ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – Ngày 14 tháng 7 năm 2022 – Appier chia sẻ kết quả chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng và nhắm mục tiêu lại thương mại điện tử của Clarins Hồng Kông với sự hợp tác của Assembly – cơ quan đa kênh toàn cầu. Nhờ đó, Clarins Hồng Kông đã được vinh danh là Người chiến thắng giải đồng về việc sử dụng tốt nhất tiếp thị theo thời gian thực tại lễ trao Giải thưởng Markies 2022. Sự kiện do Marketing Interactive. – cơ quan truyền thông quảng cáo, tiếp thị và tin tức hàng đầu châu Á tổ chức.

Giải thưởng nhằm ghi nhận những chiến dịch hoặc dự án tiên tiến, sáng tạo và hiệu quả nhất trong toàn bộ ngành dịch vụ tiếp thị của Hồng Kông. Dựa trên những nỗ lực chung của Appier và Assembly, Clarins Hồng Kông đã giành được giải thưởng này nhờ sử dụng hiệu quả các công cụ công nghệ tiếp thị (MarTech) thời gian thực trong các mùa bán hàng ngày lễ, bằng cách thu hút thành công những người mua sắm mới hiệu quả hơn và tối đa hóa doanh thu từ các chiến dịch tiếp thị hiện có.

Clarins-en.jpg

Trong chiến dịch này, Clarins đã tận dụng các giải pháp CrossX và AiDeal của Appier để giảm thành công CPA (Cost Per Action là chi phí tính dựa trên một lần thực hiện hành động) của các chiến dịch của mình xuống 30% và tăng CVR (Conversion Rate là tỷ lệ chuyển đổi) lên 44% trong thời gian chiến dịch trong 2 quý 3 và 4 năm 2021. Với các giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) của Appier, Clarins đã cải thiện đáng kể cách nhắm mục tiêu khách hàng và cách chuyển đổi họ thành người mua.

Là một thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực làm đẹp, Clarins luôn tận tâm cung cấp những sản phẩm tốt nhất có chiết xuất từ ​​thực vật hữu cơ cho khách hàng của mình. Để duy trì đà phát triển trong thị trường làm đẹp, Clarins đã thành lập cửa hàng thương mại điện tử của riêng mình để khám phá và thu hút thêm những người mua sắm tiềm năng và có giá trị trong số đối tượng mục tiêu chính của mình: phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Thông qua sự hợp tác với Appier và Assembly, Clarins đã có thể thu hút người dùng mới theo cách hiệu quả hơn. CrossX của Appier đã dự đoán và nhắm mục tiêu những người mua sắm có giá trị cao có khả năng mua sản phẩm của công ty, trong khi AiDeal cung cấp cho những người mua sắm đang do dự về việc mua hàng với các ưu đãi phù hợp và kịp thời.

Bà Caroline Andreutti, Giám đốc Kỹ thuật số, Thương mại điện tử và Quản lý quan hệ khách hàng của Clarins cho biết: “Nhìn chung, AI rất hữu ích, nhưng đôi khi nó đòi hỏi những giải thích và ứng dụng thực tế hơn, dựa trên kịch bản hơn. Đối với Clarins, thoạt đầu, AI dường như là một chủ đề mà những người không có nền tảng kỹ thuật sẽ không bao giờ hiểu được. Tuy nhiên, với các giải pháp được hỗ trợ bởi AI của Appier, Clarins có thể dễ dàng tương tác với đúng đối tượng mục tiêu vào đúng thời điểm với thông điệp quảng cáo phù hợp”.

Bà Caroline Andreutti cho biết thêm: “Với thị trường mua sắm trực tuyến ngày càng đông đúc, Clarins phải đối mặt với thách thức trong việc tiếp cận những người mua sắm trực tuyến có giá trị hơn mà khoảng thời gian chú ý ngày càng ngắn lại. Việc thiếu bất kỳ công cụ tự động hóa tiếp thị nào đã làm gia tăng thách thức này bởi vì Clarins cần một cách hiệu quả để phân tích hàng triệu tín hiệu dữ liệu, nhằm xác định những người mua sắm có giá trị cao và hiển thị thông điệp hấp dẫn cho họ vào đúng thời điểm”.

Bà Karen Fu, Giám đốc Kỹ thuật số của Assembly nhận định: “Môi trường đông đúc và cạnh tranh của danh mục chăm sóc da và làm đẹp có nghĩa là chúng tôi cần một chiến lược nhắm mục tiêu hơn để Clarins mang lại trải nghiệm mua sắm nâng cao cho khách hàng của mình. Các giải pháp AI của Appier cho phép chúng tôi thiết kế tốt hơn các điểm tiếp xúc trên phương tiện truyền thông để mang đến trải nghiệm được tùy chỉnh hơn và mang tính cá nhân hơn”.

Giải pháp CrossX AI của Appier đã giúp Clarins xác định những người mua sắm có giá trị cao với việc phân tích sở thích và hành vi của khách hàng hiện tại, cho phép Clarins mở rộng quy mô chiến dịch của họ cho phù hợp. Chiến dịch đã giảm CPA (chi phí tính dựa trên một lần thực hiện hành động) thành công 30% bằng cách chỉ hiển thị quảng cáo chiến dịch cho phân khúc khách hàng mục tiêu có giá trị này (là những người có khả năng mua hàng).

Mặt khác, Clarins hy vọng tối đa hoá doanh thu trực tuyến từ các chiến dịch hiện có trong khi vẫn duy trì hình ảnh và giá trị thương hiệu. Clarins cũng hy vọng tiếp cận đúng người mua sắm với động cơ phù hợp vào đúng thời điểm để có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận chiến lược để chuyển đổi nhiều khách truy cập trực tuyến thành người mua sắm hơn. Với suy nghĩ này, Clarins đã sử dụng Giải pháp AiDeal của Appier để dự đoán ý định mua hàng của người mua hàng bằng cách thu thập dữ liệu hành vi và tính toán mức độ do dự của từng người dùng.

Thông qua cách tiếp cận này, Clarins có thể xác định những người mua sắm do dự bằng cách sử dụng công nghệ AI của Appier. AiDeal đã hỗ trợ Clarins giới thiệu cửa sổ bật lên với khuyến mãi quà tặng đặc biệt có giới hạn thời gian, thay vì khuyến mãi giảm giá để kích thích người mua do dự mua hàng. Hơn nữa, bằng cách cung cấp các sản phẩm có thương hiệu nổi bật hoặc được xếp hạng hàng đầu làm ưu đãi, Clarins có thể tăng giá trị giỏ hàng, dẫn đến doanh số bán hàng bổ sung và tỷ lệ chuyển đổi (CVR) tăng 44%. Quan trọng nhất, Clarins đã có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi trong hai ngày lễ lớn – Ngày 11/11 và Giáng sinh – và duy trì động lực sau những mùa bán hàng lớn.

Hashtag: #Appier

Thông tin về Clarins

Được thành lập tại Pháp vào năm 1954, Clarins là thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới, với hai nguyên tắc: lắng nghe nhu cầu của phụ nữ và tình yêu thiên nhiên. Trong hơn 65 năm qua, Clarins đã cung cấp các giải pháp làm đẹp được cá nhân hóa để khiến khách hàng của mình cảm thấy đặc biệt và được yêu thích. Hơn nữa, thương hiệu kết hợp thực vật và các thành phần hữu cơ trong công thức của mình để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da sang trọng, tự nhiên nhất. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.clarins.com.hk.

Thông tin về Appier

Appier (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo -TSE, Nhật Bản, với mã 4180) là một công ty phần mềm như một dịch vụ (SaaS) sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc ra quyết định kinh doanh. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn dân chủ hóa AI, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Mỹ. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin về công ty.

Thông tin về Assembly

Assembly được tạo ra từ các thành phần của cơ quan hiện đại, tập hợp dữ liệu, tài năng và công nghệ để cung cấp một bộ giải pháp kết nối cho phương tiện truyền thông + nhiều hơn nữa cho các thương hiệu tốt nhất trên hành tinh. Assembly là ngôi nhà của hơn 1.500 tài năng hàng đầu trong ngành, những người mang đến chuyên môn truyền thông đa kênh toàn cầu chưa từng có + dữ liệu, công nghệ và khả năng tư vấn kinh doanh giúp các thương hiệu tìm thấy sự thay đổi thúc đẩy tăng trưởng. Assembly là một thành viên đáng tự hào của Stagwell, mạng lưới thách thức được xây dựng để chuyển đổi hoạt động tiếp thị. Hãy truy cập www.assemblyglobal.com để biết thêm thông tin.