Ngày 8/11/2018, FOX+, dịch vụ streaming video thuộc FOX Networks Group Asia đã chọn Adyen, một nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thếgiới lựa chọn làm đối tác xử lý các thanh toán và cải thiện các trải nghiệm của khách hàng ở khu vực châu Á. Trước mắt, sự hợp tác sẽ được triển khai đầu tiên ở Đài Loan và Philippines.

Thông qua sự hợp tác với Adyen, FOX + sẽ có khả năng chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, còn giải pháp thanh toán đầu cuối đến đầu cuối (không qua trung gian) của Adyen cho phép thanh toán trong khắp khu vực châu Á tạo ra hiệu suất hoạt động lớn hơn.

Ông John Kotsaftis, Phó chủ tịch điều hành của Digital & FOX+, thuộc FOX Networks Group nhận xét: “Các đặc tính sáng tạo và sự thông hiểu các thách thức trong thanh toán của các thuê bao là rất quan trọng trong kếhoạch của chúng tôi nhằm tạo ra các trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng ở khu vực châu Á. Nhờ có sự hợp tác với Adyen, các thuê bao của chúng tôi có thể trả tiền thuê bao hàng tháng bằng thẻ tín dụng và có thể được xem rất nhiều chương trình TV hấp dẫn, gồm các phim nhiều tập, các phim Hollywood ăn khách, các phim tài liệu, du lịch và các chương trình thể thao hấp dẫn được truyền trực tiếp”.

Vềphần mình, ông Warren Hayashi, Chủ tịch của Adyen khu vực châu Á- Thái Bình Dương nhận xét: “Chúng tôi sẽ cung cấp các phương pháp thanh toán rất đáng tin cậy cho toàn bộ thị trường. Điều này mang tính quan trọng cốt lõi trong việc giúp tăng doanh thu và sự trung thành của khách hàng. Vấn đềnày lại càng quan trọng đối với các doanh nghiệp như FOX+ có nguồn thu chủ yếu từ các thuê bao, bởi FOX+ phải luôn đảm bảo dịch vụ có chất lượng tốt, không bị gián đoạn cho các thuê bao. Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu thói quen và các ưu tiên trong thanh toán ở từng địa phương, chúng tôi rất vui mừng được làm việc với FOX+, khi họ đang mở rộng địa bàn hoạt động, mở rộng các dịch vụ và tối ưu hóa các trải nghiệm dành cho khách hàng ở khắp khu vực châu Á”.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.adyen.com.

Thông tin vềAdyen

Adyen (có mã cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Euronext tại Amsterdam, Hà Lan là AMS: ADYEN) là một nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thếgiới lựa chọn, cung cấp hạ tầng hiện đại theo phương thức từ đầu cuối đến đầu cuối (không qua trung gian), nối mạng trực tiếp Visa, Mastercard và các phương pháp thanh toán phổ biến trên toàn cầu khác. Adyen cung cấp dịch vụ thanh toán thông suốt qua mạng, điện thoại thông minh và các kênh thanh toán tại cửa hàng. Với các văn phòng đặt tại nhiều nước trên thếgiới, Adyen  phục vụ các khách hàng như Facebook, Uber, Spotify, Cathay Pacific, Grab, Klook, Lorna Jane, Freelancer.com, Kogan.com, Showpo…

Thông tin vềFOX Networks Group

FOX Networks Group Asia (FNG khu vực châu Á) là Công ty đa phương tiên của 21st Century Fox trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông. FNG khu vực châu Á phát triển, sản xuất và phân phối các kênh giải trí, thể thao, du lich, trải nghiệm thực tếvà phim truyện bằng 14 thứ tiếng. Danh mục của FNG khu vực châu Á gồm hơn 30 kênh gồm FOX Sports, FOX Life, FOX Movies, National Geographic, Nat Geo Wild, Nat Geo People, SCM (trước đây là STAR Chinese Movies) and SCC (trước đây là STAR Chinese Channel) và dịch vụ streaming video theo yêu cầu FOX+. Như là nhà cung cấp các chương trình truyền hình hàng đầu khu vực, FNG khu vực châu Á  đã đến được với hơn 580 triệu khán giả ở khu vực châu Á. Với văn phòng đặt tại Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ,  Australia và Các tiểu vương quốc Ả – rập thống nhất (UAE).

Thông tin vềFOX+

FOX+ là dịch vụ streaming video duy nhất ở khu vực châu Á. FOX + kết hợp các chương trình phim TV, phim nhiều tập và các chương trình thể thao trực tiếp vào một nơi và có thể truy cập bằng các thiết bị như TV, điện thoại thông minh… và ở chuẩn HD. Với sự kết hợp các phim nổi tiếng của Điện ảnh Hollywood , các chương trình truyền hình bằng tiếng Hoa, các chương trình thể thao được truyền hình độc quyền và trực tiếp, FOX+ đang được rất nhiều khán giả châu Á lựa chọn. Được biết, streaming video hiện là một kỹ thuật được sử dụng khá phổ biến trong các ứng dụng mạng.