THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 29 tháng 5 năm 2020 – Người tiêu dùng Việt Nam đã theo dõi livestream trên Lazada (LazLive) bắt đầu từ 20 giờ 00 tối để có cơ hội nhận được mức giảm giá lớn, cùng 500 phiếu giảm giá hấp dẫn và TV thông minh 55 ” mới cùng với nhiều quà tặng khác trong sự kiện ra mắt TV thông minh mới của Coocaa S6G. Trong vòng 2 giờ, 1.000 sản phẩm TV mới đã được bán ra, với giá thấp nhất được chào bán.
Với chất lượng cao và mức giá hấp dẫn đến bất ngờ, màn giới thiệu TV thông minh S6G trên LazLive đã thu hút gần 5.000 lượt xem và hơn 30.000 lượt thích. Sản phẩm mới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Nhiều người nhận xét rằng, họ không thể tin được chất lượng hình ảnh tuyệt vời của thiết kế toàn màn hình (full – screen) và công nghệ Dolby Vision của S6G. Đó chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên của họ cho một sản phẩm TV dành cho ngôi nhà thông minh của họ. Thương hiệu Coocaa cung cấp bảo hành 2 năm, với hơn 150 trung tâm dịch vụ trên khắp lãnh thổ Việt Nam cùng việc trả tiền mặt khi giao hàng / giao hàng miễn phí / 15 ngày đổi trả một cách dễ dàng.
Coocaa là nhãn hiệu đã đăng ký của nhà sản xuất TV hàng đầu thị trường Skyworth. Ngoài ra, ngay cả khi vừa mới ra mắt, Coocaa đã có 23 năm chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản kể từ khi sản phẩm của họ được sản xuất bởi một nhà máy Toshiba với tiêu chuẩn thực sự cao. Thương hiệu này đã đạt được kỳ tích đáng nể, khi trở thành thương hiệu thiết bị gia dụng bán chạy số 1 tại Lazada Đông Nam Á trong 8 tháng đầu tiên. Tại Indonesia, Coocaa thông báo rằng, TV thông minh của hãng đã đứng đầu các bảng xếp hạng là TV thông minh bán chạy nhất trên Lazada trong đợt bán hàng nhân tháng Ramadan (tháng 5).
Coocaa gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018, với việc bán 5 mẫu TV thông minh trên Lazada, bao gồm 55S5G, 50S5G, 40S5G, 40S5C và 32S5C và lập kỷ lục đầu tiên cho các sản phẩm bán chạy nhất trên nền tảng thương mại điện tử này. Coocaa đạt doanh số số 1 trên Lazada trong lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019.
Thị trường TV thông minh ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng mạnh do thu nhập của người dân tăng và các sáng kiến được thực hiện bởi các nhà sản xuất hàng đầu trong khu vực châu Á -Thái Bình Dương. Tại Đông Nam Á và đặc biệt tại Việt Nam, các thương hiệu TV đã thay đổi từ TV tương tự (analog) sang TV thông minh và AIoTV (Trí tuệ nhân tạo – Internet vạn vật – TV). Trong nửa đầu năm 2020, TV thông minh đã trở thành một trong những xu hướng phổ biến nhất của thị trường thiết bị kỹ thuật số, với nhiều lựa chọn từ phân khúc giá rẻ đến chất lượng cao cấp.
Recent Comments