PHÚC KIẾN (FUJIAN), TRUNG QUỐC – Media OutReach Newsw – Ngày 23 tháng 8 năm 2025 – Vào ngày 16 tháng 8 vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu sản phẩm mẹ và bé BB Kitty đến từ Trung Quốc đã mở ra một cột mốc quan trọng khi chứng kiến “Lễ ký kết Hợp tác chiến lược và Xúc tiến đầu tư” do Suncare đồng tổ chức với đại lý tại Việt Nam. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến chính thức trong quá trình thương mại hóa của BB Kitty tại Đông Nam Á, mà còn là bước tiến quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Suncare.

Buổi lễ ký kết diễn ra tại chỗ, ngắn gọn, nhưng vô cùng ấn tượng. Đầu tiên, hai bên đã chính thức khởi động lễ hợp tác. Tiếp theo, buổi ký kết chiến lược đã làm rõ các mục tiêu bán hàng cốt lõi và định hướng thị trường Đông Nam Á năm 2025. Trong buổi lễ trao giải, Tổng giám đốc của BB Kitty đã trao tặng bằng khen cho các nhà phân phối Việt Nam xuất sắc, sự tham gia của họ đã tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho việc mở rộng sản phẩm BB Kitty tại các thị trường khu vực. Khoảnh khắc ký kết thỏa thuận tượng trưng cho việc BB Kitty sẽ mang triết lý “sinh ra vì con” đến với hàng ngàn gia đình địa phương.

BB Kitty luôn tuân thủ triết lý sản phẩm “sinh ra vì con”. Sức hấp dẫn cốt lõi của thương hiệu này nằm ở cam kết về chất lượng. Sản phẩm của BB Kitty được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất hiện đại, với nhà xưởng không bụi rộng 50.000 mét vuông và trang thiết bị hàng đầu của Nhật Bản và Đức, những công ty hàng đầu trong ngành. BB Kitty hợp tác với 9 nhà cung cấp nguyên liệu thô nằm trong danh sách Fortune 500 để kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ bởi hệ thống giám sát chất lượng toàn diện.

Ngoài ra, BB Kitty còn sở hữu 68 bằng sáng chế, hơn 160 đơn đăng ký sở hữu trí tuệ và các chứng nhận an toàn sản phẩm như CE và chứng nhận Dermatest dành cho da nhạy cảm, thiết lập cam kết an toàn vững chắc cho các sản phẩm của mình. BB Kitty cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, thoải mái và đáng tin cậy, trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình trên toàn thế giới.

Tổng giám đốc của BB Kitty nhấn mạnh, Việt Nam sẽ là một trong những trọng tâm chiến lược của BB Kitty. BB Kitty sẽ tiếp tục xuất khẩu các sản phẩm Trung Quốc chất lượng cao, cho phép người tiêu dùng Đông Nam Á trải nghiệm sức hút thương hiệu của BB Kitty.

Trong thập kỷ tới, BB Kitty sẽ mở rộng hoạt động sang 45 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, thành lập các văn phòng chi nhánh tại Đông Nam Á, Trung Á và Trung Đông. Công ty sẽ ưu tiên phát triển Hồng Kông thành một trung tâm thương mại, Thâm Quyến thành một trung tâm tiếp thị thương hiệu và Tuyền Châu (Quanzhou) thành một trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) sản phẩm và chuỗi cung ứng. BB Kitty mong muốn có thêm nhiều đối tác cùng đồng hành để lan tỏa tình yêu thương này đến mọi nơi trên thế giới.

Hashtag: #BBKitty

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.