THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 25 tháng 9 năm 2023 – Vào ngày 6 tháng 9 vừa qua, “Sách trắng về ngành công nghiệp nước hoa Trung Quốc năm 2023” (gọi tắt là Sách trắng 4.0) do Eternal Group và Kantar Trung Quốc đồng sản xuất đã được ra mắt thành công tại Thượng Hải.

Sách Trắng 4.0 đề cao các nguyên tắc chặt chẽ, chính xác và khách quan trong nội dung, tiếp nối truyền thống của các sách trắng về nước hoa trước đây. Sách Trắng được tạo ra với sự cộng tác của các chuyên gia nổi tiếng trong ngành nước hoa toàn cầu và các nhà lãnh đạo thương hiệu.

Sự kiện ra mắt “Sách trắng ngành công nghiệp nước hoa Trung Quốc năm 2023” quy tụ hơn 600 khách mời, bao gồm các chuyên gia trong ngành, đối tác kinh doanh, đại diện truyền thông và những người đam mê nước hoa sành sỏi của Trung Quốc và quốc tế. Ngoài ra, gần 30.000 người đã theo dõi sự kiện trực tuyến.

Những người tham gia bao gồm ông Jean Madar, Giám đốc điều hành (CEO) của Inter Parfums Inc.; ông Karim LISI, Phó chủ tịch Bộ phận Phát triển Kinh doanh nước hoa cao cấp ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Symrise; bà Lana Glazman, Giám đốc Toàn cầu về Hiểu biết về người tiêu dùng của dsm-firmenich; ông Olivier Viejo, Phó chủ tịch của Fine Fragrance châu Á – Thái Bình Dương, dsm-firmenich và ông Zhaoran Meng, Người sáng lập của DOCUMENTS.

Những người tham gia đã chứng kiến việc phát hành chính thức Sách trắng 4.0, đi sâu vào các xu hướng trên thị trường nước hoa Trung Quốc và hiểu rõ hơn về các cơ hội tại thị trường nước hoa này.

Bà Chole Lam, Phó chủ tịch cấp cao của Eternal Group cho biết: “Là tập đoàn quản lý thương hiệu toàn kênh hàng đầu trong ngành làm đẹp Trung Quốc, chúng tôi thúc đẩy sự phát triển tốt hơn của ngành công nghiệp nước hoa Trung Quốc. Kể từ khi phát hành ‘Sách trắng về ngành công nghiệp nước hoa Trung Quốc’ vào năm 2020 đến nay, mỗi lần ra mắyđều thu hút được sự chú ý rộng rãi từ cộng đồng. Sự kiện ra mắt của chúng tôi đã trở thành sự kiện thường niên trong ngành”.

“Sách trắng về ngành công nghiệp nước hoa Trung Quốc năm 2023” tiếp tục cung cấp các dữ liệu có căn cứ và phân tích thị trường chuyên sâu cho ngành nước hoa. Sách tiết lộ những cơ hội và xu hướng mới trong thị trường nước hoa Trung Quốc, cung cấp thêm tài liệu tham khảo và hiểu biết sâu sắc về sự đổi mới và phát triển của ngành công nghiệp nước hoa.

Eternal Group mong muốn được hợp tác với nhiều chuyên gia trong ngành hơn để cùng hỗ trợ sự phát triển của thị trường nước hoa Trung Quốc.

Hashtag: #Eternal #Perfume

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Eternal Group

Được thành lập vào năm 1980 tại Hồng Kông. Eternal Group là tổ chức quản lý thương hiệu đa kênh về sắc đẹp hàng đầu tại Trung Quốc. Với ý thức trực quan về chiến thuật tiếp thị và chiến lược kinh doanh đột phá, Eternal đã phát triển mạnh mẽ trong 43 năm qua, dẫn đầu xu hướng và phong cách sống ở Trung Quốc với tầm nhìn quốc tế. Với danh mục thương hiệu đa dạng, Eternal không ngừng được thúc đẩy để củng cố lợi thế của các giải pháp thương hiệu tổng thể trong cả hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  https://hk.eternal.hk/index.php