HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 26 tháng 6 năm 2020 – Mua sắm trực tuyến (online) đang nhanh chóng trở thành một xu hướng chủ đạo trên toàn cầu. Là một công ty cam kết thúc đẩy đổi mới và cung cấp cho khách hàng của mình trải nghiệm mua sắm chất lượng hàng đầu, Sino Group đang tiên phong cho một khái niệm bán lẻ ngoại tuyến (offline) và trực tuyến tích hợp thông qua “POP Gallery ” (tạm dịch Gian hàng POP) tại Olympian City.
Ra mắt với sự hợp tác với PopSquare – nền tảng mang lại trải nghiệm pop-up (tạm dịch tương tác độc đáo), Gian hàng POP hiển thị một lựa chọn các sản phẩm theo xu hướng, được xác định một cách có phương pháp với sự trợ giúp của công nghệ dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo (A.I.). Pop-up là một xu hướng sự kiện phổ biến hiện nay, cung cấp cơ hội để được tham gia với trải nghiệm tương tác độc đáo trong một khoảng thời gian ngắn.
Giờ đây, khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến liền mạch, trong đó lần đầu tiên họ có thể khám phá các sản phẩm đang có xu hướng trực tuyến trong cuộc sống thực, trước khi mua trực tuyến.
Olympian City hợp tác với LEGO® – thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới trong dự án đầu tiên tại POP Gallery – cửa hàng khái niệm LEGO® TechnicTM — STEM A.I đầu tiên trên thế giới.
Khách hàng có thể nhận được các ưu đãi độc quyền bằng cách tương tác với các ki-ốt tại cửa hàng khái niệm LEGO® TechnicTM – STEM A.I. hoặc tham gia vào các trò chơi trực tiếp.
Vào ngày 5 tháng 6 năm 2020, Gian hàng POP đã chính thức mở cửa và chào đón khách hàng với cửa hàng khái niệm (concept store) “LEGO® TechnicTM – STEM A.I @POP Gallery đầu tiên. Ra mắt với thương hiệu LEGO®, cửa hàng LEGO® TechnicTM đứng đầu trong danh sách Dự đoán xu hướng trên toàn thế giới. Trong khi giới thiệu một khái niệm bán lẻ hàng đầu trong ngành, cửa hàng có một loạt các bộ LEGO® TechnicTM và các hội thảo trải nghiệm để thúc đẩy giáo dục STEM. STEM là viết tắt của các từ Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật) và Maths (toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.
Dự đoán xu hướng toàn cầu và xác định các sản phẩm có sức hấp dẫn lớn với A.I. và dữ liệu lớn
Để giúp công chúng Hồng Kông theo dõi các xu hướng toàn cầu một cách sát sao hơn, Olympian City và PopSquare cùng chung tay trình bày một ý tưởng bán lẻ mới tại Gian hàng POP, nơi A.I. và phân tích dữ liệu lớn được áp dụng theo thời gian thực. Khách hàng không chỉ có thể trải nghiệm các sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất từ khắp nơi trên thế giới và được thông báo về các xu hướng mới nhất như các đối tác toàn cầu của họ, mà chức năng “Dự đoán xu hướng” của Gian hàng POP cũng phân tích dữ liệu thương hiệu trực tuyến được thu thập từ một số mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên nền tảng truyền thông và mạng bán lẻ trực tuyến (ví dụ Facebook, Instagram và Amazon).
Qua đó, có thể dự đoán xu hướng sắp tới và xác định thương hiệu và danh mục sản phẩm phổ biến đối với người tiêu dùng toàn cầu. Cuối cùng, các sản phẩm độc đáo, chưa phổ biến rộng được đưa đến Gian hàng POP để người tiêu dùng Hồng Kông có thể tham gia vào đội ngũ những hipster trên toàn thế giới và luôn đi đầu trong xu hướng toàn cầu. Hipster là những người có gu thời trang, âm nhạc, ẩm thực và các hoạt động vượt ra ngoài những xu hướng thông thường của xã hội.
Cửa hàng khái niệm LEGO® TechnicTM – STEM A.I. đầu tiên trên thế giới thúc đẩy STEM thông qua trò chơi
Thương hiệu đầu tiên được mang đến POP Gallery là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới LEGO®. Dòng LEGO® TechnicTM của LEGO được xác định bởi A.I. và các công nghệ dữ liệu lớn với tư cách là sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu được trưng bày tại cửa hàng khái niệm LEGO® TechnicTM – STEM A.I. đầu tiên từ ngày 5 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7 năm 2020. Khách hàng có thể dùng thử nhiều sản phẩm LEGO® TechnicTM khác nhau và tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến – ngoại tuyến liền mạch.
Với các mô hình tiên tiến, giống như thật, có các kích cỡ khác nhau có thể được chế tạo với các bộ phận riêng lẻ như hộp số, hệ thống khí nén và động cơ, LEGO® TechnicTM phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người xây dựng có kinh nghiệm. Dòng sản phẩm khuyến khích người dùng có được các kỹ năng STEM, thông qua trò chơi, tương ứng với nhiệm vụ của Olympian City để thúc đẩy giáo dục STEM. Để tạo điều kiện cho sự tương tác và học hỏi thêm về kiến thức STEM, bao gồm chuyển động cơ học, các hội thảo LEGO® TechnicTM STEM sẽ được tổ chức ngay tại cửa hàng khái niệm vào mỗi thứ bảy và chủ nhật khi cửa hàng mở cửa.
Tận hưởng trải nghiệm mua sắm mới tại Gian hàng POP và nhận các ưu đãi độc quyền
Ngoài các hội thảo, khách hàng có thể tương tác với 5 ki-ốt pop-up có sử dụng A,I. tại Gian hàng POP hoặc tham gia các trò chơi trực tiếp để nhận được các ưu đãi đặc biệt, chẳng hạn như giảm giá 10% cho các sản phẩm LEGO® TechnicTM và LEGO® STEM được chọn tại khu vực Toys “R” Us tại Olympian City 3.
Sau khi hợp tác với LEGO®, Gian hàng POP sẽ tiếp tục thu thập dữ liệu lớn về các thương hiệu địa phương và toàn cầu cả trực tuyến và ngoại tuyến bằng A.I. và giới thiệu các sản phẩm mới từ khắp nơi trên thế giới tới các ki-ốt. Các mặt hàng sẽ được tung ra vào tháng 7 tới bao gồm các sản phẩm xanh, thiết kế mang tính thực tế, trang nhã, các sản phẩm lối sống tiện lợi và các trò chơi lành mạnh cho trẻ em. Sau khi xem và dùng thử sản phẩm trực tiếp, khách hàng có thể quét mã QR tại ki-ốt để nhận liên kết, qua đó họ có thể đặt hàng và sắp xếp giao hàng tận nhà bằng các thiết bị thông minh của mình. Họ cũng có thể nhập số điện thoại của mình trên màn hình cảm ứng kiosk để nhận liên kết qua tin nhắn SMS.
Các thông tin chi tiết về các hoạt động
Cửa hàng khái niệm POP Gallery: LEGO® TechnicTM — STEM A.I. tại Olympian City | |
Thời gian mở cửa | Từ ngày 5/6 to 5/7/2020 |
Giờ mở cửa | từ 10 giờ sáng đến 21 giờ đêm |
Địa điểm | Event Hall, G/F, Olympian City 2 |
Đầu mối cung cấp thêm thông tin, trả lời các câu hỏi | 2740 4108 |
Các hội thảo LEGO® TechnicTM STEM | |
Thời gian | Thứ bảy chủ nhật hàng tuần từ ngày 6/6 đến 5/7/2020 |
Điều kiện tham gia về độ tuổi | Từ 6 tuổi trở lên |
Giờ mở cửa | Từ 14 giờ đến 18 giờ |
Địa điểm | Event Hall, G/F, Olympian City 2 (tại Gian hàng POP) |
Thông tin chi tiết | Nhiệm vụ 1: Tìm hiểu các bánh răng và thí nghiệm LEGO® TechnicTM với các bộ phận LEGO® TechnicTM để có được các kỹ năng STEM cơ bản và tìm hiểu cách tạo ra phương tiện vận chuyển bằng các bộ phận này. . Nhiệm vụ 2: Chức năng năng lượng điều khiển một chiếc xe LEGO® TechnicTM với điều khiển từ xa qua Bluetooth và tìm hiểu các lý thuyết STEM đằng sau các điều khiển từ xa. |
Thông tin về Olympian City
Nằm ở trung tâm của “Vòng tròn vàng”, Olympian City là một địa điểm mua sắm hàng đầu ở Tây Cửu Long (West Kowloon). Bao gồm 800.000 feet vuông (74.322 mét vuông) không gian bán lẻ, đây là nơi có hơn 280 cửa hàng. Hơn 40 nhà hàng phục vụ một loạt các món ăn phương Tây và châu Á, với một khung cảnh ngoài trời cho thực khách thưởng thức các món ngon từ khắp nơi trên thế giới. Trong khi đó, một loạt các cửa hàng ấn tượng từ các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, làm đẹp, thể thao, chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm dành cho trẻ em luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đang theo đuổi sở thích tốt.
Ngoài các sự kiện và chiến dịch quảng cáo thường xuyên, Olympian City thu hút khách hàng với chương trình Olympian Kids và chương trình khách hàng thân thiết S + REWARDS. Đây cũng là trung tâm mua sắm đầu tiên giới thiệu phòng thí nghiệm STEM. Phòng thí nghiệm tương tác, được gọi là OC STEM Lab, được trang bị các thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu phát triển của đối tượng trẻ sành điệu. Một loạt các hoạt động và hội thảo phù hợp được cung cấp để giải phóng tiềm năng của giới trẻ, mở rộng tầm nhìn và khơi dậy sự sáng tạo của họ và thu hút cộng đồng xây dựng một tương lai tốt hơn thông qua công nghệ.
Thông tin về PopSquare
PopSquare là một nền tảng trải nghiệm pop-up, với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách tạo ra trải nghiệm sản phẩm không người lái, không căng thẳng thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (A.I.). Với nỗ lực thúc đẩy một khái niệm bán lẻ mới, PopSquare sử dụng các công nghệ dữ liệu lớn để cung cấp các sản phẩm theo xu hướng từ khắp nơi trên thế giới. Công nghệ 5G được sử dụng cho các cuộc gọi video để các nhà thiết kế và đổi mới có thể dễ dàng thiết lập và chạy các cửa hàng pop-up của họ đồng thời trên các địa điểm khác nhau.
Bằng cách tận dụng dữ liệu lớn mới nhất, thị giác máy tính, phản ứng tổng hợp cảm biến và công nghệ học máy, PopSquare giúp tiết kiệm tới 90% công sức và thời gian so với trước đây. Bằng cách kết nối các hệ thống trực tuyến và ngoại tuyến, được bổ sung bởi các trò chơi tương tác, PopSquare cho phép “trải nghiệm trước, mua sau” và chờ giao hàng trong sự thoải mái tại nhà của khách hàng. Trong tương lai, PopSquare sẽ tiếp tục đổi mới và cung cấp các ki-ốt PopSquare cho các thương hiệu trên toàn thế giới và giúp họ giới thiệu các sản phẩm mới nhất cho khách hàng của họ.
Thông tin về LEGO®
LEGO® được thành lập bởi ông Ole Kirk Kristiansen, một thợ mộc xuất sắc. Năm 1932, ông bắt đầu sản xuất và bán đồ chơi mang thương hiệu LEGO® ở Billund, Đan Mạch. Ông Ole Kirk Kristiansen và con trai ông đã thực hiện hệ thống hóa việc chơi và phát triển đồ chơi với khả năng vô hạn, cho phép trẻ em thỏa sức sáng tạo và trí tưởng tượng. Vào những năm 1950, viên gạch LEGO® bằng nhựa cuối cùng đã được đưa ra ánh sáng và phương châm: “only the best is good enough” (tạm dịch: “chỉ có thứ tốt nhất là đủ tốt”) cùng với sứ mệnh “đào tạo nên những nhà xây dựng của ngày mai” đã trở thành ánh sáng dẫn đường của công ty. Kể từ đó, LEGO® đã cung cấp đồ chơi, ký ức và học liệu cho trẻ em ở hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. LEGO® and logo LEGO® là thương hiệu của LEGO® Group.
Recent Comments