ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 2 năm 2025 – Bảo tàng về cuộc đời của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (Bảo tàng CR7® LIFE) được mong đợi từ lâu sẽ mở cửa vào tháng 7 năm 2025 tại Trung tâm Nghệ thuật và Văn hóa K11 (6F, Kunsthalle), K11 MUSEA ở Tsim Sha Tsui. Lễ khai trương hoành tráng sẽ có sự góp mặt của một số nhân vật nổi tiếng trên thế giới, đánh dấu lễ kỷ niệm hoành tráng cho sự nghiệp lừng lẫy của huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha này.
Bảo tàng hiện đại tôn vinh sự nghiệp của Cristiano Ronaldo và sức mạnh của tham vọng, đam mê, sự kiên trì và làm việc chăm chỉ; một ngọn hải đăng truyền cảm hứng cho người hâm mộ và du khách.
Với các hiện vật trưng bày mang tính tương tác hiện đại, kỷ vật hiếm có và kể chuyện truyền cảm hứng, Bảo tàng Cristiano Ronaldo mang đến trải nghiệm nhập vai được thiết kế để truyền cảm hứng cho sự vĩ đại. Bảo tàng Cristiano Ronaldo được thiết kế để trở thành nơi du khách không chỉ tôn vinh những thành tựu của một biểu tượng tầm cỡ toàn cầu, mà còn suy ngẫm về khát vọng của chính họ.
Với mục tiêu trao quyền cho thanh thiếu niên và những người mơ mộng, bảo tàng có nội dung truyền cảm hứng và những câu trích dẫn truyền cảm hứng để khuyến khích du khách khai phá hết tiềm năng của mình. Đây sẽ là bảo tàng đầu tiên thuộc loại hình này ở châu Á và đặt mục tiêu thu hút hơn 12 triệu lượt du khách đến Hồng Kông, mang lại sự tiếp xúc đáng kể cho thành phố này như một điểm đến du lịch tầm cỡ toàn cầu.
Sáng kiến này mang đến một cơ hội độc đáo để Hồng Kông đoàn kết và lan tỏa hạnh phúc khắp thành phố. Bảo tàng CR7® LIFE sẽ tự nhiên truyền cảm hứng cho sự hợp tác trên khắp ngành dịch vụ khách sạn, các cửa hàng thực phẩm và đồ uống, các doanh nghiệp bán lẻ, các công ty du lịch và dịch vụ tàu nhanh đô thị (MTR) của Hồng Kông. Những sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy một phong trào tập thể mang tên “HONG KONG UNITED”, khuyến khích mọi ngành đón nhận và chào đón khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Mối liên kết hữu cơ này nhằm tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực, mang lại lợi ích cho toàn bộ thành phố.
Vé vào cửa bảo tàng sẽ được bắt đầu bán từ ngày 5 tháng 2 năm 2025, trùng với ngày sinh của Cristiano Ronaldo, cho phép người hâm mộ trên toàn thế giới tham gia vào buổi khai mạc mang tính lịch sử này. Những người mua vé sớm sẽ được hưởng các quyền lợi độc quyền tại các cửa hàng bán đồ lưu niệm, mang đến những cơ hội độc đáo để nâng cao trải nghiệm của họ tại Bảo tàng CR7® LIFE.
Vào ngày 5 tháng 2, một lễ kỷ niệm lớn sẽ diễn ra tại K11 MUSEA để vinh danh Cristiano Ronaldo, một biểu tượng tầm cỡ toàn cầu có sức ảnh hưởng vượt ra ngoài khuôn khổ môn bóng đá. Là một phần của sự kiện độc đáo này, những người tham dự có thể mong đợi những bất ngờ phi thường hứa hẹn sẽ biến sự kiện này trở nên thực sự khó quên, phản ánh di sản vô song của cầu thủ huyền thoại này.
Ngoài bảo tàng, hai cửa hàng kinh doanh sản phẩm chủ lực sẽ được mở tại Tsim Sha Tsui và trên đảo Hồng Kông trong 2 tháng 3 và 4 năm 2025. Với diện tích mỗi cửa hàng hơn 3.000 feet vuông (hơn 278 mét vuông), đây sẽ là một trong những cửa hàng đầu tiên trên thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm và đồ lưu niệm độc quyền có chữ ký của Cristiano Ronaldo.
Việc khai trương Bảo tàng Cristiano Ronaldo tại K11 MUSEA hứa hẹn sẽ là sự kiện mang tính bước ngoặt trong bối cảnh văn hóa của Hồng Kông, mang đến trải nghiệm vô song cho người hâm mộ cũng như du khách.
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo là một biểu tượng toàn cầu có sức ảnh hưởng vượt xa sân bóng đá. Không chỉ được biết đến với những kỹ năng vô song và thành tích phá kỷ lục trong môn bóng đá, mà còn vì khả năng lãnh đạo, các dự án kinh doanh và những nỗ lực từ thiện có tác động, Cristiano Ronaldo là hiện thân của sự xuất sắc và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Thông tin về K11
K11 là một thương hiệu văn hóa tầm cỡ toàn cầu được thành lập vào năm 2008 bởi doanh nhân nổi tiếng Tiến sĩ Adrian Cheng. Mô hình kinh doanh độc đáo và nguyên bản của công ty, “Thương mại văn hóa”, kết hợp văn hóa, nghệ thuật và thương mại để tạo ra một hệ sinh thái phục vụ cho mọi tầng lớp xã hội. Với trụ sở chính tại Hồng Kông, K11 đã mở rộng phạm vi và ảnh hưởng của mình, đạt được sự hiện diện đáng kể trên khắp Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau. Duy trì các giá trị cốt lõi của mình là Nghệ thuật, Con người và Thiên nhiên, K11 đặt mục tiêu dân chủ hóa nghệ thuật, ươm mầm tài năng văn hóa, ủng hộ phát triển bền vững và truyền cảm hứng cho các thế hệ mới.
Ngoài dự án phát triển đa ngành mang tính đột phá tại Hồng Kông, Victoria Dockside, Khu nghệ thuật và văn hóa K11, Tập đoàn còn điều hành nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, bao gồm bán lẻ, nơi làm việc, dịch vụ khách sạn và nhà ở cao cấp.
Trong tương lai, dự kiến K11 sẽ đạt được dấu ấn của 38 dự án với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 3 triệu mét vuông tại 12 thành phố trên khắp Trung Quốc sau khi hoàn thành và tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới về “Thương mại văn hóa”.
Recent Comments