SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 17 tháng 9 năm 2020- Mới đây, tại Diễn đàn cao cấp khách hàng kỹ thuật số Inforum 2020, Infor, công ty hàng đầu thế giới chuyên về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành, đã công bố: DB Schenker – tập đoàn logistics khổng lồ của Đức đã giành được Giải thưởng “Dịch vụ tốt nhất” (“Best in Services”) năm 2020 của Infor vì đã tăng tốc chuyển đổi đám mây tại hệ thống logistics và chuỗi cung ứng ở châu Á – Thái Bình Dương và trên toàn cầu.
Ông Thomas Peter, Giám đốc phụ trách thông tin (CIO)/ Giám đốc phụ trách kỹ thuật số (CDO) của DB Schenker châu Á – Thái Bình Dương
Các giải thưởng hàng năm của Infor ghi nhận những khách hàng thúc đẩy sự đổi mới và thể hiện kết quả kinh doanh đặc biệt. Một hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia trong ngành và chuyên gia của Infor đã đánh giá từng ứng cử viên về phạm vi và chiều sâu của cải tiến hiệu suất, lợi ích kinh doanh có thể định lượng được, sự tập trung và sự hài lòng của khách hàng cũng như việc sử dụng và đổi mới công nghệ.
DB Schenker hỗ trợ ngành công nghiệp và thương mại trong việc trao đổi hàng hóa trên phạm vi toàn cầu thông qua vận tải đường bộ, vận tải hàng không và đường biển, logistics theo hợp đồng và quản lý chuỗi cung ứng. Với Phần mềm Quản lý kho hàng (Warehouse Management Software – WMS) của Infor, DB Schenker đang tạo ra một hệ thống quản lý kho hiện đại, thế hệ tiếp theo và mạng lưới chuỗi cung ứng hoàn toàn kỹ thuật số. Điều này đã cho phép DB Schenker tăng năng suất kho hàng, nâng cao thông tin chi tiết từ đầu đến cuối trong chuỗi cung ứng của mình và cung cấp thời gian giao hàng ngắn hơn với khách hàng.
DB Schenker đã tận dụng giải pháp WMS của Infor với mục đích giảm thiểu các quy trình thủ công, tăng năng suất của kho hàng. Hệ thống thông minh thế hệ tiếp theo đã được triển khai để cung cấp dịch vụ kho bãi tiên tiến cho hàng trăm khách hàng của DB Schenker ở châu Á, Australia và New Zealand, cũng cung cấp năng lượng cho kho Red Lion hiện đại mới của Schenker ở Singapore, đồng bộ hóa liền mạch và cầu nối giữa quá trình tự động hóa và hoạt động của cơ sở. Điều này đã được chứng minh là làm tăng năng suất kho của công ty lên đến 100% so với quy trình thủ công và đã giảm thời gian giao hàng cho khách hàng một cách hiệu quả tới 40% so với các cơ sở không tích hợp.
Với sự nhanh nhẹn và tốc độ tăng lên đáng kể này, DB Schenker được trang bị tốt hơn để đáp ứng khối lượng đặt hàng cao và nhu cầu phức tạp của khách hàng trong một thị trường năng động và phát triển nhanh chóng.
Ông Thomas Peter, Giám đốc phụ trách thông tin (CIO)/ Giám đốc phụ trách kỹ thuật số (CDO) của DB Schenker châu Á – Thái Bình Dương nhận xét: “Tính linh hoạt và các tính năng có thể cấu hình cao của hệ thống WMS rất quan trọng trong việc thúc đẩy chất lượng và khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng. Bản chất của lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng đòi hỏi các quy trình thực hành tốt nhất phù hợp với các ngành, khách hàng của chúng tôi. Để triển khai các phương pháp hay nhất như vậy một cách nhanh chóng và đảm bảo dịch vụ kho bãi có thể lặp lại và đáng tin cậy cho các khách hàng có giá trị của chúng tôi trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi đang xây dựng trên giải pháp WMS dựa trên Infor có thể cấu hình cao”.
Schenker đang mở đường hướng tới một mạng lưới chuỗi cung ứng thế hệ tiếp theo, kỹ thuật số hoàn toàn bằng cách sử dụng mạng thương mại Infor Nexus làm xương sống logistics của mình. Giải pháp đã cho phép Schenker có được khả năng hiển thị từ đầu đến cuối lớn hơn trên toàn bộ chuỗi cung ứng của mình, với thông tin chi tiết gia tăng đã giúp công ty tạo ra giá trị khác biệt cho khách hàng của mình, bao gồm khả năng hiển thị lô hàng được nâng cao và thông báo thời gian dự kiến khi hàng đến (estimated time of arrival – ETA).
Bà Helen Masters, Phó chủ tịch điều hành kiêm Tổng giám đốc của Infor khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi phát biểu: ” Trước hết, xin chúc mừng DB Schenker đã giành được Giải thưởng “Dịch vụ tốt nhất” năm 2020. Infor tự hào là đối tác kinh doanh chiến lược lâu dài của DB Schenker tại Singapore và trên toàn cầu. Cuộc khủng hoảng toàn cầu đã bộc lộ những lỗ hổng mới trong mạng lưới chuỗi cung ứng. Các doanh nghiệp cần nhận ra rằng, việc có tầm nhìn từ đầu đến cuối trên toàn bộ hệ sinh thái chuỗi cung ứng là điều cấp thiết để xây dựng khả năng phục hồi kinh doanh và thành công lâu dài. Hệ thống Infor WMS được xây dựng đặc biệt để giải quyết những thách thức này – cung cấp khả năng hiển thị chưa từng có về hàng tồn kho, đơn đặt hàng và thiết bị, để các đối tác của chúng tôi có thể tăng tốc độ sản phẩm và làm phong phú thêm cách họ cung cấp giá trị cho khách hàng”.
Đầu mối thông tin truyền thông
Phyllis Tan
Infor Asia Pacific (Infor châu Á – Thái Bình Dương)
+65 9799 9133
Thông tin về DB Schenker
Với khoảng 76.900 nhân viên làm việc tại hơn 2.100 địa điểm ở hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, DB Schenker là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới. Công ty điều hành các dịch vụ vận tải đường bộ, đường hàng không và đường biển, và cung cấp các giải pháp toàn diện cho việc quản lý logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu từ một nguồn duy nhất. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.dbschenker.com.
Thông tin về Infor
Infor là công ty hàng đầu thế giới chuyên về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành. Cung cấp các ứng dụng doanh nghiệp quan trọng cho sứ mệnh cho 67.000 khách hàng tại hơn 175 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phần mềm Infor được thiết kế để mang lại nhiều giá trị hơn và ít rủi ro hơn, với các lợi thế hoạt động bền vững hơn. Infor trao quyền cho 17.000 nhân viên của mình để tận dụng kiến thức chuyên môn sâu về ngành của họ và sử dụng thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu để sáng tạo, học hỏi và thích ứng nhanh chóng nhằm giải quyết các thách thức kinh doanh và ngành mới nổi. Infor cam kết cung cấp cho khách hàng những công cụ hiện đại để chuyển đổi hoạt động kinh doanh và đẩy nhanh con đường đổi mới của chính họ.
Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.infor.com.
Recent Comments