HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 12 năm 2024 – Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) và F88 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện vào ngày 16 tháng 12 vừa qua tại trụ sở chính của MB, tại 18 Lê Văn Lương, Hà Nội. Quan hệ đối tác này sẽ cho phép khách hàng cập nhật dữ liệu sinh trắc học của mình tại hơn 850 điểm giao dịch của F88, đảm bảo các giao dịch ngân hàng luôn liền mạch, ngay cả khi điện thoại của họ không hỗ trợ quét công nghệ kết nối không dây tầm ngắn (Near-Field Communications – NFC).

Representatives of MB and F88 at the signing ceremony. Photo courtesy of F88

Do nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ ngân hàng tiện lợi, MB và F88 đã chính thức hợp tác nhằm tăng cường khả năng tiếp cận tài chính trên khắp Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Vũ Thành Trung, Phó chủ tịch của MB cho biết: “Thông qua hơn 850 điểm giao dịch F88 và hơn 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB, MB mong muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trên cả nước, đặc biệt là những khu vực chưa thuận tiện trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính”.

Ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của F88 chia sẻ: “Lợi thế mà chúng tôi mang lại cho MB không chỉ là mạng lưới rộng khắp cả nước, mà còn là chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Điều này sẽ giúp MB phục vụ khách hàng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn”.

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ là nền tảng để MB và F88 cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện. Bước đầu tiên sẽ bao gồm hỗ trợ khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân thông qua Ứng dụng MBBank tại hơn 850 điểm giao dịch của F88. Điều này sẽ đảm bảo các giao dịch diễn ra suôn sẻ khi các yêu cầu về ID sinh trắc học mới có hiệu lực vào ngày 01 tháng 01 năm 2025, theo thông tư mới nhất của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Những khách hàng chưa cập nhật ID sinh trắc học có thể phải đối mặt với các hạn chế về giao dịch ngân hàng trực tuyến.

Mở rộng khả năng tiếp cận tài chính

Từ năm 2014 đến năm 2023, MB và Viettel đã giới thiệu các dịch vụ sáng tạo như hệ thống thanh toán BankPlus, cho phép chuyển tiền từ xa ở những khu vực chưa được phục vụ. Với Thông tư mới số 07/2024/TT-NHNN, MB đã mở rộng giấy phép để bao gồm dịch vụ “đại lý thanh toán”, thêm nhiều cơ hội mới cho quan hệ đối tác tài chính này.

Với quan hệ đối tác mới, khách hàng MB hiện có thể cập nhật thông tin Căn cước công dân của mình một cách an toàn và dễ dàng tại bất kỳ điểm giao dịch nào trong số hơn 850 điểm giao dịch của F88. MB đã triển khai các chương trình đào tạo chuyên biệt để đảm bảo nhân viên F88 có thể hỗ trợ cập nhật Căn cước công dân một cách nhanh chóng và liền mạch thông qua Ứng dụng MBBank.

Khách hàng đến giao dịch tại các điểm giao dịch của F88 sẽ được nhân viên hướng dẫn thực hiện quét công nghệ kết nối không dây tầm ngắn (NFC) và hoàn tất cập nhật ID của mình một cách nhanh chóng và an toàn thông qua ứng dụng, ngay cả khi thiết bị di động của họ không hỗ trợ quét NFC. Sự hiện diện của F88 trên toàn quốc cũng mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bằng cách giảm thời gian chờ đợi và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng ở những khu vực hạn chế tiếp cận các chi nhánh ngân hàng truyền thống.

Quan hệ đối tác này củng cố vị thế của MB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với các giải pháp cập nhật dữ liệu sinh trắc học nâng cao. Đây chỉ là bước đầu tiên trong quan hệ đối tác sâu rộng MB-F88. Trong tương lai, hai công ty có kế hoạch triển khai nhiều giải pháp tài chính nhằm nâng cao sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và mở rộng dịch vụ cho khách hàng trên toàn quốc.

Các dịch vụ sắp tới dự kiến ​​sẽ được giới thiệu bao gồm gửi và rút tiền mặt tại các địa điểm đại lý, thanh toán số dư thẻ tín dụng, chuyển tiền và dịch vụ lệnh thanh toán, ủy quyền thanh toán, dịch vụ thu nợ và các giải pháp thanh toán thay mặt.

Thông qua sự hợp tác này, MB và F88 cam kết cung cấp những trải nghiệm tài chính sáng tạo, hiệu quả và dễ tiếp cận cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.

https://f88.vn/english

Hashtag: #F88

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về F88:

Được thành lập vào năm 2013, F88 đã có hơn một thập kỷ kinh nghiệm và tiếp tục mở rộng mạng lưới, nâng cao sản phẩm và cung cấp các dịch vụ tiện lợi để đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng. Với 824 chi nhánh trên toàn quốc, F88 đã cung cấp hơn 10 triệu giải pháp tài chính một cách nhanh chóng và dễ dàng cho hơn 3,4 triệu khách hàng, cải thiện đáng kể cuộc sống của những người lao động bình thường. Sự tin tưởng của khách hàng là minh chứng tốt nhất cho độ tin cậy và chất lượng dịch vụ của F88.