KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 8 năm 2025 – Định vị thương hiệu nghĩa là khi khách hàng gặp vấn đề, họ sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu đó. Điều này không thể đạt được chỉ bằng cách chi tiêu cho quảng cáo, mà còn cần có cách tiếp cận đúng đắn để thương hiệu thực sự tạo được tiếng vang, gây được ấn tượng khó quên.

Past Brandtalk event photo year 2024

Để giải quyết những điểm yếu và điểm mù của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ông Chan Fong đã tổ chức 5 phiên bản của chương trình 180 Brand Talk trong 3năm qua, giúp hàng trăm doanh nghiệp khám phá những điểm khác biệt độc đáo và xây dựng việc định vị thương hiệu mang đậm dấu ấn riêng.

Ông Chan Fong – diễn giả của phiên thảo luận này, không chỉ là một DJ radio nổi tiếng, mà còn là một chuyên gia quảng cáo kỳ cựu với 28 năm kinh nghiệm. Ông đã cùng với đội ngũ chuyên gia tại 180 Degrees Brandcom, dành hơn hai thập kỷ để tái định vị thương hiệu cho các thương hiệu nổi tiếng như OGAWA, CUCKOO, EcoWorld, Knife, BRAND’s và nhiều thương hiệu khác, cũng như hướng dẫn nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ngay từ đầu để thiết lập nền tảng vững chắc và định vị thương hiệu của họ.

Ông Chan Fong nhấn mạnh: “Quản lý thương hiệu không phải là tạo ra nhu cầu, mà là nhận ra nhu cầu đó. Một thương hiệu thực sự chinh phục trái tim khách hàng luôn có hình ảnh rõ nét, cá tính riêng biệt và sự khác biệt rõ ràng”.

Từ những quan sát và kinh nghiệm thực tế, ông Chan Fong nhận thấy có khoảng 70–80% các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Malaysia do cộng đồng người Hoa điều hành, song nhiều thương hiệu trong số này lại thiếu kết nối cảm xúc với người tiêu dùng. Ngay cả khi có những điểm khác biệt mạnh mẽ và đặc trưng, họ vẫn thường gặp khó khăn trong việc truyền đạt chúng một cách hiệu quả do cách tiếp cận chưa đúng, chưa chuẩn xác. Để giải quyết vấn đề này, ông Chan Fong đã khởi động chương trình 180 Brand Talk, dựa trên kinh nghiệm thực tế để hướng dẫn các doanh nghiệp vừa và nhỏ xác định vị thế thương hiệu và xây dựng kết nối cảm xúc.

Điều gì làm nên sự nổi bật của chương trình này

Trong chương trình 180 Brand Talk, ông Chan Fong tránh xa những lý thuyết trừu tượng và thuật ngữ tiếp thị. Dựa trên 28 năm kinh nghiệm thực tế, chương trình chia sẻ nhiều nghiên cứu điển hình tại địa phương, phản ánh những thách thức thực tế mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia đang phải đối mặt, giúp các doanh nhân dễ dàng liên hệ và áp dụng những bài học kinh nghiệm. Chương trình cũng có các buổi thảo luận chuyên sâu với đội ngũ 180 Degrees Brandcom, nơi người tham gia có thể trình bày những điểm yếu của thương hiệu và nhận được những lời khuyên thiết thực, hữu ích.

Dù là doanh nhân mới đang chập chững bước đi hay chủ sở hữu thương hiệu dày dạn kinh nghiệm đang gặp khó khăn, bế tắc, chương trình này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tìm thấy bước đột phá tiếp theo.

Từ khác biệt đến kết nối cảm xúc: Chi tiết Chương trình 180 Brand Talk 6.0

Ngày: 9 và10 tháng 9 năm 2025 (Thứ Ba và Thứ Tư)
Thời gian: Từ 10:00 đến 18:00
Địa điểm: Courtyard by Marriott KL South

Lưu ý: Chương trình này được công nhận bởi Quỹ Phát triển Nguồn nhân lực Malaysia (Human Resources Development Fund – HRDF). Các công ty đủ điều kiện có thể nộp đơn yêu cầu hoàn trả tiền từ HRDF.

Ưu đãi đặc biệt:

Đăng ký ngay và sử dụng mã khuyến mãi TN200 để được giảm giá 200 ringgit Malaysia (RM) mỗi vé! Số lượng chỗ ngồi có hạn – ai đến trước được phục vụ trước.

Liên kết đăng ký: https://givingtreeglobal.com/upcoming-event/chan-fong-brand-talk/

https://www.180.com.my

https://www.facebook.com/180DegreesBrandcom

https://www.180.com.my

ww.instagram.com/180degreesbrandcom

Hashtag: #180BrandingStrategicGuideline #branding #brandtalk6.0 #BrandStrategy #BuildYourBrand #BrandVision #BrandPositioning #BrandDifferentiation

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.