SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 12 năm 2019 – GBG (AIM: GBG), công ty hàng đầu thế giới chuyên về công nghệ liên quan đến quản lý tuân thủ, xác minh danh tính và thông tin vị trí vừa công bố kết quả tài chính – kinh doanh (chưa được kiểm toán) trong 6 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2019 (tức là quý 2 và 3/2019).
Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử 30 năm tồn tại của GBG, doanh thu từ các thị trường quốc tế bên ngoài Vương quốc Anh đã tăng từ 35% lên 57% tổng doanh thu. Kết quả này đạt được nhờ sự tăng trưởng liên tục từ các hợp đồng mới và khách hàng tại tất cả các khu vực địa lý tập trung.
Đối mặt với không gian mạng ẩn chứa nhiều thủ thuật lừa đảo tinh vi, GBG đã gây dựng thêm được nhiều khách hàng mới ở châu Âu, bao gồm BNP Paribas, Arval và Standard Life dựa trên các mối quan hệ thương mại hiện có. Trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, GBG đã mở rộng kinh doanh với AmBank ở Malaysia và Citi ở Indonesia và Đài Loan.
Trong tháng 11 năm 2019, GBG đã tuyên bố bổ nhiệm ba nhà lãnh đạo cấp cao, để phù hợp với trọng tâm chiến lược của doanh nghiệp trong việc tăng dấu ấn của mình trong khu vực.
Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, GBG tiếp tục tuyển dụng thêm nhân sự vào các mảng bán hàng, tiếp thị, sản phẩm và công nghệ để phát triển các thị trường trọng điểm tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Singapore và Australia. Đội ngũ nhân viên ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương hiện chiếm hơn 25% tổng số nhân viên của GBG trên toàn cầu.
Cụ thể, trong quý 2 và 3/2019, doanh thu của GBG đạt 94,3 triệu bảng Anh tăng tới 62%, so với cùng kỳ năm 2018 (quý 2 và 3/2018 đạt 58,3 triệu bảng Anh). Nâng cao chất lượng sản phẩm và cung cấp dữ liệu tiếp tục là một trong những động lực chính để đạt được tăng trưởng doanh thu. Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, thông qua mối quan hệ đối tác độc quyền với NavInfo châu Âu, GBG có được dữ liệu địa chỉ tại Trung Quốc đại lục. Các bộ dữ liệu được mở rộng để cung cấp quyền truy cập, kiểm tra và đối chiếu tỷ lệ cụ thể tốt hơn trên toàn cầu và khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với sản phẩm Giấy phép lái xe Ấn Độ và Dữ liệu giáo dục của Vương quốc Anh.
Các khoản đầu tư được thực hiện để phát triển 4 giải pháp chống gian lận mới thông qua hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) của GBG, bao gồm sản phẩm hàng đầu là Instinct Hub, được sử dụng như giải pháp nền tảng, sản phẩm Predator 5.0, học máy và điều phối sắp ra mắt.
Tại mảng mua bán và sáp nhập (M&A), GBG đã có tiến triển trong việc tích hợp hai vụ mua lại gần đây. Cả hai dòng sản phẩm VIX Verify greenID và Harmony RightAddress ở Australia đều tăng trưởng tốt với việc bán hàng, tích hợp dữ liệu và tích hợp sản phẩm mang lại lợi ích, tương tự như IDology ở Mỹ.
Hiệu suất thành công của Vix Verify được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng của các tài khoản chính, như TabCorp và HSBC và giành chiến thắng trong các hợp đồng kinh doanh mới, bao gồm Đại học Victoria và Công ty KC Securities. Việc áp dụng giải pháp danh mục đầu tư chéo – với nhóm dịch vụ tài chính đa dạng của Australia, Flexigroup, GBG mở rộng việc áp dụng giải pháp của mình để bao gồm danh mục xác định các gian lận bên cạnh danh mục xác định danh tính hiện tại.
Ông Chris Clark, Giám đốc điều hành (CEO) của GBG cho biết: “Tôi hài lòng với những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được so với các mục tiêu chiến lược trong 6 tháng đầu năm. Điều này cho thấy, chúng tôi đạt được tăng trưởng tốt, được thúc đẩy nhờ hiệu suất hữu cơ mạnh mẽ (một phần được hỗ trợ bởi tăng tốc thời gian thực hiện của một số hợp đồng cho bộ phận chống gian lận của chúng tôi), việc tích hợp thành công các thương vụ mua lại và đầu tư liên tục của chúng tôi để hỗ trợ sự khác biệt của chúng tôi“.
Ông Chris Clark cho biết thêm: “Chúng tôi đã có hiệu suất tăng trưởng hữu cơ mạnh mẽ trên mỗi giải pháp trong số 3 giải pháp chính về Vị trí, Nhận dạng và Gian lận trên các khu vực địa lý chính. Hiệu suất này cũng được hỗ trợ bởi sự tích hợp thành công của VIX Verify và IDology và chúng tôi rất vui mừng về triển vọng tương lai của mình và làm thế nào để các doanh nghiệp này sẽ phát triển và củng cố các đề xuất của chúng tôi. Cho đến nay, kết quả 6 tháng cuối năm đang phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi“.
Bà June Lee, CEO của GBG châu Á – Thái Bình Dương nhận xét: “Khu vực châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ, thông qua đầu tư và mở rộng sang các thị trường trọng điểm mới là Việt Nam, Thái Lan và Philippines. Đối với các thị trường hiện tại của chúng tôi là Australia, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Singapore, trọng tâm sẽ dần dần nghiêng về các phân khúc mới như bảo hiểm và thương mại điện tử, bênh cạnh tài chính và ngân hàng. Tăng trưởng đòi hỏi sự trưởng thành liên tục của hệ sinh thái công nghệ ở châu Á – Thái Bình Dương của chúng tôi – phát triển công nghệ cộng sinh và đối tác dữ liệu mới trong khu vực này vẫn là ưu tiên hàng đầu”.
Thông tin về GBG
GBG cung cấp các giải pháp giúp các tổ chức nhanh chóng xác nhận và xác minh danh tính và vị trí của khách hàng của mình. Công nghệ tiên tiến của GBG dẫn đầu thế giới về phát hiện trí thông minh và các gian lận. Các sản phẩm của GBG được xây dựng trên bề rộng dữ liệu tuyệt vời thu được từ hơn 200 đối tác toàn cầu, giúp GBG xác minh danh tính của 4,4 tỷ người trên toàn cầu.
Trụ sở chính của GBG ở Vương quốc Anh và GBG có hơn 1.000 nhân viên làm việc tại 16 quốc gia. GBG làm việc với khách hàng ở 72 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm một số doanh nghiệp nổi tiếng nhất trên thế giới, từ những tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ của Mỹ đến các ngân hàng lớn nhất châu Á và các thương hiệu hàng gia dụng nổi tiếng của châu Âu.
Để tìm hiểu thêm về cách GBG giúp khách hàng thiết lập niềm tin với khách hàng của họ, hãy truy cập www.gbgplc.com/apac, theo dõi GBG trên Twitter @gbgplc hoặc LinkedIn
Recent Comments