LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire — Để kỷ niệm trận chung kết UEFA Champions League năm nay (sẽ diễn ra vào lúc 20h giờ GMT ngày 1/6, tức 2 giờ đêm giờ VIệt Nam ngày 2/6) và năm thứ hai với tư cách là Đối tác toàn cầu chính thức của giải đấu bóng đá danh giá này, OPPO sẽ mang chiếc điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp mới nhất OPPO Find X7 Ultra của mình tới Sân vận động Wembley, nơi diễn ra trận chung kết.
Smartphone OPPO Find X7 Ultra sẽ được các nhiếp ảnh gia chính thức của UEFA Champions League sử dụng để ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng trong và ngoài sân cỏ và chia sẻ chúng với người hâm mộ trên khắp thế giới. Với điện thoại thông minh OPPO, niềm phấn khích không ngừng nghỉ của bóng đá – dù được ghi lại qua ảnh tele, ảnh chân dung hay cảnh đêm – không chỉ là ký ức, mà còn là bộ sưu tập những khoảnh khắc khó quên để mọi người chia sẻ với bạn bè và gia đình trong nhiều năm tới.
Là một phần của lễ kỷ niệm, Đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO, cựu danh thủ Kaká (Brazil) một lần nữa đóng vai chính trong chiến dịch What A Shot (tạm dịch: Cú chụp hoặc cú sút mới đẹp làm sao) của OPPO và sẽ cùng OPPO gặp gỡ người hâm mộ tại OPPO Hospitality Lounge độc quyền ở Làng các nhà vô địch (Champions Village). OPPO sẽ kích hoạt Gian hàng OPPO tại Công viên Potters Field như một phần của Lễ hội UEFA Champions để tạo ra trải nghiệm khó quên trong ngày thi đấu dành cho người hâm mộ trong trận chung kết.
Danh thủ Kaká cho biết: “Thật vinh dự khi được hợp tác với OPPO và giao lưu với người hâm mộ thông qua hàng loạt hoạt động ngoại tuyến và kỹ thuật số trong hai mùa giải Champions League vừa qua. Tôi rất mong đợi và cực kỳ phấn khích cho trận chung kết năm nay và rất óng lòng muốn xem ai sẽ lên ngôi vô địch châu Âu năm nay”.
Chiến dịch What A Shot của OPPO mời người hâm mộ bóng đá chia sẻ tình yêu của họ với môn thể thao Vua
Vào đầu tháng 5 vừa qua, OPPO đã triển khai chiến dịch truyền thông xã hội WhatAShotFromYou như một phần của Giải thưởng Nhiếp ảnh #OPPOimagineIF, khuyến khích người dùng trên toàn thế giới chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của họ thông qua những bức ảnh quyến rũ. Chiến dịch cũng hiển thị những bức ảnh chọn lọc được đưa lên màn hình lớn thông qua màn hình LED bên trong Sân vận động Wembley trong trận Chung kết UEFA Champions League.
Bên cạnh chiến dịch truyền thông xã hội, OPPO đã mời Kaká xem lại những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp bóng đá của anh và đóng vai chính trong video chủ đề mới “What A Shot“. Trong video, Kaká đã cùng OPPO giới thiệu cách thương hiệu này sử dụng công nghệ hình ảnh và camera mới nhất nhằm mang lại những kỷ niệm khó quên cho cuộc sống cả trong và ngoài thế giới bóng đá.
Hãy tham gia cùng OPPO và đắm chìm trong không khí sôi động của trận chung kết UEFA Champions League
Năm nay, OPPO Hospitality Lounge trở lại chào đón những vị khách được chọn diễn ra tại Sân vận động Wembley vào ngày 1 tháng 6. Trong ngày, Kaká cũng sẽ ghé vào sảnh để gặp gỡ và chào hỏi người hâm mộ, đồng thời mang đậm tinh thần vô địch của nền bóng đá hàng đầu thế giới.
Thêm vào các lễ kỷ niệm, Lễ hội UEFA Champions được tổ chức từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6, với một loạt các hoạt động giải trí dành cho tất cả người hâm mộ và du khách thưởng thức, bao gồm cơ hội được chụp ảnh với bản sao chiếc cúp UEFA Champions League khổng lồ. OPPO cũng sẽ tổ chức gian hàng trải nghiệm của riêng mình tại lễ hội ở Công viên Potters Field để mang đến thêm niềm vui cho lễ hội. Các trải nghiệm năm nay bao gồm bản sao ghế ngồi của hai đội lọt vào vòng chung kết, cơ hội ghi lại những khoảnh khắc thú vị bằng OPPO Find X7 Ultra mới, cùng cơ hội dùng thử điện thoại thông minh Reno11 F mới và OPPO AI Eraser. công cụ chỉnh sửa ảnh AI tạo sinh.
Kể từ khi bắt đầu hợp tác với UEFA Champions League mùa trước, OPPO đã khơi dậy niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá bằng cách ghi lại vô số khoảnh khắc thú vị trong và ngoài sân cỏ. Với trải nghiệm hình ảnh vượt trội của điện thoại thông minh OPPO, việc làm sống động và sống lại những trận bóng đá đẹp mắt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Năm nay, cùng với người hâm mộ và đại sứ thương hiệu toàn cầu Kaká, OPPO mong muốn được thưởng thức cảnh tượng đặc sắc của Chung kết UEFA Champions League 2024 và ăn mừng sự đăng quang của nhà vô địch mới.
Cuộc thi giành Giải thưởng OPPO Imagine IF Photography Awards’ WhatAShotcategory đã mở để tiếp nhận bài dự thi cho đến ngày 30 tháng 5 năm 2024. hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm.
Hashtag: #OPPO
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về OPPO
OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” – vào năm 2008 đến nay, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo giữa sự hài lòng về mặt thẩm mỹ và công nghệ đổi mới. Hiện nay, OPPO cung cấp nhiều loại thiết bị thông minh dẫn đầu là dòng Find và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO+. OPPO hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn tận tâm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.
Recent Comments