HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 31 tháng 5 năm 2024 – Một khía cạnh quan trọng trong việc truyền cảm hứng tin tưởng vào một thương hiệu mới và vào một dạng động lực mới nổi là cho khách hàng biết rằng, họ không bắt đầu cuộc hành trình một mình. Các chính phủ châu Âu có thể thực hiện các sáng kiến từ giảm thuế cho người sở hữu xe điện đến cung cấp các ưu đãi mua hàng giảm giá, nhưng việc đưa ra sự đảm bảo, hướng dẫn, hỗ trợ và sự an tâm có thể trở thành yếu tố quan trọng nhất cho các thương hiệu xe điện khởi nghiệp đang tìm cách thuyết phục những người sử dụng xe ô tô truyền thống (chạy bằng xăng, dầu diesel) chuyển sang dùng xe điện.
VinFast – công ty sản xuất xe điện mới của Việt Nam, hiểu rõ nhu cầu của con người và đặt trọng tâm vào sự đồng cảm, tính bền vững và dịch vụ khách hàng thực sự đặc biệt. VinFast tin tưởng rằng, lợi thế cạnh tranh nằm ở triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, triết lý này được áp dụng thành công trong mọi hoạt động kinh doanh do Vingroup – công ty mẹ. Tập đoàn Vingroup rất tự hào về khả năng liên tục phát triển hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp 5 sao như một điểm khác biệt trong thị trường du lịch và bất động sản có sự cạnh tranh khốc liệt.
Đương nhiên, dịch vụ khách hàng đặc biệt là cốt lõi trong các hoạt động hỗ trợ hậu mãi và bán xe tại châu Âu của VinFast, dựa trên 3 trụ cột: chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và hậu mãi đặc biệt. Tại các thị trường Đức, Pháp và Hà Lan, VinFast đạt được điều này nhờ năng lực nội bộ toàn diện, với tư cách là một trung tâm sản xuất đang nổi lên nhanh chóng và một số liên minh chiến lược được hình thành đầy ấn tượng với các thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc.
Thị trường ô tô mới ở châu Âu đã phát triển nhanh chóng và VinFast tin rằng, bằng cách bao bọc khách hàng thoog qua sự hỗ trợ hậu mãi 360 độ thoải mái, VinFast có thể mang đến cho người mua ô tô mới một đề xuất độc đáo. Thông qua nghiên cứu kỹ càng, tuyển dụng chu đáo và triển khai mạng lưới toàn diện được lên kế hoạch cẩn thận, VinFast mang đến cho người mua xe mới trải nghiệm mới, có được sự yến tâm, không cần lo lắng.
Các thông báo về việc thiết lập nhiều mối quan hệ hợp tác gần đây đã hỗ trợ đặc tính này và tạo sức nặng cho mục tiêu đầy tham vọng của VinFast là bổ sung “nhiên liệu” bền vững cho cuộc cách mạng xe điện.
Ví dụ, gần đây, VinFast đã hợp tác với Tập đoàn Bosch để cung cấp khả năng tiếp cận hơn 700.000 điểm sạc điện cho xe điện trên khắp châu Âu. Qua đó, có thể đảm bảo rằng, khách hàng của VinFast cảm thấy rõ ràng, tự tin và được hỗ trợ mạnh mẽ khi xem xét việc sạc điện công cộng.
Mới đây, việc hợp tác giữa VinFast với Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu cũng đã được công bố. Sự hợp tác này cung cấp quyền truy cập vào mạng lưới 1.200 trung tâm dịch vụ hậu mãi trên khắp nước Đức và Pháp, soi sáng thành công con đường hướng tới phương tiện không phát thải.
Để tạo sự khác biệt hơn nữa, VinFast cũng đang hợp tác với DHL ở Hà Lan để đảm bảo phụ tùng thay thế được phân phối trên khắp châu Âu trong vòng 48 giờ. Sáng kiến này giúp VinFast trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, khi nhiều công ty vẫn chưa thiết lập được chuỗi cung ứng logistics hiệu quả cho khách hàng châu Âu. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, VinFast đã phát triển một cơ sở hạ tầng hỗ trợ mạnh mẽ thường được liên kết với các nhà sản xuất ô tô địa phương lâu đời, có uy tí cao.
Các mối quan hệ hợp tác này bổ sung cho cam kết của VinFast trong việc đơn giản hóa quá trình áp dụng xe điện bằng cách mang đến cho người sở hữu xe VF 8, chiếc xe sản xuất đầu tiên được bán ở châu Âu, sự yên tâm tuyệt đối. Điều này bao gồm việc cung cấp chế độ bảo hành 10 năm, 200.000 km dẫn đầu thị trường, thậm chí bao gồm cả pin 87,7 kWh – bộ phận này sẽ được thay thế miễn phí trong trường hợp khả năng sạc của nó giảm xuống dưới 70%.
Tiến lên phía trước với trải nghiệm điện khí hóa liền mạch
VinFast tiếp nối những thành công của mình để thiết lập các dịch vụ mua hàng và hậu mãi tối ưu. Ví dụ: mạng lưới các điểm sạc điện cho xe hiện có thông qua quan hệ đối tác của Bosch trải rộng trên 30 quốc gia châu Âu và được xây dựng dựa trên một thỏa thuận tương tự ở Bắc Mỹ. Bosch đặt mục tiêu có hơn 850.000 điểm sạc ở châu Âu có thể truy cập vào cuối năm 2024.
Khả năng tiếp cận dễ dàng đã được cân nhắc kỹ lưỡng để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của mọi tài xế xe VinFast. Khách hàng có thể định vị, kết nối và thanh toán thông qua ứng dụng điện thoại thông minh VinFast hoặc qua màn hình HD 15,6 inch trong xe bằng quy trình đơn giản và trực quan được thiết kế với tiêu chí minh bạch. Các tùy chọn quản lý dễ điều hướng trong ứng dụng vạch ra hành vi sạc để thời gian sạc có thể được tối ưu hóa nhằm giảm thiểu sự gián đoạn và chi phí. Nếu khách hàng gặp khó khăn, thì chỉ cần một vài lần nhấn trên màn hình cảm ứng là có thể được trợ giúp.
VinFast coi mối quan hệ hợp tác này là một kịch bản tốt nhất cho cả hai thế giới: khách hàng có thể hưởng lợi từ sự đổi mới của một nhà sản xuất xe mới sôi động và đầy tham vọng, không có mối ràng buộc nào với các công nghệ truyền thống, đồng thời tận dụng cơ sở hạ tầng đã có và danh tiếng của Bosch để phát triển công nghệ. Với bối cảnh sạc xe điện đang phát triển nhanh chóng, sự hợp tác này đảm bảo rằng khách hàng luôn đi đầu trong những phát triển tiên tiến.
Để phục vụ và bảo vệ
VinFast đã tìm kiếm những đối tác có thể bổ sung tốt nhất năng lực của mình và thể hiện sự cống hiến của mình trong dịch vụ khách hàng tại mỗi thị trường mà công ty có mặt. Mobivia là một cái tên đã thành danh khác được chọn để giúp truyền niềm tin vào mạng lưới hỗ trợ hậu mãi của VinFast. Sự hợp tác hiện cung cấp cho khách hàng ở Đức và Pháp một mạng lưới sửa chữa và bảo trì mạnh mẽ, đồng thời thỏa thuận đã được ký kết với nền tảng quản lý sửa chữa ô tô kỹ thuật số hàng đầu FIXICO để hỗ trợ khách hàng ở Hà Lan.
Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Mobivia chia sẻ cam kết của VinFast trong việc đặt khách hàng lên hàng đầu và không ngừng đầu tư mở rộng mạng lưới, cũng như nâng cao kỹ năng cho kỹ thuật viên của mình. Tài xế VinFast có thể tiếp cận 1.200 trung tâm Mobivia, bao gồm các thương hiệu Norauto, Midas, ATU, Auto 5 và Carter-Cash, khi kết hợp với mạng dịch vụ di động của VinFast và các tùy chọn tại cửa hàng, đảm bảo luôn có sẵn dịch vụ sửa chữa hoặc dịch vụ thuận tiện ở gần . Việc cung cấp được thiết kế để cung cấp một mạng lưới an toàn linh hoạt, phù hợp hoàn hảo với các yêu cầu đa dạng của từng khách hàng.
FIXICO là một tổ chức khác phù hợp một cách hoàn hảo với sự cống hiến của VinFast trong việc tạo ra mạng lưới hỗ trợ khách hàng thông minh hơn, hiệu quả hơn và đơn giản hơn, nâng cao đáng kể quá trình sửa chữa thân xe. Với mạng lưới hơn 3.000 cửa hàng sửa chữa trên 10 quốc gia, FIXICO bổ sung hoàn hảo cho chiến lược hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ của VinFast và đảm bảo họ có thể nhanh chóng tìm được cửa hàng sửa chữa khi có nhu cầu.
Tầm quan trọng của việc hướng dẫn, nuôi dưỡng và hỗ trợ khách hàng là trọng tâm khi VinFast đến châu Âu. Là một phần của Vingroup, một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu ở Đông Nam Á, điều hành các trường học và đại học trong danh mục tài sản của mình tại Việt Nam, họ hiểu rằng giáo dục là động lực chính tạo ra sự thay đổi tích cực. VinFast đặt ra mục tiêu truyền niềm tin vào thương hiệu của mình và công nghệ tiên tiến của xe điện nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của xã hội sang hướng không phát thải và hướng tới cuộc cách mạng di chuyển bền vững.
Cùng với đó, VinFast đã tạo ra sự khác biệt so với các nhà sản xuất ô tô lâu đời hơn và so với các thương hiệu mới khác, và VF 8 sẽ trở thành sự lựa chọn thông minh và đầu tiên của những người lái xe có tư duy tiến bộ.
Hashtag: #VinFast
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments