CAIRO, AI CẬP – EQS Newswire – Ngày 25 tháng 9 năm 2023 – Vị thế của Bühler trên thị trường mì ăn liền đã được củng cố nhờ mục tiêu mở rộng có mục tiêu, khi mọi người chuyển sang sử dụng nguồn dinh dưỡng tiện lợi, no bụng với giá cả phải chăng trong thời điểm giá thực phẩm tăng cao. Công nghệ độc đáo của Bühler kết hợp với thị trường đang phát triển nhanh chóng đã dẫn đến việc công ty bán được 2 dòng sản phẩm mì mới cho 2 quốc gia.

InstantNoodlesProductionTechnology0.jpg

Ngược lại với các hình thức sản xuất thực phẩm khác ở Ai Cập, thị trường mì ăn liền đang phát triển nhanh chóng khi người dân chuyển sang sử dụng nguồn dinh dưỡng thay thế. Sự tiện lợi, thời gian bảo quản lâu và giá cả phải chăng đã khiến mì ăn liền trở nên rất được ưa chuộng ở Ai Cập. Thêm vào đó sản phẩm được xếp vào loại đồ ăn vặt và giá ăn vặt đã được ấn định. Doanh số bán hàng của Bühler trong năm nay sẽ giúp tăng gấp đôi công suất của thị trường mì Ai Cập vào cuối năm 2024, với thị phần dự kiến ​​​​sẽ tăng từ 20% lên 55% và tại Algeria, việc lắp đặt dây chuyền mì đầu tiên của Bühler sẽ tạo ra doanh thu trong năm nay.

SolutionForPerfectFriedInstantNoodlesd.jpg

Năm nay, nhóm phát triển kinh doanh của Bühler đã tiến hành một cuộc phân tích thị trường chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh dinh dưỡng con người và đi đến kết luận rằng, vị thế của họ trên thị trường mì, với khoảng 20% thị phần ở Ai Cập và không có cơ sở lắp đặt ở Algeria, không phản ánh công nghệ độc đáo mà nó cung cấp cho khách hàng.

Ông Mahmoud Abdo, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Value Nutrition cho biết: “Sự hợp tác rất chặt chẽ giữa các nhóm khu vực và phân khúc kinh doanh mì ăn liền ở Trung Quốc đã dẫn đến việc nhắm mục tiêu vào các nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất. Kết quả là có ba đơn đặt hàng tại hai thị trường mới nổi trong vòng 90 ngày”.

Đồng tiền của Ai Cập đã mất một nửa giá trị so với đồng USD chỉ trong năm qua, khiến Chính phủ nước này gặp khó khăn hơn trong việc nhập khẩu lúa mì với giá cả phải chăng từ Nga và Ukraina, nơi cuộc chiến giữa 2 nước này cũng đẩy giá lên cao. Việc không có sẵn nguyên liệu thô đã khiến các nhà sản xuất thực phẩm gặp khó khăn trong việc duy trì lợi nhuận và giá lương thực tăng vọt khiến mọi người phải tìm kiếm những nguồn thực phẩm rẻ hơn và bền vững hơn. Mì ăn liền đã trở thành lựa chọn rất phổ biến vì giá cả cố định.

Bühler có một giải pháp rất thuận trên thị trường mì, trái ngược với sự cạnh tranh, các dây chuyền hoàn toàn tự động với công suất cao hơn và chi phí sản xuất thấp hơn. Công ty đã phát triển quy trình tiên tiến để sản xuất mì ăn liền chiên, đặt ra các tiêu chuẩn mới cho lĩnh vực mì ăn liền. Việc chuẩn bị bột liên tục kết hợp với hệ thống điều khiển tập trung xuất sắc là những tính năng chính của dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động này. Hệ thống điều khiển phổ quát với thuật toán cân thông minh đảm bảo kết quả định lượng và tỷ lệ nước chính xác, đảm bảo điểm khởi đầu tốt nhất có thể cho quá trình trộn và do đó chất lượng sản phẩm hoàn hảo.

Hiện nay, tổng sản lượng mì xào ở Ai Cập xấp xỉ 1 triệu gói mỗi ngày và con số đó dự kiến ​​sẽ tăng 25% trong năm nay. Tiềm năng to lớn của ngành kinh doanh xuất khẩu mì ăn liền sang Trung Đông và châu Phi – thị trường đang tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) ổn định là 6,4% và sẽ đạt 84,93 tỷ USD vào năm 2029. Điều này kết hợp với cách tiếp cận chiến lược của Bühler nhằm vào các công ty thực phẩm lớn nhất có thặng dư ngoại tệ sẽ đảm bảo sự thành công lâu dài của Bühler trên thị trường này.

InstantNoodlesProductionTechnology.jpg

Hashtag: #Bühler

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Bühler

Bühler được thúc đẩy bởi mục đích tạo ra những đổi mới cho một thế giới tốt đẹp hơn, cân bằng nhu cầu của nền kinh tế, nhân loại và thiên nhiên. Với tư cách là đối tác giải pháp phù hợp cho ngành công nghiệp thực phẩm và di động, Bühler đã phát triển lộ trình để đạt được mức giảm 60% lượng phát thải khí nhà kính trong các hoạt động của mình đến năm 2030, nghĩa là Phạm vi Giao thức Khí nhà kính 1 & 2, so với mức cơ sở năm 2019. Bühler cam kết có các giải pháp sẵn sàng nhân rộng vào năm 2025 giúp giảm 50% năng lượng, chất thải và nước trong chuỗi giá trị của khách hàng. Hàng tỷ người tiếp xúc với công nghệ của Bühler khi chúng đáp ứng nhu cầu cơ bản về thực phẩm và di chuyển hàng ngày.

Hai tỷ người mỗi ngày thưởng thức các món ăn được sản xuất trên thiết bị của Bühler; và một tỷ người di chuyển trên các phương tiện được sản xuất bằng các bộ phận được sản xuất bằng công nghệ Bühler. Rất nhiều người đeo kính mắt, sử dụng điện thoại thông minh, đọc báo và tạp chí – tất cả đều phụ thuộc vào các giải pháp và công nghệ xử lý của Bühler. Với sự phù hợp toàn cầu này, Bühler có vị trí đặc biệt để biến những thách thức toàn cầu ngày nay thành hoạt động kinh doanh bền vững. Bühler góp phần cung cấp thực phẩm an toàn cho thế giới và đang thực hiện phần việc của mình để bảo vệ khí hậu, tạo ra các giải pháp giúp ô tô, tòa nhà và máy móc tiết kiệm năng lượng hơn.

Bühler dành tới 5% doanh thu hàng năm cho hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D). Trong năm 2022, khoảng 12.700 nhân viên của Bühler đã tạo ra doanh thu 3 tỷ Franc Thụy Sĩ. Là một công ty gia đình Thụy Sĩ, Bühler hoạt động tại 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và vận hành mạng lưới toàn cầu gồm 105 trạm dịch vụ, 30 địa điểm sản xuất và Trung tâm Ứng dụng & Đào tạo tại 23 quốc gia. www.buhlergroup.com