SAN FRANCISCO, MỸ – EQS Newswire – Công ty khởi nghiệp (start- up) công nghệ tài chính (fintech) Grey (https://Grey.co/) được Y Combinator hỗ trợ đã mở rộng dịch vụ sang Ấn Độ, hiện cung cấp dịch vụ thanh toán bằng đồng rupee gần như ngay lập tức để phục vụ người dân Ấn Độ đang kiếm tiền từ các nguồn quốc tế- từ những người làm nghề tự do và doanh nhân đến sinh viên và người nước ngoài gửi tiền về nhà, nhận hỗ trợ từ gia đình và quản lý tài chính xuyên biên giới.

Việc mở rộng sản phẩm này định vị Grey, công ty fintech được cấp phép tại Mỹ, phục vụ hơn 2 triệu người dùng tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành một đơn vị chủ chốt cung cấp các dịch vụ ngân hàng toàn cầu toàn diện được thiết kế riêng cho lực lượng lao động được kết nối kỹ thuật số của Ấn Độ, cung cấp quyền truy cập tức thì vào các tài khoản USD, EUR và đồng Bảng Anh cùng với việc chuyển đổi sang đồng rupee nội địa.

Ấn Độ xử lý hơn 125 tỷ USD kiều hối hàng năm, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, nhưng hầu hết người nhận vẫn phải chờ 3-5 ngày làm việc và trả 3-7% phí ẩn cho các giao dịch chuyển tiền quốc tế.

Ông Idorenyin Obong, Giám đốc điều hành (CEO) của Grey, người đã dành thời gian gặp gỡ nhiều người dùng tại Bengaluru, cho biết: “Các ngân hàng truyền thống xử lý các khoản thanh toán quốc tế như thể vẫn còn đang ở năm 1995. Tôi đã nói chuyện với một nhà thiết kế tự do, người đang mất 15.000 rupee mỗi tháng chỉ vì phí chuyển đổi và sự chậm trễ. Đó là một khoản tiền lớn”.

Thời điểm này phản ánh sự hội nhập kinh tế toàn cầu ngày càng tăng của Ấn Độ. Quốc gia này có thị trường tự do lớn nhất thế giới với hơn 15 triệu người làm việc tự do ở nước ngoài và khoảng 3 triệu nhân viên làm việc từ xa được các công ty nước ngoài tuyển dụng. Hầu hết mọi người vẫn dựa vào các phương thức thanh toán truyền thống với độ trễ nhiều ngày, mặc dù khách hàng chủ yếu ở Mỹ, Anh, Australia, châu Âu và Nam Mỹ.

Cách tiếp cận của Grey khác biệt ở chỗ công ty cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết tài khoản ngân hàng thực tế tại Mỹ, châu Âu và Anh, cho phép khách hàng quốc tế thanh toán như thể đang thuê nhân viên tại địa phương, sau đó chuyển đổi tiền ngay lập tức sang đồng rupee ở phía người nhận.

Ông Idorenyin Obong giải thích: “Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một ứng dụng chuyển tiền. Chúng tôi mang đến cho người Ấn Độ cơ sở hạ tầng tài chính tương tự như người Mỹ và châu Âu, cho phép họ tiếp cận tức thì với tiền tệ toàn cầu”.

Sự ra mắt này đặt Grey trực tiếp vào vị thế cạnh tranh với các đối thủ đã có uy tín tại Ấn Độ, một thị trường mà các công ty thanh toán xuyên biên giới đang gặp khó khăn với sự phức tạp của quy định và quan hệ đối tác ngân hàng địa phương.

Người dùng Ấn Độ có thể đăng ký ngay tại https://Grey.co/. Dịch vụ này hỗ trợ thanh toán từ hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm thẻ ghi nợ USD ảo cũng như tiền gửi và thanh toán bằng tiền điện tử USDC.

Thông cáo báo chí này được phân phối bởi APO Group thay mặt cho Grey.

Hashtag: #Grey

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Grey

Grey đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp ngân hàng toàn cầu an toàn và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Grey sở hữu giấy phép Kinh doanh Dịch vụ tiền tệ từ FINTRAC tại Canada và FinCEN tại Mỹ và trọng tâm chính của Grey là các thị trường mới nổi. Các dịch vụ của Grey cho phép cá nhân và doanh nghiệp dễ dàng sở hữu và quản lý tài khoản đa tiền tệ (https://Grey.co/Foreign-Accounts). Bao gồm chuyển đổi ngoại tệ (https://Grey.co/Currency-Exchange), gửi và nhận thanh toán (https://Grey.co/Money-Transfer) đến và đi từ hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng như truy cập thẻ ảo (https://Grey.co/Cards).