SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 4 năm 2025 – Crayon, công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ công nghệ thông tin và đổi mới sáng tạo đã công bố bản mới nhất của nghiên cứu Future of Operations (Tạm dịch: Tương lại của các hoạt động) được xuất bản 2 năm một lần khảo sát, phỏng vấn những người có quyền ra quyết định của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với tiêu đề: The Future of Operations: Advancing AI-Driven Innovation and Cloud Agility for Small and Medium Sized Businesses” (tạm dịch: Tương lai của hoạt động: Đẩy mạnh đổi mới do trí tuệ nhân tạo (AI) thúc đẩy và tính linh hoạt của đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ) nghiên cứu của Forrester Consulting do Crayon ủy quyền đối với khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho thấy, sự thay đổi mạnh mẽ trong cách các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp khu vực này đang đầu tư vào các giải pháp công nghệ thông tin.

The Future of Operations: Advancing AI-Driven Innovation and Cloud Agility for Small and Medium-Sized Businesses - a Forrester Consulting study commissioned by Crayon, March 2025

Bà Rhonda Robati, Phó chủ tịch điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Crayon cho biết: “Một phần của việc trở thành nhà phân phối thực sự đứng về phía đối tác là đầu tư vào việc giúp họ đi trước những thay đổi trong hành vi mua hàng của khách hàng. AI chắc chắn đã thay đổi bối cảnh công nghệ thông tin và chúng tôi muốn các đối tác của mình hiểu được từ góc nhìn mới về các giải pháp, dịch vụ và khả năng nào đang có nhu cầu cao”.

Dựa trên khảo sát hơn 670 người có quyền ra quyết định của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp Australia, New Zealand, Đông Nam Á và Ấn Độ, nghiên cứu cho thấy, doanh nghiệp vừa và nhỏ không còn ở giai đoạn thử nghiệm ban đầu với AI và đám mây nữa.

Họ đang tìm kiếm những kết quả cụ thể và đầu tư một cách phù hợp. Một số phát hiện chính trong nghiên cứu toàn diện cho thấy, có tới 72% doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên thử nghiệm công nghệ, 70% muốn khai thác toàn bộ giá trị dữ liệu của họ và 87% tăng ngân sách cho chuyên môn dịch vụ của bên thứ ba.

Điều này có thể có nghĩa là có một sự tiến hóa rộng hơn trong mối quan hệ đối tác-khách hàng. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn được hỗ trợ định hình chiến lược, tích hợp AI, tối ưu hóa cơ sở hạ tầng và đẩy nhanh thời gian tạo ra giá trị. Các đối tác có thể kết nối các ưu tiên về kinh doanh và công nghệ sẽ có vị thế tốt hơn để có sự liên quan lâu dài.

Bà Rhonda Robati cho biết thêm: “Đây là thời điểm để thống nhất. Những đối tác biết lắng nghe, dẫn dắt bằng sự sáng suốt và giúp doanh nghiệp phát triển chính là những người sẽ chiến thắng. Và đó chính là mục đích mà mô hình hợp tác của Crayon hướng đến”.

Để đọc báo cáo đầy đủ, hãy truy cập: https://apac.crayonchannel.com/enablement/insights/future-of-operations-2025/?utm_source=pressrelease&utm_medium=media&utm_campaign=future_of_ops\

https://www.apac.crayonchannel.com
https://www.linkedin.com/company/crayonchannelapac/

Hashtag: #Crayon

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Crayon

Là công ty dịch vụ công nghệ thông tin và đổi mới lấy khách hàng làm trọng tâm, với hơn 4.000 nhân viên làm việc tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ, Crayon tối ưu hóa cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của doanh nghiệp để giúp họ đổi mới với chuyên môn mà họ có thể tin tưởng. Các dịch vụ của công ty tạo ra giá trị để các công ty phát triển mạnh mẽ ngày hôm nay và mở rộng quy mô cho tương lai. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.crayon.com.