ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 26 tháng 5 năm 2022 – Bonaqua®, thương hiệu nước đóng chai hàng đầu [Theo dữ liệu của Nielsen MarketTrack Service, Bonaqua® được xếp hạng đầu tiên về khối lượng bán hàng (lít) trong danh mục Nước được đóng gói, đóng chai trong khoảng thời gian 15 năm kết thúc vào tháng 11 năm 2021 đối với toàn bộ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thuốc, cửa hàng nước giải khát… ở Hồng Kông], sẽ đưa nước đóng chai không có nhãn dán riêng lẻ đầu tiên của mình đến bất kỳ nơi nào trên thế giới, lên kệ trên tất cả các kênh ở Hồng Kông. Thiết kế có khả năng thay đổi trò chơi này sử dụng ít vật liệu đóng gói hơn và cải thiện khả năng tái chế của chai.

Officiating Guests (From Left to Right):Ms. Sally Cheng, Hydration & Sports Category Brand Director, GC&M (Greater China & Mongolia), The Coca-Cola CompanyMr. Tim Warwick, Vice President of Operations for Hong Kong, Taiwan, Macau and Mongolia at The Coca-Cola CompanyMr. Hunter Jin, Executive Director of Swire Coca-Cola HK & TaiwanMs. Connie Yeung , Director and General Manager of Swire Coca-Cola Hong Kong

Bonaqua® đang kỷ niệm sự ra mắt chính thức của sản phẩm sáng tạo này tại Hội chợ Chợ Xanh Bonaqua® (Bonaqua® Green Market Fair) kéo dài 5 ngày tại Chợ Trung tâm. Với một loạt các cuộc triển lãm và các điểm chụp ảnh nước đóng chai Bonaqua® khổng lồ, công ty sẽ giới thiệu khái niệm về Nước cho Ngày mai và khuyến khích sự phát triển bền vững ở Hồng Kông. Công chúng có thể đăng ký tham gia các hội thảo Sinh thái do các nghệ sĩ địa phương phụ trách, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường cho lối sống bền vững.

bon1.jpg

Nước khoáng Bonaqua® được sản xuất tại Hồng Kông,sử dụng 100% rPET để sản xuất và làm cho chai của nó nhẹ hơn 52,8% [Chai 500 ml của Bonaqua® nặng 11,8g, nhẹ hơn so với chai PET thông thường trên thị trường, nặng 18 – 32g. (Nguồn: – https://www.nlplastics.com.hk/pet-hdpe/)] so với chai PET thông thường. Việc sử dụng công nghệ khắc laser để làm nổi bật thông tin sản phẩm trên chai và có nắp chai (cũng nhỏ hơn nắp chai thông thường) với mã vạch bán hàng cho phép bán từng sản phẩm.

Thiết kế và tính khả dụng rộng rãi hơn của sản phẩm cho phép nhiều người tiêu dùng Hồng Kông tham gia vào việc xây dựng một thế giới không lãng phí. Nỗ lực này tái khẳng định cam kết của Bonaqua® đối với các giải pháp bền vững và truyền cảm hứng cho nhiều người tiêu dùng hơn áp dụng lối sống lành mạnh, bền vững.

Chương trình cộng đồng xanh mới sắp bắt đầu khởi động

Bonaqua® cam kết thúc đẩy phát triển bền vững trong suốt những năm qua, ví dụ: tiến hành các chiến dịch nâng cao nhận thức về tính bền vững của cộng đồng, ví dụ: chiến dịch ‘Sức mạnh của ít hơn’ (Power of Less’). Năm nay, hợp tác với đối tác đóng chai Swire Coca-Cola Hồng Kông, Bonaqua® sẽ đóng góp 2 triệu dollar Hồng Kông (HKD) để thí điểm chương trình thu hồi chất thải bao bì trong cộng đồng nhằm thu gom và tái chế chai hoặc lon đã qua sử dụng theo cách tiếp cận hiệu quả hơn.

Hội chợ Chợ Xanh thúc đẩy lối sống bền vững

Bonaqua® vui mừng giới thiệu Hội chợ Chợ Xanh lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại Steam Hub ở tầng một và hai của Chợ Trung tâm từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 5 năm nay. Hội chợ sẽ có một loạt các cuộc triển lãm và hội thảo khác nhau, cho phép khách tham quan thực hành tái chế và cuộc sống bền vững. Bốn hội thảo Sinh thái, do các nghệ sĩ địa phương phụ trách nhằm làm nổi bật khả năng sử dụng các vật liệu bền vững trong thủ công mỹ nghệ, nghệ thuật và thời trang.

Ông Tim Warwick, Phó chủ tịch Khối các hoạt động của Hồng Kông, Đài Loan, Macau và Mông Cổ của Công ty Coca-Cola cho biết: “Là thương hiệu nước đóng chai phổ biến nhất Hồng Kông, Bonaqua® có bước đi táo bạo khi thử nghiệm ra mắt loại nước đóng chai không có nhãn bán riêng lẻ ở bất kỳ đâu trên thế giới. Chúng tôi thực sự đang vô địch về một hình thức có khả năng thay đổi cuộc chơi trong tương lai của đóng gói, bao bì. Bằng cách cung cấp nước đóng chai không nhãn Bonaqua cho nhiều đối tượng khách hàng hơn, chúng tôi muốn mời nhiều người tiêu dùng hơn tham gia vào việc xây dựng một thế giới không có rác thải. Bằng cách không cần nhãn mác riêng lẻ, Bonaqua đang tăng cường tinh thần ‘Sức mạnh của ít hơn”.

Bà Connie Yeung, Tổng giám đốc của Swire Coca-Cola Hồng Kông phát biểu: “Với tư cách là đối tác đóng chai của Coca-Cola, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy kiến ​​thức chuyên môn của mình và phát triển các công nghệ sản xuất mới để mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn đồ uống thân thiện hơn với môi trường. Chúng tôi đưa tính bền vững vào nền tảng các nỗ lực của mình, bao gồm thiết kế, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và giao hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là đóng góp vào cách sống bền vững hơn”.

Để tìm hiểu thêm về nước khoáng không có nhãn Bonaqua®, khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng của Swire Coca-Cola Hồng Kông theo số điện thoại +852 2210 3888. Khách hàng cũng có thể mua sản phẩm qua các kênh phân phối hiện tại và Swire Coca-Cola HK eShop (www.swirecocacolahk.com) và tận hưởng dịch vụ giao hàng địa phương miễn phí khi họ chi tiêu một số tiền cụ thể.

Các thông tin chi riết về Hội chợ Chợ Xanh Bonaqua® lần thứ nhất

Ngày Dates:Từ ngày 26 đến 30 tháng 5 năm 2022
Giờ Time:Từ 10 giờ sáng đến 20 giờ tối
Địa điểm :Steam Hub, tầng 1 và 2 Chợ Trung tâm
Các hội thảo vào cửa tự do“Túi dây rút in nghệ thuật” (“Art Print Drawstring Bags”)

Ngày 26/5, từ 16 giờ đến 17 giờ chiều

Ngày 28/5 , từ 12 giờ đến 13 giờ chiều

Ngày 29/5 , từ 12 giờ đến 13 giờ chiều

“Giá đựng chai nước đa năng” (“Multi-Purpose Water Bottle Holders”)

Ngày 26/5, từ 18 giờ đến 19 giờ tối

Ngày 27/5 , từ 12 giờ đến 13 giờ chiều

Ngày 30/5 , từ 12 giờ đến 13 giờ chiều

Áo phông nghệ thuật Graffiti” (“Graffiti Art T-shirts”)

Ngày 27/5, từ 16 giờ đến 17 giờ chiều

Ngày 30/5 , từ 16 giờ đến 17 giờ chiều

“Túi đeo vai hai mặt thân thiện với môi trường” (“Eco-Friendly Double-Sided Shoulder Bags”)

Ngày 28/5 ,từ 16 giờ đến 18 giờ chiều

Ngày 29/5 ,từ 16 giờ đến 18 giờ chiều


Đăng ký :


Đơn đăng ký tham gia tại địa điểm tổ chức sự kiện được cung cấp trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.

Thông tin vè The Coca-Cola Company

The Coca-Cola Company là một công ty nước giải khát, cung cấp hơn 500 nhãn hiệu tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Hồng Kông, công ty có danh mục sản phẩm bao gồm trà sủi bọt, có đường và không đường, nước trái cây, nước uống thể thao, nước lọc, đồ uống tăng cường hydrat hóa… The Coca-Cola Company có 15 thương hiệu cung cấp 70 biến thể khác nhau như “Coca-Cola”, “Coca-Cola No Sugar “,” Coke Plus “,” Sprite “,” Fanta “,” Schweppes “,” OOHA “,” “Nước khoáng Bonaqua” “Authentic Tea House”, “Minute Maid “,” Minute Maid Qoo”,”Glaceau vitaminwater”,”Yeung Gwong”,”Aquarius”, “Healthworks” và “Kochakaden” “CRAFTEA”. Công ty liên tục chuyển đổi danh mục sản phẩm của mình, từ việc giảm lượng đường trong đồ uống sang đưa các sản phẩm mới sáng tạo ra thị trường.

Có thể tìm hiểu thêm tại https://www.coca-colacompany.com/ và theo dõi The Coca-Cola Company trên Facebook và Instagram.

#Bonaqua