SINGAPORE – Media OutReach – MSIG Insurance (“MSIG”) và Klook đang hợp tác để cung cấp độc quyền sản phẩm bảo hiểm TravelCare như một tiện ích bổ sung khi khách hàng tại Singapore đặt các hoạt động và dịch vụ liên quan đến du lịch trên trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động của Klook.

Với hơn 25 quyền lợi và 3 gói khác nhau để lựa chọn, TravelCare do MSIG Singapore bảo lãnh và cung cấp một lựa chọn cạnh tranh cho khách du lịch để bảo vệ bản thân khỏi những phiền toái, gián đoạn không lường trước được cho chuyến đi của họ.

Ông Steven Leong, Phó chủ tịch cấp cao, Bộ phận Phân phối bán lẻ của MSIG Singapore cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng mở rộng cung cấp bảo hiểm du lịch thông qua Klook và tăng cường hơn nữa sự hiện diện trực tuyến hiện có của MSIG tại thị trường Singapore. Khi du lịch tiếp tục phục hồi, chúng tôi chia sẻ cam kết của Klook trong việc mang lại những trải nghiệm thú vị bằng cách trao quyền cho khách hàng của họ khám phá những cuộc phiêu lưu mới, với sự bảo vệ an tâm”.

Ông C.S. Soong, Phó chủ tịch, Bộ phận Phát triển Doanh nghiệp của Klook phát biểu: “Bảo hiểm du lịch đã trở thành không thể thiếu trong thời đại du lịch mới này khi người tiêu dùng tìm kiếm các biện pháp bảo vệ bổ sung. Klook rất vui mừng được hợp tác với MSIG để ra mắt độc quyền sản phẩm TravelCare trên nền tảng của chúng tôi cho khách hàng tại Singapore. Là nền tảng thương mại điện tử du lịch và giải trí hàng đầu của Singapore, chúng tôi sẽ tiếp tục cho phép khách hàng khám phá, đặt và mua tất cả những gì họ cần trong chuyến du lịch, từ bảo hiểm liên quan đến du lịch đến trải nghiệm và hơn thế nữa”.

Khách du lịch sẽ có thể mua TravelCare một cách trực quan và liền mạch trên nền tảng này. Họ cũng sẽ có thể chọn từ ba gói khác nhau sao cho phù hợp nhất với nhu cầu riêng của họ. Ngoài ra, các hồ sơ đã lưu trên nền tảng Klook sẽ cho phép khách hàng lặp lại việc thực hiện các giao dịch mua tiếp theo một cách dễ dàng.

Để biết thêm thông tin về tiện ích bổ sung TravelCare, hãy truy cập www.klook.com/en-SG/insurance/products/.

Hashtag: #MSIG#Klook#TravelCare

Thông tin về MSIG Insurance (“MSIG Singapore”)

Là công ty bảo hiểm chung hàng đầu với hơn 100 năm kinh nghiệm, MSIG Singapore cung cấp nhiều giải pháp bảo hiểm đa dạng để bảo vệ rủi ro thương mại và cá nhân, cho phép bảo vệ an ninh và an toàn cho các cá nhân và doanh nghiệp. MSIG Singapore được Standard & Poor’s xếp hạng tài chính A + / Ổn định.

MSIG Singapore đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm. MSIG Singapore được IDC Financial Insights xếp hạng là Công ty bảo hiểm có khả năng chuyển đổi nhất châu Á (Asia’s Most Transformative Insurer – năm 2019) và được The Asset, một ấn phẩm nghiên cứu tài chính độc lập ở châu Á vinh danh là Doanh nghiệp Bảo hiểm số của năm 2018 (Digital Insurer of the Year 2018). Đó là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh và tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của MSIG Singapore.

MSIG là công ty con của Công ty Bảo hiểm Mitsui Sumitomo, Limited và là thành viên của MS & AD Insurance Group Holding, Inc. (MS & AD) và có sự hiện diện tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong đó, 18 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương bao gồm tất cả các thị trường ASEAN cũng như Australia, New Zealand, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc và Ấn Độ. Có trụ sở chính tại Nhật Bản, MS&AD là một trong những tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trên thế giới xét trên tổng doanh thu.

msig.com.sg

Thông tin về Klook

Klook là nền tảng thương mại điện tử du lịch và giải trí hàng đầu cho trải nghiệm và dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Klook sắp xếp những trải nghiệm thú vị nhất để người dùng có thể thỏa mãn trí tò mò không ngừng của họ đối với những cuộc phiêu lưu và trải nghiệm ở thị trường nội địa cũng như trên khắp thế giới. Với trang web và ứng dụng của Klook, người dùng có thể trải nghiệm một thế giới đầy niềm vui, từ các điểm tham quan, tour du lịch đến phương tiện đi lại và lưu trú tại địa phương. Được thành lập vào năm 2014, Klook ở đây để truyền cảm hứng và tạo ra nhiều khoảnh khắc vui vẻ hơn thông qua hơn 490.000 hoạt động tại hơn 1.000 điểm đến.