ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 7 năm 2025 – Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Hong Kong (Chubb Life HK) đã được nhận 5 giải thưởng danh giá tại Bloomberg Businessweek/Phiên bản tiếng Trung “Các tổ chức tài chính năm 2025”.

Chubb Life Hong Kong Wins Five Awards at Bloomberg Businessweek/Chinese Edition “Financial Institutions 2025”

Được tổ chức hàng năm, ấn phẩm “Financial Institutions” (Các tổ chức tài chính) vinh danh các tổ chức tài chính hàng đầu của Hồng Kông trong các lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng và chứng khoán. Các mục dự thi dựa trên hiệu suất trong năm qua, với các hạng mục trải dài từ sản phẩm đến thành tích của công ty.

5 giải thưởng này khẳng định vị thế dẫn đầu của Chubb Life HK trong việc cung cấp các giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm và đổi mới sản phẩm, vì công ty luôn tận tâm cung cấp dịch vụ bảo vệ được cá nhân hóa và kế hoạch kế thừa phù hợp với nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng tại Hồng Kông.

5 giải thưởng bao gồm:

Giải thưởng xuất sắc về Bảo hiểm nhân thọKế hoạch bảo hiểm nhân thọ Chubb Supreme II (Phí bảo hiểm thường xuyên)

Giải thưởng xuất sắc về Sức khỏe và Bảo vệ Kế hoạch bảo hiểm nhân thọ Bạc

Giải thưởng xuất sắc về Sản phẩm đổi mớiKế hoạch bảo hiểm nhân thọ Bạc

Giải thưởng xuất sắc về Tiếp thị tích hợp (Dịch vụ) Chiến dịch Every Way of Legacy

Giải thưởng xuất sắc về Tiếp thị tích hợp (Quảng bá thương hiệu)Chiến dịch Every Way of Legacy

Bà Belinda Au, Chủ tịch của Chubb Life HK kiêm Trưởng Bộ phận Bắc Á của Chubb Life, cho biết: “Những giải thưởng này là sự xác nhận mạnh mẽ cho tầm nhìn của chúng tôi trong việc dẫn dắt ngành bảo hiểm bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên không chỉ được xác định bằng sự bảo vệ, mà còn bằng mục đích. Tại Chubb Life HK, chúng tôi đang tái hiện lại những gì bảo hiểm có thể làm, trao quyền cho khách hàng định hình di sản của họ, điều hướng các giai đoạn chuyển đổi cuộc sống một cách tự tin và nắm bắt tương lai một cách sáng suốt. Sự công nhận này khẳng định niềm tin của chúng tôi rằng, sự đổi mới phải lấy khách hàng làm trọng tâm và tác động có ý nghĩa bắt đầu bằng việc hiểu được điều thực sự quan trọng đối với những người mà chúng tôi phục vụ”.

Chubb Supreme Life Insurance Plan II (Phí bảo hiểm thông thường) là giải pháp linh hoạt và hướng đến tương lai được thiết kế dành cho những cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (siêu giàu có) đang điều hướng bối cảnh tài chính năng động hiện nay. Với một số cải tiến đầu tiên trên thị trường, bao gồm tùy chọn thanh toán toàn bộ hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn, bảo vệ cuộc sống năng động phát triển theo các giai đoạn cuộc sống và phân phối di sản có thể tùy chỉnh, gói bảo hiểm này giúp khách hàng quản lý thanh khoản, bảo toàn tài sản và lập kế hoạch di sản một cách tự tin. Thiết kế chu đáo và tập trung mạnh mẽ vào khách hàng của sản phẩm đã giúp sản phẩm này nổi bật trên thị trường, giành được Giải thưởng Xuất sắc trong Bảo hiểm nhân thọ vì khả năng đáp ứng các nhu cầu phức tạp của kế hoạch di sản hiện đại.

Gói bảo hiểm nhân thọ Bạc là giải pháp bảo hiểm sáng tạo của Chubb Life HK. Được thiết kế dành cho những cá nhân từ 50 đến 75 tuổi, gói bảo hiểm này và các điều khoản y tế của gói bảo hiểm này giải quyết các nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tài chính đang thay đổi của nhóm dân số già. Với quy trình đăng ký hợp lý và giá trị tiền mặt được đảm bảo, gói bảo hiểm này giúp người cao tuổi đảm bảo tương lai tài chính của mình. Bằng cách trả phí bảo hiểm 10 năm, chủ hợp đồng có thể được bảo vệ trọn đời đến 100 tuổi. Được khen ngợi vì thiết kế lấy khách hàng làm trọng tâm và sự đổi mới, Bảo hiểm nhân thọ Bạc hỗ trợ người cao tuổi tận hưởng cuộc sống với phẩm giá, sự độc lập và sự an tâm trong những năm tháng vàng son của họ, giành được Giải thưởng Xuất sắc về Sức khỏe và Bảo vệ và Sản phẩm Đổi mới vì những đóng góp có ý nghĩa cho hạnh phúc và sự tự tin về tài chính của “Thời đại Bạc”.

Chiến dịch “Every Way of Legacy” đã định nghĩa lại khái niệm di sản, mở rộng nó vượt ra ngoài sự giàu có về vật chất để bao gồm các giá trị, ký ức và tác động cá nhân. Sáng kiến ​​được áp dụng trên toàn lãnh thổ Hồng Kông được tích hợp hoàn toàn này đã thu hút người dân Hồng Kông vào một cuộc đối thoại có ý nghĩa và toàn diện về ý nghĩa của việc để lại di sản. Thông qua sự kết hợp giữa các hoạt động tiếp quản phương tiện truyền thông có tác động cao và kể chuyện thân mật, chiến dịch đã tạo dựng được sự hiện diện mạnh mẽ trên cả nền tảng ngoại tuyến và kỹ thuật số. Chiến dịch đã thu hút được sự tham gia đáng chú ý và phản hồi tích cực từ cộng đồng khách hàng tại Hồng Kông.

Hashtag: #Chubb

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Chubb

Chubb là công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới. Với hoạt động tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, Chubb cung cấp bảo hiểm tài sản và thương vong thương mại và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Công ty được xác định bởi các sản phẩm và dịch vụ cung cấp rộng rãi, khả năng phân phối linh hoạt, sức mạnh tài chính đặc biệt và hoạt động tại địa phương trên toàn cầu.

Công ty mẹ Chubb Limited được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ (với mã: CB) và là một thành phần của chỉ số S&P 500. Chubb hiệ có khoảng 43.000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới. Có thể tìm thấy thông tin bổ sung tại: www.chubb.com