ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Freshippo, công ty bán lẻ mới được hỗ trợ bởi trí thông minh kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba vừa khai trương 12 cửa hàng mới trong cùng một ngày tại 8 thành phố trên khắp Trung Quốc đại lục, bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu.
Bảy cửa hàng Freshippo mới khai trương đang áp dụng hình ảnh cửa hàng mới nhất, sẽ cung cấp nhiều loại sản phẩm hơn, khu vực giao hàng rộng hơn, môi trường mua sắm rộng rãi và trải nghiệm dịch vụ nâng cao để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Tất cả các cửa hàng mới đều có các kênh bán hàng và danh mục sản phẩm đa dạng để đáp ứng một cách hiệu quả hơn nhu cầu của từng khách hàng, bất kể họ ở khu thương mại hay khu dân cư.
Thương hiệu Freshippo Outlets cũng đã mở rộng sự hiện diện ở Trung Quốc đại lục, mở 5 cửa hàng mới ở Thượng Hải ở các quận Songjiang, Pudong và Minhang. Freshippo Outlets cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với mức giá hấp dẫn để tiếp cận nhiều nhóm người tiêu dùng hơn. Việc mở thêm 5 cửa hàng mới đã nâng tổng số cửa hàng của Freshippo lên 68 tại 14 thành phố ở Trung Quốc đại lục.
Một số cửa hàng mới được khai trương đều là địa điểm đầu tiên trong khu vực. Ví dụ: cửa hàng Freshippo ở Joy City thuộc quận Hoàng Phố của Quảng Châu là cửa hàng đầu tiên của Freshippo trong quận này và được kỳ vọng sẽ mang lại sự tiện lợi cho giới trẻ địa phương. Trung tâm mua sắm này nằm ở trung tâm Thành phố Khoa học Quảng Châu, một quận phát triển chiến lược quốc gia. Trong số 550.000 người sống ở đó, gần 90% trong số họ ở độ tuổi từ 19 đến 44, rất phù hợp với thị trường mục tiêu của Freshippo.
Một ví dụ khác là cửa hàng Freshippo nằm trên đường Shatou ở quận Futian, Thâm Quyến, nhằm phục vụ cư dân trẻ cũng như 100.000 dân số làm việc tại địa phương trải khắp các khu dân cư, khu văn phòng và trung tâm mua sắm.
Freshippo tin rằng, sự phục hồi của thị trường tiêu dùng Trung Quốc góp phần vào sự gia tăng nhanh chóng của khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là những người đến từ các thành phố hạng nhất mới nhất. Khi nền kinh tế thực tế tiếp tục hội nhập với nền kinh tế kỹ thuật số, cùng với nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, tiêu dùng trong nước sẽ tăng đáng kể.
Trong báo cáo “100 chuỗi cửa hàng hàng đầu của Trung Quốc năm 2022” do Hiệp hội Chuỗi cửa hàng và Nhượng quyền thương mại Trung Quốc công bố, Freshippo xếp thứ 8 trong số 100 chuỗi cửa hàng hàng đầu khi lần đầu tiên lọt vào top 10 và đứng thứ 6 trong số 100 siêu thị hàng đầu ở Trung Quốc đại lục. Với mạng lưới khoảng 300 cửa hàng, Freshippo cũng có doanh thu trên mỗi cửa hàng cao trong lĩnh vực này.
Hiệp hội Chuỗi cửa hàng và Nhượng quyền thương mại Trung Quốc nêu rõ rằng, năm 2023 sẽ là một năm phục hồi của thị trường tiêu dùng nội địa. Nhiều nhà phân tích trong ngành dự báo, quy mô của thị trường bán lẻ ăn liền sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép khoảng 50% trong vài năm tới. Điều này cho thấy động lực mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng đáng kể trong ngành.
Ngoài việc mở thêm cửa hàng mới, Freshippo sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển chuỗi toàn ngành. Vào tháng 5 năm nay, Freshippo đã hợp tác với các đầu bếp, doanh nghiệp nông nghiệp và trường đại học để mở rộng hoạt động kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn, bán trung bình hơn 1.000 loại thực phẩm chế biến sẵn mỗi tháng. Freshippo cũng đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với 13 tập đoàn bán lẻ toàn cầu, thương hiệu quốc tế, hiệp hội toàn cầu và công ty tư vấn tại Thượng Hải, đồng thời tuyên bố sẽ thành lập 8 trung tâm mua hàng trên thế giới để kết nối với các địa điểm tốt nhất trên thế giới về các sản phẩm chất lượng cao.
Hashtag: #Freshippo
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Freshippo
Freshippo là công ty bán lẻ mới được hỗ trợ bởi trí thông minh kỹ thuật số của Tập đoàn Alibaba. Có trụ sở chính tại Thượng Hải, Freshippo điều hành hơn 300 cửa hàng tại 27 thành phố ở Trung Quốc đại lục.
Recent Comments