con, khi đã đóng phí bảo hiểm cho một trẻ em, thì tất cả trẻ em trong cùng một hộ gia đình sẽ được hưởng chế độ chăm sóc bình đẳng miễn phí.

George, Marco and Phoebus from P1X3L (from left to right), a young local boy band, are the embassadors for SmartProtect Plus and become the first customers of the innovative personal accidental insurance product. They got the protection from Kenneth Lai, Chief General Insurance Officer, AXA Hong Kong and Macau to enjoy collective protection for their families with a single policy.

3 tính năng đáng chú ý của “SmartProtect Plus” như sau

1) Bảo hiểm được chia sẻ trên thị trường cho các thành viên trong gia đình để nhận được sự bảo vệ phù hợp với nguồn tài chính linh hoạt

“SmartProtect Plus” cung cấp tùy chọn bảo hiểm chia sẻ sáng tạo cho phép một gia đình có tối đa 10 thành viên thuộc 3 thế hệ chia sẻ một giới hạn bởi tất cả những người được bảo hiểm, với các yêu cầu được thanh toán khi phát sinh cho đến khi đạt đến giới hạn. Mức bảo hiểm tối đa cho trường hợp tử vong do tai nạn và thương tật vĩnh viễn (accidental death and permanent disablement – ADPD) lên đến 2 triệu HKD [Mức bảo hiểm tối đa cho người cao tuổi bị tử vong do tai nạn và thương tật vĩnh viễn lên đến 1 triệu HKD].

Khách hàng đã chọn tham gia bảo hiểm chung có thể được giảm phí bảo hiểm so với bảo hiểm cá nhân truyền thống. Ví dụ, khách hàng có gia đình 4 người có thể được giảm phí bảo hiểm tới 32%. Mặt khác, bảo hiểm cá nhân có sẵn cho những người thích bảo vệ cá nhân hóa với giới hạn độc lập cho từng người được bảo hiểm. Khách hàng đăng ký trực tuyến ngay bây giờ có thể được hưởng chiết khấu cao cấp lên đến 25% [Không áp dụng cho Gói Lite].

2) Bảo hiểm cho tất cả trẻ em bằng cách trả phí bảo hiểm cho 1 trẻ em với sự chăm sóc thêm cho đàn em và đàn anh.

AXA hiểu rằng các gia đình lớn có nhiều con cái phải đối mặt với gánh nặng tài chính lớn trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, sản phẩm “SmartProtect Plus” cung cấp ưu đãi dành riêng cho các gia đình có nhiều hơn 1 trẻ em. Theo gói bảo hiểm chung duy nhất, một khi chủ hợp đồng thanh toán phí bảo hiểm cho 1 trẻ em, thì tất cả trẻ em của gia đình theo cùng một hợp đồng bảo hiểm duy nhất sẽ được bảo hiểm miễn phí. Tuổi của trẻ em được kéo dài đến 23 tuổi đối với sinh viên toàn thời gian chưa lập gia đình.

Trợ cấp gấp đôi bằng tiền mặt hàng ngày của bệnh viện và điều dưỡng tại nhà [Không áp dụng cho Gói Lite] cũng được cung cấp cho cả trẻ em và người già. Mức hoàn trả tối đa là 40.000 HKD dành cho người cao tuổi bị gãy xương.

3) Bảo vệ suốt đời từ trẻ sơ sinh đến người già với phạm vi bảo hiểm 24/7 trên toàn thế giới

Sản phẩm “SmartProtect Plus” cho phép độ tuổi đăng ký đầu tiên là trẻ từ 6 tháng tuổi đến 80 tuổi. Để đảm bảo sự bảo vệ suốt đời [Việc gia hạn trọn đời tùy thuộc vào quyết định bảo lãnh của AXA và các điều kiện khác được quy định trong Điều kiện chung, Khoản 11 (d) và (e) của Điều khoản Hợp đồng. Phí bảo hiểm gia hạn và các điều khoản và điều kiện có thể không giống với chính sách hết hạn] cho người được bảo hiểm, không có giới hạn độ tuổi gia hạn hợp đồng.

Với sự gia tăng của quyền công dân toàn cầu, “SmartProtect Plus” cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp toàn cầu 24 giờ và đảm bảo tiền đặt cọc nhập viện toàn cầu lên đến 40.000 HKD cho các chi phí phát sinh do tai nạn bên ngoài Hồng Kông, như một giải pháp giảm ngay lập tức cho các hạn chế tài chính hoặc căng thẳng.

Để giảm bớt tác động đến sinh kế của cả gia đình nếu người trụ cột gia đình bị thương nặng, “SmartProtect Plus” cung cấp “Bảo vệ thu nhập hoặc thanh toán” như một lựa chọn bảo hiểm bổ sung, nhưng quan trọng để các chủ hợp đồng nhận được hỗ trợ tài chính kịp thời nếu nguồn chính của họ thu nhập bị ảnh hưởng.

AXA cũng thực hiện một bước nữa để tăng cường bảo vệ cho những người yêu thích thể thao và hoạt động ngoài trời. Với tùy chọn bảo hiểm “Bảo vệ thể thao”, khách hàng có thể nâng cao phạm vi bảo hiểm cho bản thân, thiết bị thể thao hoặc quần áo thể thao của họ.

Ông Kenneth Lai, Tổng giám đốc Bảo hiểm của AXA Hồng Kông và Macau, cho biết: “Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho con cái và cha mẹ già của họ cũng như gánh nặng tài chính đi kèm. Tính năng bảo hiểm trong “SmartProtect Plus” có thể giúp giảm bớt gánh nặng và căng thẳng tinh thần trong trường hợp không may và bất ngờ. Là công ty bảo hiểm tổng hợp lớn nhất Hồng Kông, chúng tôi hy vọng sẽ giúp khách hàng và những người thân yêu của họ vượt qua những thử thách trong cuộc sống, với sự bảo vệ cần thiết và toàn diện cho họ an toàn và sức khỏe tốt”.

Bộ sản phẩm “SmartProtect Plus” cũng cung cấp các lợi ích khác nhau như hỗ trợ phục hồi, trợ cấp chuyển đổi công việc…. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.axa.com.hk/vi/smart-protect-plus.

Thông tin trên chỉ để tham khảo. Để biết chi tiết về các tính năng, nội dung, điều khoản và loại trừ của sản phẩm, hãy tham khảo tài liệu sản phẩm và điều khoản chính sách.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AXA Hồng Kông và Macau

AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 50 thị trường và phục vụ 95 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.

Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA Group đặt ra mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và cuộc sống lành mạnh cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.

Điều cốt lõi của cam kết dịch vụ của AXA là liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đạt được thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số.

AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe”, có sẵn qua ứng dụng di động Emma by AXA dành cho không chỉ khách hàng của AXA, mà còn cho cộng đồng nói chung. AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư của cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng.

AXA cũng tham gia vào một loạt các sáng kiến ​​và chương trình môi trường, xã hội và quản trị (ESG) trên toàn cầu và địa phương. AXA Group đã thành lập Trường Khí hậu AXA và Liên minh Bảo hiểm Net-Zero vào năm 2021 và đặt ra nhiều mục tiêu xanh toàn cầu khác nhau như đạt 26 tỷ euro đầu tư xanh vào năm 2023 và đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2025. Tại Hồng Kông, AXA cam kết giảm sử dụng giấy thông qua số hóa và là công ty bảo hiểm đầu tiên tham gia ‘Liên minh ESG Thứ Hai Xanh’. Tính đến tháng 2 năm 2022, các khoản đầu tư xanh của AXA Hồng Kông đã đạt 4 tỷ HKD. AXA cố gắng đóng góp vào một tương lai bền vững với tư cách là một nhà đầu tư, công ty bảo hiểm và một công ty mẫu mực.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ NÀY ĐÃ CÓ TRÊN TRANG WEB CỦA AXA: AXA.COM.HK

#AXA