ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 8 năm 2024 – Carlsberg châu Á hợp tác với 3 nền tảng thương mại điện tử lớn của châu Á –Grab, foodpanda và Meituan – để triển khai chiến dịch uống có trách nhiệm trong khu vực, #CelebrateResponsibly, nhằm thay đổi cách người tiêu dùng thưởng thức bia. Sự hợp tác này là chìa khóa để hiện thực hóa tầm nhìn của thương hiệu về việc KHÔNG uống vô trách nhiệm bằng cách tận dụng tiếng nói và điểm tiếp xúc thương hiệu của Carlsberg và các đối tác nhằm tạo ra văn hóa uống có trách nhiệm. Mục đích là để ngăn cản người tiêu dùng lái xe khi đang say rượu bia và khuyến khích họ biến những dịp uống bia và những giây phút uống bia trở nên an toàn và thú vị.

Là nhà tài trợ bia chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Liverpool (Anh) kể từ năm 1992, Carlsberg sẽ khởi động chiến dịch này trong mùa bóng đá để tận dụng niềm đam mê quan trọng này nhằm mời gọi tất cả những người uống bia tham gia #CelebrateResponsibly.

Carlsberg Asia launches a series of Responsible Drinking initiatives in partnership with three of Asia’s major e-commerce platforms – Grab, foodpanda, and Meituan

Ông Arindam Varanasi, Phó chủ tịch phụ trách Thương mại của Carlsberg châu Á cho biết: “Carlsberg rất vui mừng được hợp tác với ba ứng dụng thương mại điện tử hàng đầu châu Á để mang lại trải nghiệm uống rượu bia chất lượng một cách có trách nhiệm. Thông qua các quan hệ đối tác chiến lược này, chúng tôi sẽ giúp việc tiếp cận danh mục thương hiệu của Carlsberg trở nên dễ dàng và an toàn hơn, mở rộng những khoảnh khắc uống rượu bia lành mạnh cho người tiêu dùng tại các thị trường trọng điểm trong khu vực bằng cách nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn mừng một cách có trách nhiệm”.

Mở rộng trải nghiệm của người tiêu dùng thông qua #CelebrateResponsibly

Carlsberg sẽ khai thác hệ sinh thái rộng lớn và hiểu biết sâu sắc của các đối tác có sự hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường châu Á – Thái Bình Dương, với sự chồng chéo đáng kể về cơ sở người tiêu dùng, để truyền tải thông điệp quan trọng.

Với chiến dịch quảng cáo với Grab, Carlsberg hy vọng sẽ nâng cao nhận thức về thông điệp “uống có trách nhiệm” của mình thông qua các hoạt động kích hoạt kỹ thuật số trong ứng dụng nhắm vào các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á bao gồm Singapore, Campuchia và Myanmar. Với việc tận dụng các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến của Grab, Carlsberg sẽ khuyến khích người hâm mộ bóng đá trên toàn khu vực đặt các chuyến xe GrabCar để ưu tiên sự an toàn và uống rượu bia có trách nhiệm. Là một phần của chương trình này, người tiêu dùng có thể tận hưởng các chuyến đi giảm giá tại các cửa hàng Carlsberg nổi tiếng nhất hoặc tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn trên GrabMart để được giao những loại bia Carlsberg yêu thích của họ.

Tại Singapore và Hồng Kông, Carlsberg châu Á và foodpanda sẽ khai thác các hoạt động thu hút người lái và cung cấp bia Carlsberg 0,0% sảng khoái không chứa cồn cho các đối tác giao hàng. Sáng kiến ​​này không chỉ nhấn mạnh đến cam kết của Carlsberg trong việc cung cấp các sản phẩm thay thế không chứa cồn và nồng độ cồn thấp, mà còn khuyến khích việc tiêu dùng có trách nhiệm. Ngoài ra, Carlsberg sẽ giới thiệu chiến dịch lấy mẫu trực tuyến, cho phép người tiêu dùng đổi bia không cồn trên pandamart, cửa hàng tạp hóa trực tuyến của foodpanda.

Trong quan hệ hợp tác với Meituan, một công ty bán lẻ định hướng công nghệ ở Trung Quốc, Carlsberg sẽ mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận và hỗ trợ các nỗ lực khác liên quan đến uống có trách nhiệm hiện có đang được triển khai ở Trung Quốc trên nhiều danh mục thương hiệu. Sự hợp tác này sẽ bao gồm việc cộng tác chặt chẽ với chính quyền điểm đến, các quận địa phương và thương nhân, tận dụng “các quận Meituan'”hoặc các khu vực thương mại có lượng khách tham quan quan trọng khác nhau để nâng cao nhận thức về thực hành uống rượu có trách nhiệm, thông qua các sự kiện và hoạt động thu hút cộng đồng. Carlsberg sẽ triển khai hoạt động kích hoạt kỹ thuật số với tủ giao đồ ăn của Meituan, nơi người dùng sẽ có cơ hội tìm hiểu về những sự kiện này chỉ bằng cách quét mã QR, tạo ra trải nghiệm tương tác và thuận tiện cho người tiêu dùng.

Hãy theo dõi các thông báo trong tương lai về các chiến dịch và hoạt động thú vị hơn trong mối quan hệ hợp tác này. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.carlsberggroup.com/

Hashtag: #CarlsbergAsia

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Carlsberg

Được thành lập vào năm 1847 bởi nhà sản xuất bia J.C. Jacobsen, Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với danh mục hấp dẫn gồm các nhãn hiệu bia và đồ uống khác nhau. Với hơn 30.000 nhân viên và có mặt tại hơn 125 thị trường, Carlsberg đặt mục tiêu tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho hôm nay và ngày mai, kinh doanh có trách nhiệm và hỗ trợ bền vững cho mục tiêu đó, đồng thời thúc đẩy các nỗ lực mang lại giá trị cho cổ đông và xã hội.

Carlsberg châu Á hoạt động tại 8 thị trường là Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Lào, Malaysia, Myanmar, Singapore và Việt Nam. Tổng cộng Carlsberg châu Á có 34 nhà máy bia và khoảng 12.000 nhân viên làm việc trải khắp các thị trường châu Á. Văn phòng khu vực châu Á của Carlsberg có trụ sở tại Hồng Kông.