SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 29 tháng 9 năm 2025 – Canon Singapore Pte. Ltd. (Canon Singapore) vừa khởi xướng chiến dịch mới đầy táo bạo mang tên “#iamkyosei”, một sự tôn vinh về khả năng thể hiện bản thân, tính tương tác và tính chính trực, những giá trị định hình nên thế hệ trẻ ngày nay. Dựa trên triết lý Kyosei (共生 – sống và làm việc cùng nhau vì lợi ích chung) của Canon, Canon Singapore tôn vinh thế hệ trẻ với cái nhìn tươi mới và cách sống có mục đích.

Key visual from Canon's new #iamkyosei campaign

Canon nỗ lực cải thiện và làm phong phú cuộc sống con người thông qua công nghệ, được thúc đẩy bởi tinh thần Kyosei, đảm bảo sự đổi mới luôn đồng hành cùng trách nhiệm xã hội. Bằng cách gắn kết “#iamkyosei” với nguyên tắc chỉ đạo này, Canon tái khẳng định cam kết nuôi dưỡng một nền văn hóa, nơi sự sáng tạo, đa dạng và trách nhiệm xã hội được phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là những giá trị gắn kết sâu sắc với giới trẻ ngày nay.

Từ Sản phẩm đến Mục đích: Xây dựng kết nối đích thực

Chiến dịch này ra mắt vào thời điểm các thương hiệu di sản đang tìm cách giữ gìn bản sắc doanh nghiệp, đồng thời mở rộng kết nối với khách hàng. Đối với Canon, điều này đồng nghĩa với việc mở rộng phương pháp tiếp cận lấy mục đích làm trọng tâm, phản ánh và hỗ trợ các giá trị của thế hệ mới.

“#iamkyosei” làm nổi bật niềm tin và khát vọng của giới trẻ ngày nay, những người đòi hỏi trách nhiệm giải trình, là người sử dụng thành thạo công nghệ kỹ thuật số và cam kết tạo ra những kết nối ý nghĩa. Bằng cách tôn vinh tinh thần chuyển đổi của thế hệ này, Canon không chỉ tái khẳng định di sản của mình, mà còn củng cố vai trò là đối tác trong việc định hình một xã hội kết nối và nhân ái hơn.

Kể chuyện khơi gợi cảm xúc là cốt lõi

Về bản chất, “#iamkyosei” làm sâu sắc thêm mối liên kết cảm xúc của Canon với Thế hệ Z bằng cách đề cao sự sáng tạo, mục đích sống và văn hóa, những trụ cột định hình thế hệ này [Nguồn: What is Gen Z? Thế hệ Z là gì?]. Chiến dịch nhấn mạnh đến sự tích cực, khả năng phục hồi và tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, những người luôn đón nhận sự đa dạng, xây dựng công nghệ vì cộng đồng và tiếp cận những người có hoàn cảnh khó khăn – trao quyền cho giới trẻ phát huy tiềm năng vượt ra ngoài giới hạn của mình.

Ông Toshiyuki (Tiger) Ishii, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Canon Singapore, chia sẻ: “Chúng ta đang chứng kiến ​​một sự thay đổi căn bản trong tiếp thị ngày nay, khi các thương hiệu không chỉ được định hình bởi sản phẩm họ bán, mà còn bởi sự thay đổi mà họ truyền cảm hứng. Với “#iamkyosei”, chúng tôi tôn vinh giới trẻ bằng cách ghi nhận quan điểm của họ. Điều này đảm bảo sự hòa nhập và tính chân thực về văn hóa trong mọi hoạt động của Canon và phản ánh triết lý kyosei lâu đời của chúng tôi, triết lý tiếp tục dẫn dắt các sáng kiến ​​cộng đồng trên toàn khu vực”.

Năm nay, Canon Singapore đã hợp tác với Hội Nhiếp ảnh Đại học Quốc gia Singapore (Photographic Society of National University of Singapore – NUSPS) thông qua sự kiện nhiếp ảnh Montage 2025, một sáng kiến ​​hàng đầu kết nối những người đam mê nhiếp ảnh với các chuyên gia trong ngành, thông qua các cuộc thi, hội thảo và workshop thực hành. Những sự kiện này mang đến cho các nhà sáng tạo trẻ một nền tảng vô giá để khám phá tầm nhìn, giới thiệu tác phẩm của mình với công chúng và nhận được phản hồi mang tính xây dựng từ các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.

Bằng cách khuyến khích sự thể hiện sáng tạo, thúc đẩy kết nối trong ngành và khơi dậy tinh thần cộng đồng, Canon tiếp tục trao quyền cho thế hệ nhiếp ảnh gia và những người kể chuyện bằng hình ảnh tiếp theo.

Sống Kyosei từ bên trong

Ngoài các hoạt động gắn kết bên ngoài, Canon Singapore đã tạo ra một loạt video do chính nhân viên của mình thực hiện, nêu bật những câu chuyện từ các nhân viên thể hiện triết lý này thông qua hành động và niềm tin của họ. Các video được phát hành như một phần của buổi ra mắt chiến dịch, chứng minh rằng, Kyosei không chỉ là một triết lý thương hiệu, mà còn là một thực tiễn sống động trong toàn tổ chức.

Thông tin thêm về chiến dịch “#iamkyosei” có thể được tìm thấy tại sg.canon/iamkyosei.

Hashtag: #iamkyosei #CanonSingapore #Kyosei #GenZ #YouthEmpowerment #Creativity #Photography #TechForGood

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Canon Singapore Pte. Ltd.

Canon là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp nhiếp ảnh và hình ảnh kỹ thuật số. Canon Singapore Pte. Ltd. là trụ sở chính của Canon tại Nam Á và Đông Nam Á, thúc đẩy các chiến lược bán hàng, tiếp thị và dịch vụ. Bên cạnh thị trường nội địa, công ty còn hoạt động tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Công ty mẹ Canon Inc. có mạng lưới toàn cầu với hơn 300 công ty và sử dụng khoảng 170.000 nhân viên trên toàn thế giới. Canon hoạt động theo triết lý kyosei, tập trung vào việc sống và làm việc cùng nhau vì lợi ích chung.

Thông tin chi tiết có tại https://sg.canon.