SAN FRANCISCO, MỸ và TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Medallia, Inc., công ty hàng đầu thế giới về quản lý trải nghiệm vừa thông báo: Công ty Hitachi, Ltd. (Trụ sở chính: Tokyo) chính thức tham gia chương trình đối tác chiến lược của mình.
Theo đó, trong thời gian tới, Medallia sẽ liên kết với Đơn vị Kinh doanh định chế tài chính của Hitachi để tăng cường hỗ trợ cho các nỗ lực bán hàng và cung cấp dịch vụ dành cho khách hàng của Hitachi trong các tổ chức tài chính ở Nhật Bản, từ dịch vụ tư vấn trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) đến áp dụng hệ thống.
Bà Denise Miura, Phó chủ tịch của Medallia khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chịu trách nhiệm về việc mở rộng kinh doanh tại thị trường Nhật Bản, cho biết: “Thị trường giải pháp trải nghiệm khách hàng tại Nhật Bản đang đạt đến một mốc quan trọng về mặt mở rộng. Trong một môi trường thị trường như vậy, việc hình thành quan hệ đối tác với một công ty hạng nhất như Hitachi là rất quan trọng. Chúng tôi rất mong đợi và kỳ vọng ở sự hợp tác này”.
Ông Shigeru Suzuki, Giám đốc Cấp cao, Bộ phận 2 Hệ thống Thông tin tài chính của Hitachi, Ltd., phát biểu: “Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác với Medallia để cung cấp dịch vụ trải nghiệm khách hàng chất lượng cho khách hàng của mình tại Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn cung cấp giá trị mới thông qua chương trình quản lý trải nghiệm xuất sắc nhằm tới mục tiêu sẽ góp phần nâng cao giá trị trải nghiệm của khách hàng”.
Bà Irence Wee, Giám đốc Liên minh & Hệ sinh thái của Medallia khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về quan hệ đối tác của mình với Hitachi tại Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy việc áp dụng các chương trình quản lý trải nghiệm của các công ty Nhật Bản, thông qua nỗ lực liên kết chặt chẽ của chúng tôi với Hitachi”.
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Hitachi, Ltd.
Hitachi, Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo – TSE, với mã 6501), có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, đóng góp vào một xã hội bền vững với chất lượng cuộc sống cao hơn, bằng cách thúc đẩy sự đổi mới thông qua dữ liệu và công nghệ với tư cách là Doanh nghiệp Đổi mới xã hội. Hitachi tập trung vào việc tăng cường đóng góp cho Môi trường, Khả năng phục hồi của cơ sở hạ tầng xã hội và kinh doanh cũng như các chương trình toàn diện để tăng cường An ninh và An toàn.
Hitachi giải quyết các vấn đề mà khách hàng và xã hội phải đối mặt trên 6 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Năng lượng, Di động, Công nghiệp, Cuộc sống thông minh và Hệ thống ô tô thông qua các giải pháp Lumada độc quyền của mình.
Thông tin về Medallia
Medallia là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Quản lý trải nghiệm. Nền tảng phần mềm dạng dịch vụ (Software as a service – SaaS) từng đoạt giải thưởng của Medallia, Đám mây trải nghiệm Medallia, dẫn đầu thị trường trong việc hiểu và quản lý trải nghiệm cho khách hàng, nhân viên và công dân. Medallia nắm bắt các tín hiệu trải nghiệm được tạo trực tiếp trên các hành trình hàng ngày, trên các cuộc gọi và kênh kỹ thuật số, qua video và phương tiện truyền thông xã hội cũng như các tương tác Internet vạn vật (IoT) và áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền để tiết lộ thông tin chi tiết được cá nhân hóa và dự đoán có thể thúc đẩy hành động với kết quả kinh doanh to lớn.
Với việc sử dụng Dịch vụ Đám mây trải nghiệm (Experience Cloud) của Medallia, khách hàng có thể giảm thiểu tình trạng hỗn loạn, biến những người gièm pha, chưa có thiện chí thành người quảng bá và người mua, tạo cơ hội bán kèm và bán thêm, đồng thời thúc đẩy các quyết định kinh doanh ảnh hưởng đến doanh thu, mang lại lợi tức đầu tư rõ ràng và mạnh mẽ.
https://www.medallia.com/
#Medallia
Recent Comments